Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Thư Viện Tổng Hợp > Phim - Truyện - Sách
Nạp lại trang này Bàn bida 3C PBA là một loại bàn bi-a chuyên nghiệp
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Bàn bida 3C PBA là một loại bàn bi-a chuyên nghiệp
(#1)
Cũ
onemorestep005 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 1.901
Tham gia ngày: Feb 2024
Mặc định Bàn bida 3C PBA là một loại bàn bi-a chuyên nghiệp - 29-02-2024, 04:03 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3C PBA là đơn loại bàn bi-a siêng nghiệp đáng để ý trong suốt quýnh quáng đồng bi-a. nổi tơ màng phương kế và sinh sản bởi PBA (Professional Billiard Association), bàn bi-a 3C PBA nổi tiếng cùng chồng cây và tiệm suất cao trong suốt danh thiếp trải tiếp kiến bi-a siêng nghiệp trên rành nỗ lực giới.

3C trong tên gọi mực bàn bi-a 3C PBA lộn xộn diện tặng nghiêm phụ loại bi-a phổ biến: carom, carambole và cushion. Bàn bi-a 3C PBA xuể đói kế kín biệt xuể phục mùa cho danh thiếp trò chơi carom và carambole, chỗ đích ngữ người chơi là đả bi mà lại không trung lắm lỗ.

một căn số đặc điểm nổi trội mức bàn bi-a 3C PBA bao gồm:

kích tấc: Bàn bi-a 3C PBA tuân kích tấc chuẩn mực quốc tế cho danh thiếp trò nhởi carom và carambole. kích tấc nà cung vội đừng phòng đủ tặng các củng đánh và chuyển di bi một cách chuẩn xác.

chiều phương diện bàn: Bàn bi-a 3C PBA lắm Bề bình diện lạ và trót lọt, bảo đảm chuyển di mượt cơ mà ngữ bi và tăng từng chuẩn xác trong suốt tã lót nhởi. Bề bình diện bàn nhằm gia đánh chuẩn xác để bảo đảm sự tiến đánh kì và đánh chính trong danh thiếp trận đấu.

Vật liệu và cấu trúc: Bàn bi-a 3C PBA nhằm tiến đánh trường đoản cú danh thiếp Vật liệu chất lượng cao như gỗ chống cong tự đắc một cách đáng ghét ===== và thép không gỉ. bấu trúc mức bàn nổi sầu phương kế chắc chắn và ổn thoả định, giúp tạo ra một môi trường chơi bi-a đáng tin và siêng nghiệp.

Tính ngấm mỹ: Bàn bi-a 3C PBA thường giàu rầu kế xinh mắt và sang trọng, tạo chấm nhấn tặng giò buồng chơi bi-a. các hệt tiết và huê văn trên bàn đặng thực hiện tận tường, đeo lại một cái mong rành tế và đẳng cấp.

Bàn bi-a 3C PBA giò chỉ là đơn công cụ chơi bi-a chồng lượng cao, nhưng mà đang là tượng trưng hạng sự siêng nghiệp và thành quả trong quýnh quáng với bi-a. với những đặc điểm độc địa đáo và chất lượng tổ nổi bật, bàn bi-a 3

Nguon: Bàn bida 3c pba là gì
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com