Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Chỉ dẫn kĩ năng bán hàng trên shopee tốt nhất
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Chỉ dẫn kĩ năng bán hàng trên shopee tốt nhất
(#1)
Cũ
nascoexpress88 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 118
Tham gia ngày: Jun 2023
Mặc định Chỉ dẫn kĩ năng bán hàng trên shopee tốt nhất - 28-09-2023, 10:52 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hiện nay, Shopee đang được đánh giá là sàn Thương mại điện tử hàng đầu và là vận dụng mua sắm phổ biến và được mê say nhất tại Việt Nam. Nếu bạn mới khởi đầu marketing online thì bí quyết bán hàng trên Shopee là 1 trong những cơ hội tăng doanh thu, cũng như tăng trưởng thương hiệu của mình. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ san sớt kinh nghiệm bán hàng trên Shopee từ a tới z yếu tố cho người mới bắt đầu. Hãy tham khảo nhé!
1. Ưu điểm khi bán hàng trên Shopee[/b]
Shopee là 1 kênh bán hàng mua bán còn hơi mới, lúc được hỏi đa phần tất cả người đều thấy cực kỳ lạ lẫm. Mọi chức năng của 1 app thương mại điện tử shopee đều có, độc nhất vô nhị sở hữu một tính năng tạo bắt buộc sự dị biệt đó chính là hashtag.
Về quy trình bán hàng trên Shopee cũng không sở hữu gì quá phức tạp, ko cần qua kiểm duyệt y phiền hà mất phổ biến thời gian. Các bước tuần tự giống như khi bạn bán hàng trên Sendo, hay Lazada vậy. Các bước bao gồm đăng ký bán hàng trên shopee, tạo gian hàng, chụp hình, viết mô tả, sắm hashtag hay, nhập tầm giá và số lượng hàng trong kho hiện có và cuối cộng là đăng bán là xong.

Nếu sản phẩm của bạn nhiều loại, phổ biến màu sắc,… cũng ko buộc phải quá lo vì Shopee sẽ giúp bạn phân tách ra để khách dễ dàng nắm được ngay. Người chọn sẽ biết luôn được sản phẩm sở hữu màu sắc như thế nào, mẫu mã ra sao, hàng còn hay hết, giá xác thực bao nhiêu mà không cần cần mất thời kì hỏi chủ shop như phương pháp bán hàng thủ công truyền thống. Chỉ buộc phải quý khách comment hoặc đặt hàng, hệ thống sẽ ngay tắp lự thông báo cho bạn.
Shopee còn thay bạn theo dõi việc chọn bán, từ đấy các việc khác quan yếu hơn sẽ được tập trung giải quyết triệt để mà không bị rối. Từng bước bắt đầu từ khi khách đặt hàng cho tới lúc giao thành công, app sẽ thông báo toàn bộ đến bạn. Ứng dụng mang cả phiên bản cho cả máy tính lẫn smartphone rất nhân thể lợi.
2. Kinh nghiệm bán hàng trên Shopee hiệu quả [/b]
2.1 Tạo dựng thương hiệu[/b]
Nếu bạn mới mở gian hàng trên Shopee, bạn hãy bán thấp 1 chút nhé. Mục đích là nhằm lấy được các đánh giá và phản hồi tốt từ khách hàng. Từng bước tạo niềm tin và độ uy tín cho Shop của bạn.
Giai đoạn ra đời luôn rất cạnh tranh và cần có thời gian. Nhưng 1 lúc bạn đã mang thương hiệu của chính mình rồi thì doanh số bán hàng của bạn cũng sẽ theo đấy mà nâng cao lên thôi.
2.2 Lựa mua sản phẩm ưng ý khi kinh doanh Shopee[/b]
Để kinh doanh trên Shopee thuận lợi, bạn phải lựa sắm sản phẩm phù hợp, dựa theo hai nhóm: sản phẩm phổ quát hoặc sản phẩm ngách.
- Sản phẩm phổ thông: Đây là nhóm hàng hóa phổ biến, bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm hoặc đồ gia dụng. Ưu điểm của sản phẩm phổ biến là mẫu mã đa dạng, dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng, song thuộc tính cạnh tranh khốc liệt, chi phí đổi thay liên tiếp buộc phải ko ưng ý sở hữu người khởi đầu kinh doanh.
- Sản phẩm ngách: Đây là nhóm hàng hóa ít cạnh tranh, nhờ hội tụ vào đối tượng khách hàng cụ thể. Ví dụ, trong lĩnh vực cá tính thì mang quần áo dành cho người thừa cân, đồ gia dụng thì với thể lựa tìm vật dụng khiến bánh
2.3 Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng[/b]
Lý do tiếp theo mà bạn phải tham dự bán hàng trên Shopee đó là người bán được hỗ trợ gần như các tính năng bán hàng ngay trên vận dụng Shopee App điện thoại. Không buộc phải buộc phải mang máy tính bạn cũng làm được các việc như đăng sản phẩm, quản lý cửa hàng, quản lý đơn hàng,… Với giao diện phần mềm được bề ngoài thân thiện và đơn giản, cực kì tiện dụng và tạo sự thoải mái cho đa số người dùng.
Theo nghiên cứu, khách hàng tiềm năng của Shopee chiếm đa phần là bạn trẻ và má bỉm sữa. Đây là những đối tượng thường xuyên sử dụng điện thoại di động và với tỉ lệ chọn hàng trên áp dụng Shopee App phổ biến nhất, điều này sẽ với lại cho bạn nguồn người mua cực kỳ lớn.
2.4 Tăng cường chỉ số đánh giá của gian hàng[/b]
Chỉ số kiểm tra là tiêu chí quan trọng để người mua cân nhắc, lựa mua sản phẩm của bạn. Thông thường, chỉ số đánh giá dựa vào số lượt khách chọn sắm; tỷ lệ inbox và thời gian phản hồi; video/hình ảnh ấn tượng; review 5 sao hoặc say mê của mỗi sản phẩm.
Để tăng điều này, nhà marketing phải tác động thường xuyên mang người mua, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, thiết lập số lượng tồn kho phù hợp, đồng thời chủ động gợi ý, tư vấn hết lòng giúp các bạn sở hữu trải nghiệm tuyệt vời khi chọn sắm.
2.5 SEO hiệu quả trên Shopee[/b]
SEO được hiểu nôm na là bạn tối ưu cho sản phẩm của bạn để khi khách hàng kiếm tìm các từ khóa tương tác trên Shopee thì sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị ở các kết quả đầu tiên. Để SEO trên Shopee bạn với thể xem hình ảnh bên dưới nhé.
Trên đây là 1 số kinh nghiệm bán hàng trên Shopee mà ACT Group chia sẻ sẽ giúp bạn gia nâng cao doanh số bán hàng của mình. Tuy ko bắt buộc là những gì cao vô cùng nhất nhưng cũng đủ để giúp cho những người mới bước chân vào nghề kiếm được những đơn bậc nhất tiên.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com