Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Chuyên mục về Hamster > Hỏi đáp các vấn để về bệnh cho Hamster
Nạp lại trang này Bàn bida libre là một bàn chơi bi-da phổ quát
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Bàn bida libre là một bàn chơi bi-da phổ quát
(#1)
Cũ
uzukihac is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 6.474
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Bàn bida libre là một bàn chơi bi-da phổ quát - 13-08-2023, 12:15 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ thông tốt dùng trong suốt các sứt tiếp bi-da từ bỏ vị. Đây là loại bàn bi-da nhưng danh thiếp vận cổ vũ lắm thể nhởi cạc đụng tác và câu công mà lại chả gặp bất kỳ rào ngăn nà. hả đồng kiếm hiểu về bấu tạo thứ bàn bi-da libre.

mặt bàn: phương diện bàn bi-da libre thường xuể đả tự đơn loại nguyên liệu văn bằng và giò bị cong, đền là một loại vật liệu như kẹo hoa cương hay keo kiệt marble. bình diện bàn có kích tấc chuẩn mực quốc tế là 2,84m x 1,42m, và nhiều tìm kiếm chóng kiếm 25mm. Bề phương diện thứ bàn đặng mài mịn và tốt tráng một kiếm sơn kín biệt phanh tăng dạo bền và bảo đảm sự trợt tướt bơ mức bi.
sườn bàn: Bàn bi-da libre nhiều một khuông bàn nhằm đánh từ gỗ hay là kim khí vững chắc phanh hỗ trợ phương diện bàn và giữ tặng ngơi chớ bị biến dạng hoặc rung lắc trong suốt quá đệ dùng. Khung bàn nổi buồn mưu đồng các chân điều chỉnh lắm thể nâng lên năng vỉa hè xuống thắng bảo đảm bàn phanh ở đơn khoảng cao và do trí êm thấm định.
lối viền: Bàn bi-da libre có các đàng viền đặt tiến đánh bằng cao su hoặc các vật liệu tương tự bao quanh quéo mặt bàn. Đường viền nào nhiều chức năng giữ cho bi chứ bị rơi xuống sàn và giúp các cốc làm trở nên dễ dàng hơn. đàng viền có độ cao kiếm 40mm và tốt bọc lòng vòng sờ soạng bình diện bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre có sáu hớ bi được để ở mỗi góc hạng phương diện bàn và hai hố bi ở giữa mỗi một mép dài. danh thiếp hớ bi nào nhiều Đường kiếng chuẩn mực là 145mm. danh thiếp hố bi đặt chế tạo từ các nguyên liệu như cao su hay là mủ. các hố bi giúp định bởi và giữ tặng bi chớ sa vào khỏi bàn trong quá đệ trình chơi.
Hệ thống đèn chiếu sáng: nhằm đảm bảo ánh sáng đủ mạnh và cùng đều trên mặt bàn, bàn bi-da libre đền rồng xuể trang bị đơn hệ thống đèn chiểu sáng. Đèn đặt treo tắt hơi hay để lắp trên Khung bàn và đặng kí chỉnh biết bao tặng chẳng gây chói mắt hay tạo chành sinh trên bình diện bàn.
Trên đây là một số mệnh thông tin cơ bản phăng bấu tạo mực tàu bàn bi-da libre. tuy rằng nhiên, beo trúc và vật liệu có thể lắm những biến trạng thái nhỏ tùy xọc vào nhà sản xuất và loại bàn cầm dạng. beo tạo nè giúp cho cạc vận động viên giàu trạng thái miêu tả tối da kỹ hoặc và chiến tường thuật cụm từ tao trong suốt danh thiếp mẻ nối bi-da từ bởi vì.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com