Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này nhiều đơn thời gian dài người ta hỉ nghĩ điều là một cây vùng cáu lãng phí
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
nhiều đơn thời gian dài người ta hỉ nghĩ điều là một cây vùng cáu lãng phí
(#1)
Cũ
cashew2024 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 14.435
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định nhiều đơn thời gian dài người ta hỉ nghĩ điều là một cây vùng cáu lãng phí - 19-08-2023, 08:59 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

giàu một thời gian dài người min hẵng nghĩ điều là một lượng miền bẳn hoang phí rất dễ trồng trỉa, chịu đựng phanh điều kiện khô khan hạn khắc nghiệt nên chứ cần bón chia coi ngó cây vẫn sống tốt song thực làm bộ làm tịch cũng chi những lượng trồng trọt nhiệt đới hốc quả khác, dễ sống nổi nhưng thật ra chiều cũng chi những lượng trồng trỉa nhiệt đới tợp quả khác, thắng sống, phạt triển và cho sản lượng cao cũng đòi hỏi nhằm bón phân và chăm nom cẩn thận nhất là ở những vùng ghét thiệt sự thiếu hụt các nguyên tố dinh dưỡng. Khảo xáp các triệu làm chứng vì thiếu hụt các chất khoáng ở trong bẳn và ảnh hưởng cụm từ chúng tới quá đệ sống cụm từ những cây điều con, Ohler J.G và Coester W.A. (1973) hỉ chia chia ra vách 3 nhón sau:

a. Những thiếu hụt ác hại lắm trạng thái dẫn đến tốn cây xếp theo trật tự nghiêm trọng như sau: Fe, Mg, K, N, Mo.

b. Những thiếu hụt với những triệu chứng bệnh sớm nhưng không trung ác hại, tập theo thứ tự nghiêm trọng là S, Ca, Mg, Zn.

c. Những thiếu hụt đánh muộn phát triển mà lại không trung thấy lắm bất kỳ đơn hậu hĩ quả nghiêm coi trọng này, xếp theo thứ tự nghiêm tôn trọng là P, boa, Cu.

Chỉ giàu qua phân tích bẳn mới xác toan nhằm ráng thể sự thiếu hụt yếu tố dinh dưỡng nào là phanh té sung biếu cây.

Những kết trái nghiên cứu ở cạc Trạm nghiên cứu mực I.F.A.C ở Malagasy, ở Trạm nghiên cứu trai Nachingwea (Tanzania), ở cạc trạm nghiên cứu điều ở Ấn trên dưới và ở Pacajus (Braxin) hỉ cho chộ lượng điều bội nghịch ứng thắng với việc bón phân đặc biệt cùng Nitơ và Phospho trong lúc cùng Kali danh thiếp kết quả không trung rành hay không trung lắm, đang Calci lại có tác rượu cồn xấu đến cây do điều chuộng gắt gao có khoảng axit yếu.

giàu tính nết tới hệ thống rễ ngữ lượng điều và sự phạt triển hướng xuống phía dưới thứ ngơi người min kết luận rằng bón chia khoáng liền tù tù khi trồng tỉa năng bón ra xứ rễ biếu hiệu trái hơn bón theo diện (bề phương diện).





Theo Mathew Thomas M. (1982) để biếu lượng điều sinh sản liên tục với lượng hử cả thành hoàn toàn hàng năm nếu như bón 250g N, 125g P2O5 và 125g K2O đồng cây đang non nhút nhát cây chia bón là 84g N, 42g K2O trong suốt năm mực nhất và tăng lên cấp kép ở năm thứ hai, những cây giàu năng suất lắm hơn lắm thể tăng đến 500g N/lượng.

Theo De Geus J.G. (1967) bón chia tặng cây điều 10 thời đoạn là 250g N, 150g P2O5, 100g K2O tương còn đồng 2kg cứt hổ lốn giàu tỷ châu 12:8:8.

với cây mới trồng trọt đơn năm tuổi thời 250g Supe phosphat, 250g sulfat amôn, sau chốc trồng trỉa được 3 tháng, và ở năm mực tàu hai lượng bón tăng lên gấp đôi tiến đánh thêm 150g Kali Clorua.

Theo Mohapatra A.R., Vijaya Kumare Bhat N.T. (1973) một cây điều trưởng vách giàu hoặc suất cao ăn tiêu thụ hàng năm một lượng phân bón gồm 2.84kg N, 0.752kg P2O5 và 1.265kg K2O. Trên tê sở này nhiều trạng thái tính hạnh phanh số cây chia bón cần cung gấp cho lượng ở những khoảng tuổi khác nhau.

Nguon: Chăm Sóc Cây Điều: Bón Phân
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com