Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này QC rẻ như bèo với Phần mềm đăng tin
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
QC rẻ như bèo với Phần mềm đăng tin
(#1)
Cũ
99daila9 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 2.666
Tham gia ngày: Feb 2013
Mặc định QC rẻ như bèo với Phần mềm đăng tin - 23-03-2013, 09:50 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Quảng cáo “rẻ như bèo” với phan mem dang tin tu dong sangnhuong.com


Lời phần mềm đăng tin: Trênchiến trường kinh tế, doanh nghiệp nào tạo ra những chiến lược quảng cáo hình ảnh dễ tác động vào tâm lý của người tiêu dùng thì sẽ chiếm ưu thế trong hành trình lấy lòng người tiêu dùng. Vấn đề này có thể dễ dàng nhận thấy khi CocaCola, Nokia, Canon, hay LG, Toyota… mặc dù đã có vị thế nhất định nhưng vẫn phải chi phí tiền của để thực hiện các hoạt động PR, marketing “thanh thế” cho mình. Những “ông lớn” đó phải tìm các đạo diễn hàng đầu dàn dựng quảng cáo, mua ý tưởng quảng cáo, hay tổ chức các cuộc thi để chọn ra quảng cáo phù hợp nhất và xứng tầm với thương hiệu của mình. Chính vì vậy, những quảng cáo đó thường được đánh giá là hay miễn chê và “hút”tỉ lệ người xem vô cùng lớn. Thế nhưng, cái giá để có được những quảng cáo đó thì cũng “trên trời”.

Những “gã khổng lồ” đó không sợ hãi bị khách hàng quên mình, thậm chí họ không lo những nhãn hàng khác vượt mặt. Có thể hiểu rằng, khi tiến hành những việc đó là họ muốn tỏ rõ được cái “tầm vóc” thế giới của mình, đồng thời vẫn có thể quảng bá tới khách hàng các sản phẩm, dịch vụ mới “xuất xưởng” .

Tuy nhiên, hiện nay có những công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ hay thuộc cỡ trung bình cũng “học đòi” theo, rồi “sĩ diện” làm các chương trình PR, các video, clip quảng cáo mất quá nhiều tiền mà chẳng mang lại kết quả tốt. Việc đó gây cho những “người tí hon” này bị “tiền mất tật mang” - tiếng tăm thì vẫn “mất hút” trên thị trường, khách hàng vẫn mù tịt về sản phẩm, doanh thu không hề tăng mà chi phí bỏ ra thì không đếm được. Đây là một bước đi “mù quáng” vì đã không tìm hiểu và chọn hình thức quảng bá phù hợp nhất.

Thực tế cho thấy, người tiêu dùng ngày càng tinh ý khi lựa chọn những sản phẩm quen thuộc với họ và có xu hướng tin dùng lâu dài với những sản phẩm ấy. Vậy nên việc đẩy mạnh chiến dịch PR để tự “lăng xê” mình qua các cách thức như quảng bá trên truyền hình, qua đài tiếng nói, các tạp chí
… là việc mà rất nhiều công ty, doanh nghiệp chú trọng.

Hiển nhiên, khi đã “thân mật” với người tiêu dùng thì không mấy khó khăn để những sản phẩm, dịch vụ đó được tiêu thụ. Và nếu chất lượng của những sản phẩm, dịch vụ đó tốt thì việc có đứng vững được trên thị trường hay không cũng không phải là điều đáng ngại.

Thế nhưng, để có được điều đó, vấn đề khó nhằn là các doanh nghiệp, các công ty cũng lại mất một khoản không hề ít. Với các “đại gia” nói trên thì đây chỉ là một chuyện nhỏ, nhưng những công ty, doanh nghiệp có quỹ vốn mỏng hơn thì đâu là lối đi phù hợp mà lại cũng giúp họ đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất?

Không nhất thiết cứ dành ra số tiền lớn để tổ chức và thực hiện những chiến dịch PR rầm rộ, có quy mô lớn mới thu hút được khách hàng và phát triển được doanh nghiệp. Tất nhiên, có nhiều tiền và chịu chi bạn sẽ khuyếch trương được những sản phẩm của công ty, doanh nghiệp mình tới khách hàng ở phạm vi lớn hơn. Nhưng căn cứ theo khả năng của mình để chọn một hình thức PR tốt nhất đây mới là điều bạn hơn hẳn “những kẻ” có thế lực về tài chính.

Thời gian qua, có một hình thức tiếp thị “rẻ như bèo” mà rất nhiều công ty, đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh lựa chọn và đã đạt được sự thành công - đó là tiếp thị qua Phần mềm đăng tin rao vặt sangnhuong.com.

Post tin quảng bá của bạn lên hàng nghìn website rao vặt chỉ trong chớp mắt, trực tiếp, hàng loạt và tiến hành ngay tại giao diện của phần mềm là chức năng mà sangnhuong.com thực hiện hoàn hảo, không hề gặp một lỗi nhỏ nào khiến bạn bực mình.

Các doanh nghiệp và nhiều cá nhân mê mẩn cái phần mềm sangnhuong.com này, không chỉ vì nó up bài tuyệt vời mà còn bởi có rất nhiều chức năng khác hỗ trợ người sử dụng có thể làm SEO, hạn chế thời gian, công sức và đặc biệt hơn là giá cả của nó rất thấp so với những hình thức quảng cáo thông thường khác.

Chỉ cần chi 2 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu được sản phẩm tối ưu này. Một món tiền quá thấp để làm tiếp thị trong thời buổi bây giờ. Ngoài ra, khi mua phần mềm sangnhuong.com bạn còn có nhận được những quà tặng hấp dẫn của sangnhuong.com. Quan trọng hơn, bạn chỉ cần chi số tiền nhỏ đó một lần thôi nhưng lại sử dụng phần mềm cả đời, được bảo hành mãi mãi và nâng cấp phiên bản mới hoàn toàn free.

Một điều ngạc nhiên là, cho đến nay không chỉ những công ty, doanh nghiệp có ngân quỹ hạn hẹp mới sử dụng sangnhuong.com để tiếp thị mà có nhiều tập đoàn, hiệp hội, tổ chức kinh doanh có quy mô lớn cũng đã tìm đến phần mềm đăng tin rao vặt này vì hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Một nhà kinh tế người Ý đã từng nói, đại ý rằng: thật ngu ngốc nếu bạn không biết mình chi tiền để kinh doanh mà không biết sẽ thu được gì.

Thế nên, hãy luôn là người tỉnh táo để lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, sáng suốt trong đầu tư tiền bạc và khôn ngoan để lựa chọn cách thức quảng bá thích hợp.


Mọi thông tin chi tiết về phần mềm sangnhuong.com, bạn có thể tìm thấy tại địa chỉ trang web: sangnhuong.com.

Tham khảo thêm tại: phần mềm đăng tin rao vặt sangnhuong.com
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com