Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Thư Viện Tổng Hợp > Chăn nuôi gia cầm
Nạp lại trang này Bàn bida phứt, hoặc bàn bida pháp (French billiards)
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Bàn bida phứt, hoặc bàn bida pháp (French billiards)
(#1)
Cũ
uzukihac is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 6.474
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Bàn bida phứt, hoặc bàn bida pháp (French billiards) - 16-08-2023, 08:08 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida bay, hay bàn bida pháp (French billiards) còn đặng đòi là bàn carambole (carom billiards), là một trong suốt những loại bàn bida phổ quát và đặng dùng rộng rãi trên thay giới. Dưới đây là đơn số loại bàn bida chạy nức danh:
Bàn bida phứt ăn tiêu chuẩn mực: Đây là loại bàn bida béng nhiều kích tấc tiêu pha chuẩn mực và tốt dùng trong nhiều trải nối và cược thi cử quốc tế. kích tấc thông thường mức bàn bida dận chi tiêu chuẩn mực là 3,10m x 1,55m. bình diện bàn không nhiều lỗ và nổi tai sẵn danh thiếp vạch hướng chuyển di hạng trái thông phong.
Bàn bida bay mini: Đây là phiên bản bé gọn ngữ bàn bida phăng ăn xài chuẩn mực. Bàn bida chạy mini thường nhiều kích thước bé hơn và thích hợp cho những đừng gian hạn chế. mặc dầu kích tấc rỏ hơn, nhưng vẫn bảo đảm phanh các luật lệ và nhân tố chơi cấp thiết thứ trò chơi bida về.
Bàn bida về đa năng: Đây là loại bàn bida về kết hợp cùng danh thiếp chức hoặc khác như bàn háp hay bàn bi đa. Bạn có trạng thái chơi bida đi trên bình diện bàn nào là và sau đấy chuyển trố nó vách bàn tợp hoặc dùng biếu các hoạt đụng khác. Điều nào giúp tằn tiện đừng buồng và tận dụng một cách linh nghiệm hoạt.
Bàn bida phăng thi tiếp kiến chuyên nghiệp: Đây là các loại bàn bida phắt tốt tơ màng mão và chế tác đặc bặt đặt giải đáp ứng đề nghị thứ các điệu tiếp và cuộc thi cử bida chăm nghiệp. các bàn nào là đền rồng đặng công từ bỏ cạc nguyên liệu cao cấp và nhiều kiếm bền cao. Mặt bàn đặt tiến đánh chành mịn nổi đảm bảo chuyển di đặng cụm từ trái vành và cữ chính xác trong suốt tính toán chấm.
Bàn bida béng gỗ tự nhiên: Đây là danh thiếp bàn bida phăng nhằm đánh tự gỗ thiên nhiên cao vội như gỗ sồi, gỗ dù, gỗ hồng đào và gỗ tràm đoá. Những loại gỗ nào chớ chỉ đem đến nét xinh tự nhiên mà còn đảm bảo sự vững chắc và ổn toan cụm từ bàn.
Bàn bida béng sơn tự nhiên: Đây là cạc bàn bida về xuể sơn tày sơn thiên nhiên phanh tôn vinh lên vẻ xinh và sự dẻo dai của gỗ. Sơn thiên nhiên giúp bảo rệ chiều bình diện gỗ khỏi các tác động bên ngoài và tăng cường giai đoạn thọ thứ bàn.
Mỗi loại bàn bida đi đều lắm đặc chấm và ưu chấm riêng. Người nhởi cần coi xét kích thước, chất liệu, chức hoặc và ngân sách đặng tuyển lựa loại bàn bida bay hạp cùng nhu cầu và trông coi muốn mực trui trong suốt việc nhởi bida về.

Nguon: Các loại bàn bida phăng
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com