Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Vẽ nail phong cách Halloween cực chất l Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Vẽ nail phong cách Halloween cực chất l Thẩm Mỹ Viện Cát Tường
(#1)
Cũ
duongoma304 is Online
Junior Member
 
Bài gửi: 4
Tham gia ngày: Oct 2013
Mặc định Vẽ nail phong cách Halloween cực chất l Thẩm Mỹ Viện Cát Tường - 17-10-2013, 06:16 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Thẩm mỹ viện Cát Tường hỗ trợ tư vấn miễn phí các dịch vụ như:
cach tri mun - tri mun thit - trị mụn thịt
__________________________



Cùng thay đổi phong cách cho móng tay xinh của bạn với những họa tiết đậm chất lễ hội Halloween cực chất.

Halloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm, chủ yếu diễn ra ở khu vực Bắc Mỹ và châu Âu. Tuy vậy, những năm gần đây, nhiều nơi ở Việt Nam đã du nhập lễ hội Halloween và được sự hưởng ứng của rất nhiều bạn trẻ. Nếu sắp sửa tham dự lễ hội này, chắc chắn bạn cần tân trang phong cách để xuất hiện đúng chất Halloween, ví dụ như mẫu nail cực chất dưới đây.



Đầu tiên, phủ một lớp sơn bóng làm nền cho các móng tay nhé. Bây giờ thì bắt đầu nào:

- Bước 1: Ngón cái: họa tiết chữ Halloween

Đầu tiên, cần phủ sơn màu vàng cho ngón cái, tiếp theo, hãy quét sơn màu đen lên họa tiết chữ trên miếng in rồi in lên ngón cái. Nếu sơn móng tay bị lem ra ngoài, bạn có thể dùng băng dính hoặc dùng axeton lau sạch. Phủ thêm một lớp sơn bóng có nhũ nữa nhé.

- Bước 2: Ngón trỏ: họa tiết quả bí ngô

Phủ sơn màu trắng lên ngón trỏ, sau đó, quét sơn màu vàng lên miếng mút rồi dặm nhẹ lên 1/2 ngón trỏ giống kiểu móng tay ombre nhé. Tiếp theo, phủ sơn đen lên họa tiết quả bí ngô trên miếng in rồi in lên ngón trỏ. Đừng quên thêm một lớp sơn bóng có nhũ nữa đấy.

- Bước 3: Ngón giữa: họa tiết mạng nhện

Phủ sơn màu vàng lên ngón giữa, sau đó, quét sơn đen lên họa tiết mạng nhện trên miếng in rồi in lên ngón giữa. Tiếp tục thêm một lớp sơn bóng có nhũ.

- Bước 4: Ngón nhẫn: nhũ đen

Nên có một ngón màu trung gian để nail không quá sặc sỡ. Bạn có thể chọn màu nhũ đen để kết hợp trong mẫu nail này. Đầu tiên, phủ sơn đen lên ngón nhẫn, sau đó phủ thêm sơn bóng có nhũ nữa nhé.

- Bước 5: Ngón út: họa tiết mèo đen

Phủ sơn màu trắng lên ngón út, sau đó, quét sơn vàng lên miếng mút rồi dặm lên 1/2 ngón út. Tiếp theo, phủ sơn đen lên họa tiết con mèo đen trên miếng in rồi in lên ngón út. Quét thêm một lớp sơn bóng có nhũ nữa là xong.

Cuối cùng, sau khi các họa tiết đã khô, hãy phủ thêm sơn bóng làm lớp ngoài cùng để móng tay bóng, đẹp hơn.



_____________________________

Thẩm mỹ viện Cát Tường
Tư vấn trực tuyến 24/24
Hotline: 0965.65.6669 hoặc 0422.65.6669


Thẩm mỹ viện cát tường
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
(#2)
Cũ
daykem004 is Online
Member
 
Bài gửi: 92
Tham gia ngày: Oct 2013
Mặc định 18-10-2013, 08:34 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn đang cần gia sư dạy anh văn ???

Bạn đang đau đầu vì chon lựa môn trung tâm giới thiệu gia sư dạy kèm tiếng anh hiệu quả với học phí hợp lý nhất ???

Cần Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Anh Hãy Đến Với Chung Tôi Để Được Tư Vấn !!!

Gia sư giáo viên sinh viên nhiều năm kinh nghiệm dạy anh văn giao tiếp cho mọi học viên như người đi làm, du học, đi nước ngoài...

Anh văn hay còn gọi là tiếng anh và nó trở nên gần gủi với mọi người hơn trong bối cảnh thế giới hội nhập để tiện trong công việc giao tiếp cũng như kinh doanh thì mọi chúng ta ai cũng cần có kiến thức về tiếng anh và biết tiếng anh cũng là lợi thế trong mọi giao tiếp.

Môn anh văn là môn học khó đòi hỏi phải kết hợp nhiều kỹ năng với nhau,... trung tâm chuyên cung ứng gia sư giỏi chuyên dạy kèm anh văn tại nhà các quận huyện ở tphcm

Gia sư dạy anh văn của trung tâm gia là đội ngũ gia sư giỏi có chất lượng chuyên môn cao đến từ trường đại học, cao đẳng, phổ thông, trường quốc tế, trung tâm anh ngữ lớn tại tphcm , gia sư sẽ chuyên anh sẽ giúp học viên lấy lại cũng như cũng cố kiến thức và tiếp xúc với những dạng bài tập mới của bộ giáo dục, ... và củng cố lại nền tảng ngữ pháp, văn phạm luyện nghe, nói, đọc, viết.

Trung tâm nhận gia sư cho học sinh môn anh văn, luyện thi vượt cấp, tốt nghiệp, đại học, luyên thi toeic, A, B, C,...,

” uy tín là hàng đầu, chất lượng là cốt lõi “

Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nếu bạn cần gia sư dạy anh văn ! Với đội ngũ nhân viên Nhiệt tình - Nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn trong công việc quan trọng này!!!

• Chúng tôi gồm các Sinh viên/Giáo viên giỏi từ các trường nổi tiếng, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có kỹ năng truyền đạt & tác phong sư phạm rất tốt, chuyên dạy các em học sinh yếu kém đến các em học sinh giỏi từ mẫu giáo đến lớp 12 và học viên là sinh viên, người đi làm cần học lại tiếng anh hoặc nâng cao trình độ để phù hợp cho công việc.

• Giới thiệu những gia sư dạy kèm tiếng anh chất lượng cao nhất với mức học phí hợp lý nhất cho tất cả học viên trên dịa bàn tp hcm.

• Miễn phí 1-2 buổi dạy thử nếu học viên thấy không đạt yêu càu chuyên môn.

• Tổ chức học nhóm chất lượng cao cho các em Học sinh với học phí thấp.

• Đặc biệt: CHÚNG TÔI XIN CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA GIA SƯ.

Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy kèm anh văn tại nhà ở tphcm xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn.

Điện Thoại: 0907.044.895 - 08.3601.9600 (Thầy Nhân - Cô Ngọc)
Trả lời với trích dẫn


(#3)
Cũ
daykem004 is Online
Member
 
Bài gửi: 92
Tham gia ngày: Oct 2013
Mặc định 18-10-2013, 09:04 AM

Gia sư dạy tiếng Quảng Đông mong nhận được sự tin tưởng của các bạn.Chúng tôi, gia sư tiếng trung hân hạnh đáp ứng các yêu cầu của bạn về tiếng trung.Đã lâu không dùng đến tiếng anh, bạn không thể học tiếng anh nữa, nhưng bạn cần bằng ngoại ngữ. Và tiếng trung là sự lựa chọn của bạn. Hãy đến với chúng tôi, gia sư tiếng Trung tại Tphcm. Bạn sắp định cư ở Trung Quốc, nhưng bạn lại không biết tiếng trung, bạn muốn học tiếng trung cấp tốc. Gia sư tiếng trung tại nhà sẵn sàng giúp bạn.Tiếng trung của bạn đã điêu luyện, bạn cần tìm gia sư tiếng Trung nước ngoài để nâng cao trình độ của mình.Hãy đến với chúng tôi, gia sư tiếng trung có sẵn một đội ngũ giáo viên người nước ngoài tùy vào trình độ của bạn để dạy.Bên cạnh tiếng anh- ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, tiếng trung dần có chỗ đứng trong các trường ngoại ngữ. Bên trong các trường đại học cũng bắt đầu có sự xuất hiện của tiếng trung trong các môn ngoại ngữ. So với tiếng pháp, tiếng đức,… tiếng trung đã được chọn nhiều hơn. Bạn cũng hãy thử xem mình có hợp với tiếng trung không? Hãy liên lạc với chúng tôi, gia sư tiếng trung.Chúng tôi có rất nhiều loại gia sư tiếng trung: gia sư tiếng trung thương mại, gia sư tiếng trung phiên dịch, gia sư tiếng trung sư phạm, gia sư tiếng trung giao tiếp,… Bạn học loại nào gia sư tiếng trung cũng có thể đáp ứng được.Trung Quốc có rất nhiều tiếng: tiếng Quảng Đông, tiếng Bắc Kinh,… chúng tôi cũng có gia sư tiếng trung theo từng loại tiếng: Gia sư dạy tiếng Quảng Đông, gia sư tiếng trung tiếng Bắc Kinh,… Phối hợp với việc cung cấp nhạc Hoa và phim bộ của Trung Quốc, do mình cung cấp (tải về từ Internet) để luyện phát âm, và các tình huống trong giao tiếp. Giải các bài tập ngữ pháp, giáo trình chuẩn dành cho học sinh tiểu học của Trung Quốc. Các phương pháp để nhớ chữ Hán nhanh chóng. Tạo khả năng tự học cao cho bạn sau này.Cung cấp các câu chuyện, điển tích, liên quan đến nguồn gốc xuất xứ của các chữ Hán, giúp bạn nhớ chữ Hán được lâu hơn và tránh bị lẫn lộn với chữ Hán khác.Dạy phát âm, giao tiếp tiếng Quảng Đông nếu người học có nhu cầu. Mình sẽ cung cấp các giáo trình dạy giao tiếp tiếng Quảng Đông của người Hồng Kông và người Quảng Châu, file mp3 kèm theo để luyện nghe nói.Vì vậy nếu có thắc mắc về Gia sư dạy tiếng Quảng Đông tại nhà hay cần tìm gia sư tiếng trung hoặc muốn tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi, gia sư tiếng Trung.Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com