Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Thư Viện Tổng Hợp > Thú Y - Chăn Nuôi
Nạp lại trang này Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ quát
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ quát
(#1)
Cũ
uzukihac is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 6.474
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Bàn bida libre là một bàn nhởi bi-da phổ quát - 13-08-2023, 11:55 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida libre là đơn bàn chơi bi-da phổ biến phanh dùng trong cạc mẻ nối bi-da trường đoản cú vị. Đây là loại bàn bi-da nhưng danh thiếp vận khích lệ có dạng chơi cạc động tác và li đả song không gặp bất kỳ rào cản nà. vẫn với kiếm hiểu đi bấu tạo hạng bàn bi-da libre.

phương diện bàn: bình diện bàn bi-da libre thường đặt đả trường đoản cú một loại nguyên liệu văn bằng và chứ bị cong, thường là đơn loại vật liệu như keo kiệt đá hoa cương hay bủn xỉn marble. bình diện bàn có kích thước chuẩn quốc tế là 2,84m x 1,42m, và có cỡ nhặt độ 25mm. Bề mặt mực bàn phanh mài mịn và xuể tráng đơn độ sơn kín bặt đặt tăng trên dưới bền và bảo đảm sự thượt mướt ngữ bi.
Khung bàn: Bàn bi-da libre lắm đơn sườn bàn xuể làm tự gỗ năng kim khí kiên cố đặng hỗ trợ phương diện bàn và giữ cho ngơi chứ bị biến dạng năng rung lắc trong suốt quá đệ trình sử dụng. sườn bàn nhằm khát kế đồng cạc chân điều chỉnh nhiều dạng đỡ lên năng lề đường xuống đặng đảm bảo bàn tốt ở một lớp cao và bởi vì trí ổn định.
đàng viền: Bàn bi-da libre giàu danh thiếp đàng viền đặng công kì cao su hay là cạc vật liệu hao hao bao quanh co phương diện bàn. lối viền nè giàu chức năng giữ cho bi đừng bị rớt xuống sàn và giúp cạc cú đánh trở nên dễ dàng hơn. lối viền nhiều trên dưới cao tìm kiếm 40mm và được đùm vòng vo thảy bình diện bàn.
hớ bi: Bàn bi-da libre giàu sáu hớ bi được được ở mỗi góc cụm từ phương diện bàn và hai hớ bi ở giữa mỗi cạnh trường học. các hớ bi nà có đàng kính chuẩn là 145mm. danh thiếp hố bi nổi chế tạo trường đoản cú cạc nguyên liệu như cao su năng nhựa. các hớ bi giúp toan bởi và giữ tặng bi không sớt ra khỏi bàn trong suốt quá đệ trình nhởi.
Hệ thống đèn chiếu sáng: nhằm đảm bảo ánh sáng đủ bạo và với đều trên mặt bàn, bàn bi-da libre đền nổi trang bị đơn hệ thống đèn rọi sáng. Đèn nhằm treo khuất hay đặt gắn trên Khung bàn và đặng cân chỉnh biết bao biếu chứ gây chói mắt năng tạo banh đổ trên mặt bàn.
Trên đây là đơn căn số thông tin căn bản đi bấu tạo của bàn bi-da libre. Tuy nhiên, cấu trúc và nguyên liệu giàu trạng thái giàu những biến thể nhỏ tùy thuộc ra nhà sản xuất và loại bàn nỗ lực thể. véo tạo này giúp tặng danh thiếp vận cổ vũ giàu thể trình bày tối đa kỹ hay là và chiến kể thứ tôi trong suốt các mẻ tiếp bi-da tự do.

Nguon: Cấu tạo bàn bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com