Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Vẻ đẹp không tuổi với Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Vẻ đẹp không tuổi với Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors
(#1)
Cũ
thanhtam12 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 277
Tham gia ngày: Apr 2014
Mặc định Vẻ đẹp không tuổi với Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors - 16-04-2014, 04:08 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vẻ đẹp không tuổi với Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors
Hãy chăm sóc da mặt của mình ngay khi có thể trước khi quá muộn. Hãy để kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors giúp bạn duy trì mãi vẻ đẹp thanh xuân.

Là dòng mỹ phẩm cao cấp, kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors đã mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho rất nhiều chị em phụ nữ. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Mỹ bao gồm : Bột Yến Mạch, tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam... Đây là những dưỡng chất hoàn toàn có lợi cho da, giúp da cân bằng độ ẩm, làm mờ và xóa dần các vết nhăn trên khuôn mặt, mang lại vẻ trắng sáng, mịn màng và trơn bóng cho làn da.

Khi sử dụng kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors, bạn sẽ cảm nhận sự mịn màng tự nhiên của làn da ngay từ lần đầu sử dụng. Kem có tác dụng chống lão hóa da , loại bỏ gân máu, xóa bỏ các nếp nhăn,.. giúp da mặt mềm mại và được thư giãn, tăng sức đề kháng chống viêm da, làm đều tông màu da, se khít lỗ chân lông, mang lại vẻ đẹp không tuổi cho chị em phụ nữ.

Là dòng mỹ phẩm cao cấp, được nhập khẩu từ Mỹ, có giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm và tem chống hàng giả của Bộ công an, kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors đang được phân phối trực tiếp bởi công ty TNHH EBC Việt Nam. Do có chứa các hoạt tính chống lão hóa, làm trắng, để đảm bảo an toàn cho khách hàng, công ty EBC cũng khuyến cáo những trường hợp gây kích ứng da, công ty cam kết hoàn tiền 100% trong trường hợp khách hàng sử dụng bị kích ứng, điều này càng giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng và trách nhiệm của công ty phân phối.

Chị Mỹ Duyên – một khách hàng ở Tp. Hải Phòng chia sẻ sau khi sử dụng sản phẩm “Tôi đặt mua hàng qua fanpage của White Doctors tại địa chỉ https://www.facebook.com/whitedoctors, lúc đầu cũng lo lắng không biết kem có đúng như giới thiệu không Nhưng khi sử dụng thì thật sự ngạc nhiên, hiệu quả ngay tuần đầu tiên sử dụng. Tôi thích nhất là mùi hương của sản phẩm, rất nhẹ và dễ chịu, giờ thì tôi luôn sẵn sàng chia sẻ sản phẩm với các chị em họ hàng và đồng nghiệp”.

Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors có nhiều công dụng, chỉ cần kiên trì và thực hiện đúng như hướng dẫn, chắc chắn bạn sẽ đẹp. Khi sử dụng sản phẩm da mặt của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại. Kem có tác dụng, xóa bỏ các nếp nhăn hiệu quả, bổ sung vitamin, colagen, omega 3, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.

Nếu bạn có làn da khô, màu tối, thiếu sức sống thì kem sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng da để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên. Điểm đặc biệt của sản phẩm là khi thoa sản phẩm lên da các tinh chất sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da, bạn sẽ có cảm giác rất tự nhiên, cảm nhận sự mềm mịn khi đưa tay áp vào da.

Hãy cùng kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors duy trì vẻ đẹp rạng ngời không tuổi theo năm tháng nhé.

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH EBC VIỆT NAM

Holine tư vấn : 0935 591280 Ms Dương – 0906 813328 Ms Hương

Địa Chỉ : 262/05 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM

Website: http://whitedoctors.vn


Tag: Cách Làm Trắng Da Nhanh Nhất, Cach Tam Trang, Cách Tẩy Trắng Da, Cách Làm Trắng Da Nhanh Nhất, Công Thức Tắm Trắng, Day Tam Trang, Kem Tắm Cát Siêu Trắng, Kem Tam Trang, Kem Tắm Trắng, Kem Tam Trang Da, Kem Tắm Trắng Toàn Thân, Kem Tẩy Trắng, Kem Tẩy Trắng Da, Kem Tẩy Trắng Da Toàn Thân, Kem Tắm Trắng, Lam Trang Tai Nha, Muối Tắm Trắng, Ngọc Trinh Trắng, Spa Tắm Trắng, Sua Tam Nhat, Sữa Tắm Trắng, Sữa Tắm Trắng Da, Tam Trang, Tắm Trắng, Tắm Trắng An Toàn, Tắm Trắng Bằng Cám Gạo, Tắm Trắng Da, Tắm Trắng Da Toàn Thân, Tắm Trắng Mặt, Tắm Trắng Ngọc Trai, Tam Trang Ngoc Trai, Tắm Trắng Tại Nhà, Tam Trang Thuoc Bac, Tắm Trắng Toàn Thân, Tam Trang Toan Than Tai Nha, Tẩy Trắng, Tẩy Trắng Da, Tay Trang Da Toan Than
Trả lời với trích dẫn


(#2)
Cũ
fXphantum369 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 115
Tham gia ngày: Oct 2013
Mặc định 16-04-2014, 04:55 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mình đang ở thành phố hồ chí minh và mình có một số mẫu tranh thêu chữ thập thành phẩm và cần bán. Tại mình thêu nhiều quá,nhà hết chỗ treo nên cần bán để mua thêm về thêu tiếp (Em thích thêu lắm ý^^).
Tranh em đã đóng khung hết rồi nhé các bác.

Mã số:Tùng hạc Vạn niên hoa ( Tranh thêu chữ thập thành phẩm )
Kích thước: 67x81cm
Giá 2.200.000 VND



Mã số:Đồng hồ hoa Tulip (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 53x43cm
Giá 1.200.000 VND


Mã số:Ngôi nhà mùa đông (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 53x43cm
3.500.000 VNĐ


Mã số: Diên phú hòa tình dòng cao cấp (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 90x128cm
7.000.000 VNĐ


Mã số:Cửu ngư quần hội (Tranh thành phẩm)
Kích thước: 112x56cm
7.000.000 VNĐ


Ai có nhu cầu thì liên hệ số điện thoại:01264864446 (Hoài)
>>>xem thêm tại http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com