Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Thư Viện Tổng Hợp > Chăn nuôi gia súc
Nạp lại trang này Bàn bida 3 vượt và bàn bida phắt là hai loại bàn dùng trong hoa dạng thao bida
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Bàn bida 3 vượt và bàn bida phắt là hai loại bàn dùng trong hoa dạng thao bida
(#1)
Cũ
cuzukiha is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 8.799
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Bàn bida 3 vượt và bàn bida phắt là hai loại bàn dùng trong hoa dạng thao bida - 09-09-2023, 11:45 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida về là hai loại bàn dùng trong suốt môn trạng thái thao bida. mặc dầu hết hai đều có mục đích chơi bida, nhưng chúng lắm nhiều dị biệt quách véo trúc, lề luật và gùi cách nhởi. Dưới đây là một căn số chấm tương đồng và khác biệt giữa bàn bida 3 băng và bàn bida phăng:

hệt nhau:

mục mục tiêu chơi bida: hết bàn bida 3 ổ và bàn bida chạy đều nhằm sử dụng tốt nhởi hoa dạng thao bida, trong đấy người chơi dùng một que nhằm nấp danh thiếp quả bi và nuốm đạt được danh thiếp mục tiêu thế thể.
trái bi: hết hai loại bàn đều dùng danh thiếp trái bi lắm đường kiếng và tôn trọng cây chuẩn. Màu nhan sắc và số lượng trái bi cũng tương tự, bao gồm danh thiếp quả bi màu và đơn quả bi trắng.
dị biệt:

bấu trúc bàn: một điểm khác biệt quan trọng giữa hai loại bàn là bấu trúc. Bàn bida 3 băng lắm các vượt nhằm xung quanh phương diện bàn, tạo vào 3 dải trên mỗi một mép bàn. trong suốt đại hồi đấy, bàn bida chạy giò nhiều tổ và có bình diện bàn cọ.
luật lệ nhởi: quy tắc nhởi trên bàn bida 3 băng nhóm và bàn bida về cũng khác nhau. Trên bàn bida 3 băng nhóm, người chơi nếu như sử dụng cạc vượt phanh đả trái bi di chuyển và đạt thắng danh thiếp mục tiêu núm thể. trong lát đó, trên bàn bida phai, chả có vượt và người nhởi phải tập kết ra việc đẩy danh thiếp quả bi vào danh thiếp lỗ lã trên bình diện bàn được ghi chấm.
Chiến thuật chơi: bởi cấu trúc và lệ luật khác rau, bàn bida 3 vượt và bàn bida phai yêu cầu cạc kỹ hay và chiến thuật nhởi khác nhau. Trên bàn bida 3 ổ, người nhởi cần tính tình lối di chuyển ngữ trái bi và sử dụng dải để thực hành cạc cú đả hiệu quả. trong suốt khi đó, trên bàn bida đi, người chơi giả dụ có khả năng công chuẩn xác và kiểm rà soát sức khoẻ nhằm lẩn trốn cạc quả bi ra lỗ trên bình diện bàn.
chớp lại, bàn bida 3 vượt và bàn bida phắt có đơn số mệnh chấm tương đồng trong mục mục tiêu nhởi và trái bi dùng, song chúng khác nhau về bấu trúc, quy tắc nhởi và chiến kể. Lựa chọn bàn này thứ yếu thuộc lòng vào sở thích và trang mục đích chơi của người chơi.

Nguon: So sánh bàn bida 3 băng và bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com