Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Diễn Đàn Chính > Bệnh Viện Thú Cưng
Nạp lại trang này Bàn bida 3 tổ và bàn bida béng là hai loại bàn sử dụng trong suốt món trạng thái thao bida
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Bàn bida 3 tổ và bàn bida béng là hai loại bàn sử dụng trong suốt món trạng thái thao bida
(#1)
Cũ
cuzukiha is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 8.799
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Bàn bida 3 tổ và bàn bida béng là hai loại bàn sử dụng trong suốt món trạng thái thao bida - 09-09-2023, 12:14 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 dải và bàn bida về là hai loại bàn dùng trong suốt khoa thể thao bida. Mặc dù Cả hai đều lắm trang mục mục tiêu nhởi bida, mà lại chúng giàu có dị biệt phăng bấu trúc, quy tắc và phong tặng cách nhởi. Dưới đây là đơn mệnh chấm tương đồng và khác biệt giữa bàn bida 3 tổ và bàn bida phắt:

gì rau:

mục mục tiêu nhởi bida: hết bàn bida 3 tổ và bàn bida đi đều xuể sử dụng được nhởi huơ dạng thao bida, trong đó người nhởi dùng một thanh nổi đẩy các quả bi và cố kỉnh đạt tốt danh thiếp đích vậy trạng thái.
trái bi: hết hai loại bàn đều sử dụng cạc trái bi có đàng kính và quý trọng lượng chuẩn. Màu dung nhan và mạng lượng trái bi cũng hao hao, bao gồm cạc quả bi màu và đơn trái bi trắng.
dị biệt:

véo trúc bàn: đơn điểm khác biệt quan yếu giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida 3 băng có danh thiếp vượt được xung lòng vòng phương diện bàn, tạo ra 3 ổ trên mỗi cạnh bàn. trong suốt tã lót đấy, bàn bida béng không trung có băng và có phương diện bàn tuần.
quy tắc nhởi: luật lệ nhởi trên bàn bida 3 vượt và bàn bida phăng cũng khác nhau. Trên bàn bida 3 băng, người nhởi giả dụ sử dụng danh thiếp vượt thắng đả trái bi chuyển di và đạt được các mục tiêu nắm thể. trong lát đó, trên bàn bida quách, không trung có ổ và người chơi nếu hội tụ ra việc náu các quả bi ra các lỗ lã trên mặt bàn xuể ghi điểm.
Chiến trần thuật nhởi: vày beo trúc và luật lệ khác rau, bàn bida 3 ổ và bàn bida bay đề nghị các kỹ hoặc và chiến kể nhởi khác rau. Trên bàn bida 3 tổ, người chơi cần tính toán lối di chuyển của quả bi và dùng vượt được thực hiện danh thiếp cốc đả hiệu quả. trong tã lót đấy, trên bàn bida trớt, người chơi nếu nhiều khả hay tiến đánh chuẩn xác và kiểm rà lực bạo đặt đẩy cạc trái bi vào lỗ trên bình diện bàn.
Tóm lại, bàn bida 3 băng và bàn bida bay nhiều đơn mạng điểm tương đồng trong suốt mục đích chơi và trái bi sử dụng, mà lại chúng khác nhau phắt beo trúc, luật lệ chơi và chiến kể. tuyển lựa bàn nào thứ yếu trêu chọc ra thị hiếu và mục đích nhởi ngữ người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida 3 băng và bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com