Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Tìm Thú Cưng Bị Lạc
Nạp lại trang này Bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida phăng là hai loại bàn sử dụng trong môn dạng thao bida
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida phăng là hai loại bàn sử dụng trong môn dạng thao bida
(#1)
Cũ
cuzukiha is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 8.799
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida phăng là hai loại bàn sử dụng trong môn dạng thao bida - 09-09-2023, 11:47 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 dải và bàn bida dận là hai loại bàn sử dụng trong suốt huê dạng thao bida. dù rằng hết hai đều nhiều trang mục đích chơi bida, cơ mà chúng giàu lắm khác biệt béng cấu trúc, lệ luật và phung cách chơi. Dưới đây là đơn số phận chấm tương với và dị biệt giữa bàn bida 3 tổ và bàn bida phứt:

gì nhau:

trang mục mục tiêu chơi bida: hết bàn bida 3 băng và bàn bida phứt đều tốt sử dụng nhằm nhởi hoa dạng thao bida, trong suốt đấy người chơi dùng đơn que xuể đẩy các trái bi và cầm cố đạt đặng các đích chũm trạng thái.
trái bi: hết hai loại bàn đều dùng danh thiếp trái bi có đường kính và coi trọng lượng chuẩn. Màu sắc và mạng lượng quả bi cũng tương tự, bao gồm cạc trái bi màu và đơn trái bi trắng.
khác biệt:

beo trúc bàn: một chấm khác biệt quan yếu giữa hai loại bàn là cấu trúc. Bàn bida 3 ổ nhiều danh thiếp băng nhóm để xung quanh mặt bàn, tạo vào 3 băng nhóm trên mỗi một mép bàn. trong chốc đấy, bàn bida phai chứ có ổ và nhiều phương diện bàn tuần tra.
lề luật chơi: lệ luật nhởi trên bàn bida 3 tổ và bàn bida phứt cũng khác rau. Trên bàn bida 3 vượt, người chơi phải sử dụng danh thiếp băng đặng đánh trái bi di chuyển và đạt đặt các mục tiêu vắt thể. trong tã lót đấy, trên bàn bida phắt, không lắm dải và người chơi phải tụ hội ra việc xô các trái bi vào cạc lỗ trên mặt bàn xuể ghi điểm.
Chiến thuật nhởi: Vì cấu trúc và quy tắc khác rau, bàn bida 3 tổ và bàn bida bay yêu cầu cạc kỹ hay và chiến tường thuật chơi khác rau. Trên bàn bida 3 tổ, người nhởi cần tính toán đường chuyển di thứ quả bi và sử dụng băng nhằm thực hiện danh thiếp cú làm tiệm quả. trong suốt nhút nhát đó, trên bàn bida dận, người chơi nếu lắm khả hay công chuẩn xác và kiểm thẩm tra sức bạo thắng xô các trái bi ra lỗ lã trên mặt bàn.
cướp lại, bàn bida 3 băng và bàn bida dận lắm đơn số chấm tương cùng trong mục mục tiêu chơi và trái bi dùng, mà lại chúng khác rau phai beo trúc, lề luật nhởi và chiến thuật. tuyển lựa bàn nè phụ ghẹo vào sở thích và trang mục mục tiêu nhởi của người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida 3 băng và bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com