Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Cập nhật xu hướng độn cằm của hot girl Việt
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cập nhật xu hướng độn cằm của hot girl Việt
(#1)
Cũ
thammyvien20130 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 586
Tham gia ngày: Jun 2013
Mặc định Cập nhật xu hướng độn cằm của hot girl Việt - 19-10-2013, 12:00 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tuy tuổi còn nhỏ nhưng các hot girl Việt cũng đã kịp cập nhật xu hướng làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ của các sao đàn chị. 1 trong những xu hướng của các cô nàng trẻ tuổi này là độn cằm. Tuy nhiên, không phải hot girl nào cũng may mắn có cằm đẹp sau phẫu thuật.
>> Phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền
>> Độn cằm có đau không
Mặc dù có nét đẹp tự nhiên và nhan sắc trẻ trung, nhưng dường như các hot girl vẫn chưa hài lòng, họ tìm đến các công nghệ thẩm mỹ với mong muốn đổi mới bản thân. Tuy nhiên, cập nhật xu hướng độn cằm, nhiều hot girl đã biến mình trở lên già hơn tuổi và mất đi hình ảnh hồn nhiên, dễ thương trong mắt công chúng.
1. Quỳnh Anh Shyn

Cận cảnh cằm mới của hot girl Quỳnh Anh Shyn
Sinh năm 1996, hot girl Quỳnh Anh Shyn đã gây ấn tượng với người mến mộ bởi vẻ hồn nhiên và nét đẹp trẻ trung của mình. Ngoài ra, cô cũng tạo được ấn tượng tốt vì không dính đến những scandar đình đám lại có thành tích học tập nổi bật. Tuy nhiên gần đây, xuất hiện với cằm dài và nhọn hơn, Quỳnh Anh Shyn đã không giữ được khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười tỏa nắng của mình. Điều này khiến cô bị cho rắng đã “kịp” cập nhật xu hướng làm đẹp của các sao đàn chị.
2. Kelly

Cằm Kelly méo mó xô lệch vì phẫu thuật quá đà
Sinh năm 1990, Kelly được biết đến khi cô giành danh hiệu Miss ảnh của cuộc thi Miss Teen 2008. Với khuôn mặt tròn đầy, những đường nét ấn tượng, nổi bật, đặc biệt là đôi mắt to, cô nhanh chóng tạo được ấn tượng và trở thành 1 trong nhữn hot girl đời đầu của Việt Nam.
Năm 2011 cô dính nghi án độn cằm với vẻ mặt đơ cứng và nụ cười gượng gạo. Ngoài ra, báo chí cũng liên tục cho rằng, chính vì nghiện xu hướng gọt cằm mà Kelly đã gặp rất nhiều nguy hiểm khi thực hiệnphẫu thuật độn cằm nhiều lần.
3. Hạ Hồng Vân

Phong cách mới của Hạ Hồng Vân nhờ độn cằm
Hạ Hồng Vân gây ân tượng bởi vai diễn cá tính trong phim “Chít và Pi”. Tuy nhiên, cập nhật xu hướng độn cằm, hot girl này đã nhanh chóng gần như bị tẩy chay vì phong cách mới của mình.
Một điều đáng nói là các hot girl đã cập nhật xu hướng độn cằm từ khi còn quá trẻ, điều này không chỉ làm mất đi ấn tượng của công chúng mà còn khiến các cô không giữ được nét trẻ trung rạng ngời của tuổi mới lớn nữa.
Nguồn: http://độncằm.com
Trả lời với trích dẫn


(#2)
Cũ
daykem004 is Online
Member
 
Bài gửi: 92
Tham gia ngày: Oct 2013
Mặc định 19-10-2013, 08:39 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Gia sư dạy toán tại nhà TẬP THỂ GIA SƯ GIÁO VIÊN NHẬN DẠY KÈM MÔN TOÁN TẠI NHÀ
DẠY KÈM MÔN TOAN TẠI NHÀ Ở TPHCM
PHỤ HUYNH CẦN TÌM GIÁO VIÊN SINH VIÊN DẠY KÈM MÔN TOÁN TẠI NHÀ XIN GIỌI CHO CHÚNG TÔI
GIA SƯ TPHCM: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)
TẬP THỂ GIÁO VIÊN SINH VIÊN Gia sư dạy toán tại nhà TPHCM
MÔN TOÁN là môn học quan trọng trong hệ thống các môn học, nó chiếm một trọng số lớn trong các kỳ thi, từ thi học kỳ cho đến thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp và thi đại học.
Toán học còn là một trong những môn khoa học tự nhiên lâu đời. Nó được xem là nền tảng của mọi tư duy, là môn cơ sở để phát triển những hệ thống kiến thức mới, sáng tạo mới.
Đầu tư vào toán học cho con bạn luôn là một lựa chọn sáng suốt không chỉ để học giỏi, điểm cao mà còn tạo tiền đề cho con bạn phát triển trí tuệ một cách tốt nhất.
1, Khả năng truyền đạt
Nhiều người nghĩ môn toán là một môn khô khan và việc tìm được một gia sư toán giỏi là một việc rất khó. Thực tế , không phải thế một Gia sư dạy toán tại nhà nếu biết cách truyền đạt liên hệ môn toán với môn khác thì môn toán lại trở lên cực kỳ dễ hiểu. Thậm chí gây niềm yêu thích cho học sinh khi có thể hiểu được các kiến thức của môn học này.
2, Kiến thức về môn toán
Một gia sư dạy toán phải là người có am hiểu về kiến thức toán. Tùy theo từng yêu cầu tìm gia sư toán của phụ huynh mà chúng tôi sẽ thực hiện phỏng vấn , kiểm tra kiến thức của gia sư.
Mọi thông tin chi tiết cần Gia sư dạy toán tại nhà xin vui lòng liên hệ:

0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com