Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này E Maxtric – Công nghệ trị sẹo, xóa thâm tiên tiến
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
E Maxtric – Công nghệ trị sẹo, xóa thâm tiên tiến
(#1)
Cũ
thammyvien20130 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 586
Tham gia ngày: Jun 2013
Mặc định E Maxtric – Công nghệ trị sẹo, xóa thâm tiên tiến - 04-04-2014, 01:42 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Sau nỗi lo về mụn trứng cá, thì sẹo do mụn để lại cũng là nguyên nhân khiến khuôn mặt của bạn mất đi yếu tố thẩm mỹ và gây tự ti trong giao tiếp. Với E Maxtric – Công nghệ trị sẹo, xóa thâm tiên tiến, một làn da mịn màng, khỏe mạnh sẽ quay trở tức thì.
>>Cách chọn áo ngực cho phụ nữ ngực nhỏ gợi cảm hơn
>>Công nghệ tảo Silic – tái tạo sức sống cho làn da
Sẹo do mụn hay sẹo lõm trên da được hình thành do sự thiếu hụt của collagen, gây ra những lỗ lõm trên da mặt và không thể tự phục hồi. Để điều trị những trường hợp sẹo lõm như trên, cần phải có sự tác động sâu vào lớp hạ bì để làm đầy và hoàn thiện làn da.

Sẹo do mụn phá hủy vẻ đẹp của làn da
Công nghệ trị sẹo , xóa thâm E Maxtric tại thẩm mỹ viện – một trong các giải pháp trị sẹo hiệu quả hoạt động dựa trên nguyên lý bán tách vi phân sóng RF ra đời và đã tạo ra những hiệu quả bất ngờ trong việc trị sẹo lõm và vết thâm cho làn da. Với việc sử dụng sóng RF, đầu chiếu E Maxtric sẽ tác động sâu đến 6 nm vào các lớp trên da mặt, giúp làm đầy và tái tạo làn da, điều trị dứt điểm các sẹo lõm do mụn, do thủy đậu, rỗ mặt.
So với phương pháp chiếu Laser trị sẹo trước đây, công nghệ trị sẹo, xóa thâm E Maxtric tỏ ra hiệu quả và có nhiều ưu điểm hơn khi sử dụng các vi điểm sóng RF tác động sâu và toàn diện vào trong da, bỏ qua các lớp biểu bì phía trên, đảm bảo năng lượng đốt nóng để sản sinh ra collagen cho da để nối liền các chuỗi collagen đã đứt gãy mà không gây tổn thương lớp bề mặt da.

Công nghệ trị sẹo, xóa thâm được áp dụng để tái tạo da
Chính vì những tác động sâu như vậy, nên quá trình điều trị da bằng công nghệ trị sẹo, xóa thâm E Maxtric sẽ rút ngắn được thời gian điều trị đáng kể so với các điều trị sẹo thông thường, bệnh nhân cũng không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị và hiệu quả thì được duy trì vĩnh viễn tại các vùng da đã được trị liệu.
Hiện nay, công nghệ trị sẹo, xóa thâm E Maxtric đã được áp dụng vào điều trị thẩm mỹ cho làn da và bước đầu đạt được những kết quả đáng khen ngợi. Với công nghệ trị sẹo xóa thâm E Maxtric một làn da thô sần nhiều sẹo lõm nay đã được khoác một chiếc áo mới, một diện mạo mới mịn màng và tươi tắn hơn.
Nguồn: nângngực.ne
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
(#2)
Cũ
fXphantum369 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 115
Tham gia ngày: Oct 2013
Mặc định 04-04-2014, 09:43 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thời kỷ Zura, khủng long là loài ngự trị trên Trái Đất này, nhưng sau đó chúng đã bị tuyệt chủng và biến mất khỏi dòng lịch sử. Mấy chục triệu năm sau, loài người trở thành loài ngự trị trên Trái Đất, nhưng họ đang phải đối đầu với một thảm họa tuyệt chủng mới – quân đoàn Deboss. Torin – một vị thủ lãnh bí ẩn đã âm thầm tập họp các linh hồn khủng long đã bị tuyệt chủng và đưa những linh hồn đó vào một cục pin gọi là ZyudenChi, đồng thời ông cũng tập họp các nam thanh nữ tú xuất xắc tiếp nhận nguồn năng lượng từ các ZyudenChi để đối đầu với quân đoàn Deboss. Đội quân ấy là Zyuden Sentai Kyoryuger.
>>>http://lytaphim.com/sieu-nhan-cuong-...kyoryuger.html

Bộ phim Siêu Nhân Cơ Động – Engine Sentai Go-OnGer:Ở trong số mười một của Thế Giới Mạng (Braneworld),thì thế giới mà chúng ta đang sống gọi là Thế Giới Loài Người (Human World),và tồn tại 1 thế giới khác nữa được gọi là Thế Giới Máy (Machine World).Và đây chính là nơi ở của các người Engines,1 chủng tộc các sinh vật mang hình dáng của những phương tiện đi lại, và cũng là nơi mà người Engines chiến đấu để chống lại thế lực của Gaiark,tên muốn làm ô nhiễm cho thế giới này.

Ngay sau khi bị thất bại,3 Bộ Trưởng Ô Nhiễm đã tẩu thoát và tới Trái Đất và bọn chúng nhận ra rằng đây là nơi thuận lợi hơn để biến mục đích của bọn chúng thành sự thật.Sau đó Sáu Engines đã lập tức đuổi theo bọn chúng đến với Thế Giới Loài Người, và đã tuyển chọn ra 5 con người trẻ tuổi năng động trở thành bạn đồng hành,và 5 người họ đã trở thành các siêu nhân Go-onger.

http://lytaphim.com/engine-sentai-go-onger.html
Trả lời với trích dẫn


(#3)
Cũ
mXpanhaim66 is Online
Member
 
Bài gửi: 70
Tham gia ngày: Oct 2013
Mặc định 04-04-2014, 02:15 PM

Tranh chữ cha Và mẹ thư pháp (tranh thành phẩm)

Kích thước: 47cmx63cm

Số tiền: 900.000 VNĐ



Ý nghĩa tranh thêu chữ cha & mẹ
Những câu thơ nhỏ ở trong bước tranh không thể nào nói hết được công lao to lớn của cha mẹ được,tuy nhiên nó cũng đóng góp phần nào an ủi và giúp cho những bậc làm cha làm mẹ cảm nhận được sự biết ơn sâu sắc từ những đứa con của mình.
Và điều đặc biệt là khi các câu thơ ấy, bức tranh ấy lại được do chính tay những đứa con của mình thêu bằng những đường kim mũi chỉ và cả tâm huyết của mình thêu lên để dành tặng cha và mẹ mình.Bức tranh thêu tuy bé nhỏ nhưng nó lại mang rất nhiều ý nghĩa,và rất phù hợp để tặng cho cha mẹ hay là ông bà,và thật đặc biệt nếu chúng ta tặng vào những dịp tri ân công đức của cha mẹ.
>>>Xem thêm tại http://tranhtheuchuthapynghia.blogspot.com/
Trả lời với trích dẫn


(#4)
Cũ
dktainhaqn is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 108
Tham gia ngày: Jul 2013
Mặc định 04-04-2014, 05:22 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Trung tâm chúng tôi xin giới thiệu giao vien day Toan Ly Hoa Lop 9 tai nha về dạy kèm tại nhà, chúng tôi đảm bảo chất lượng của gia sư dạy anh văn tại nhà. Chúng tôi tự hào về dịch vụ Gia Su Day Toan – Ly – Anh Van lop 8 Tai Nha của chúng tôi. Cảm ơn chủ thớt và chúc bác thành công nha.!!!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com