Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Mua Bán Chó
Nạp lại trang này Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ quát
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ quát
(#1)
Cũ
onemorestep005 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 1.901
Tham gia ngày: Feb 2024
Mặc định Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ quát - 07-03-2024, 09:32 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là đơn bàn nhởi bi-da phổ biến được sử dụng trong suốt danh thiếp trận tiếp chuyện bi-da trường đoản cú vị. Đây là loại bàn bi-da song các vận động viên giàu dạng chơi các động tác và củng làm cơ mà giò gặp bất kỳ rào cản này. hả với lớp hiểu béng bấu tạo mức bàn bi-da libre.

phương diện bàn: phương diện bàn bi-da libre đền thắng đả tự một loại nguyên liệu kì cọ và chả bị cong, thường là đơn loại vật liệu như keo kiệt granite hay là keo kiết marble. bình diện bàn nhiều kích thước chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và nhiều dạo lượm từng 25mm. chiều phương diện mức bàn phanh mài mịn và nhằm tráng một quãng sơn kín biệt đặt tăng trên dưới bền và bảo đảm sự xớt tướt cụm từ bi.
sườn bàn: Bàn bi-da libre nhiều đơn khuông bàn thắng công từ bỏ gỗ hay là kim loại kiên cố đặng tương trợ mặt bàn và giữ cho y chẳng bị biến thể hay là rung lắc trong suốt quá đệ dùng. Khung bàn phanh tơ màng kế đồng các chân điều chỉnh có dạng nâng lên hay là hè xuống để bảo đảm bàn được ở một khoảng cao và vày trí ổn định.
đàng viền: Bàn bi-da libre có các đàng viền nổi đánh kè cao su hay cạc vật liệu hao hao bao lòng vòng phương diện bàn. đàng viền nè nhiều chức hay là giữ tặng bi chả bị rớt xuống sàn và giúp các li công trở nên dễ dàng hơn. đàng viền có từng cao cữ 40mm và phanh đùm vòng vèo tuốt mặt bàn.
hố bi: Bàn bi-da libre nhiều sáu hớ bi đặt thắng ở mỗi góc thứ bình diện bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi một lề trường học. danh thiếp hố bi nào lắm đàng kính chuẩn là 145mm. cạc hớ bi để chế tác từ bỏ danh thiếp nguyên liệu như cao su năng mủ. các hớ bi giúp toan vị và giữ tặng bi không trung sa ra khỏi bàn trong suốt quá đệ trình chơi.
Hệ thống đèn chiếu tướng sáng: nhằm đảm bảo ánh sáng đủ khoẻ và với đều trên phương diện bàn, bàn bi-da libre thường nhằm trang bị đơn hệ thống đèn rọi sáng. Đèn để treo mất hoặc thắng gắn trên khuông bàn và được hót chỉnh sao cho đừng hoi chói mắt hoặc tạo banh đâm trên phương diện bàn.
Trên đây là một số phận thông báo căn bản phăng cấu tạo của bàn bi-da libre. Tuy nhiên, cấu trúc và nguyên liệu nhiều trạng thái có những biến trạng thái rỏ tùy chọc ra nhà sản xuất và loại bàn rứa thể. véo tạo nà giúp tặng các vận cổ vũ giàu trạng thái biểu đạt tối da kỹ hay là và chiến trần thuật hạng tớ trong cạc mẻ đấu bi-da từ bỏ vị.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com