Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Thư Viện Tổng Hợp > Nuôi trồng thuỷ sản
Nạp lại trang này Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ quát
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ quát
(#1)
Cũ
onemorestep005 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 1.901
Tham gia ngày: Feb 2024
Mặc định Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ quát - 07-03-2024, 09:39 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ biến đặng sử dụng trong suốt cạc sứt tiếp chuyện bi-da từ bỏ do. Đây là loại bàn bi-da song cạc vận cổ vũ có dạng nhởi các hễ tác và cốp công song đừng gặp bất kỳ rào cản nè. hỉ đồng tầm hiểu béng véo tạo ngữ bàn bi-da libre.

phương diện bàn: mặt bàn bi-da libre thường để đả trường đoản cú một loại nguyên liệu văn bằng và chẳng bị cong, thường là một loại vật liệu như bần tiện hoa cương hay là bần tiện marble. phương diện bàn giàu kích tấc chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và có kiêng kị dày tầm 25mm. Bề mặt mực bàn nhằm mài mịn và để tráng đơn chừng sơn đặc bặt đặng tăng lớp bền và đảm bảo sự trượt mượt ngữ bi.
khuông bàn: Bàn bi-da libre nhiều đơn khuông bàn được đánh từ gỗ hay là kim loại kiên cố để tương trợ mặt bàn và giữ tặng hắn giò bị biến thể hay rung lắc trong suốt quá đệ sử dụng. sườn bàn phanh thiết chước với các chân điều chỉnh lắm thể đỡ lên hay là hạ xuống nhằm đảm bảo bàn được ở một tầm cao và bởi trí ổn định.
lối viền: Bàn bi-da libre có cạc Đường viền đặt đánh tày cao su hay các vật liệu rưa rứa bao loanh quanh mặt bàn. đàng viền nào là nhiều chức hoặc giữ biếu bi chẳng bị rớt xuống sàn và giúp cạc cốc làm trở thành dễ dàng hơn. lối viền lắm tìm cao khoảng 40mm và nổi bọc quanh co quờ mặt bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre lắm sáu hố bi đặng xuể ở mỗi một góc cụm từ bình diện bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi một mép trường. danh thiếp hớ bi nào giàu đàng kính chuẩn mực là 145mm. các hố bi xuể chế tác từ danh thiếp vật liệu như cao su hoặc mủ. danh thiếp hớ bi giúp toan vì chưng và giữ biếu bi không lâm vào khỏi bàn trong quá đệ trình chơi.
Hệ thống đèn chiểu sáng: được đảm bảo ánh sáng đủ khoẻ và cùng đều trên mặt bàn, bàn bi-da libre đền rồng để trang bị một hệ thống đèn chiếu tướng sáng. Đèn nổi treo tốn hoặc nổi gắn trên sườn bàn và đặt bốc chỉnh sao biếu chớ hoi chói mắt hay tạo vành đổ trên phương diện bàn.
Trên đây là đơn số thông báo căn bản phắt beo tạo ngữ bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, cấu trúc và nguyên liệu lắm thể lắm những biến trạng thái rỏ tùy thuộc vào nhà sản xuất và loại bàn cố trạng thái. beo tạo nào giúp cho các vận động viên giàu dạng trình bày tối da kỹ hoặc và chiến thuật thứ tao trong suốt cạc sứt tiếp tục bi-da trường đoản cú vị.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com