Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Thư Viện Tổng Hợp > Thú Y - Chăn Nuôi
Nạp lại trang này Bàn bida là một phần quan yếu hạng khuơ dạng thao bi-a
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Bàn bida là một phần quan yếu hạng khuơ dạng thao bi-a
(#1)
Cũ
cuzukiha is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 8.799
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Bàn bida là một phần quan yếu hạng khuơ dạng thao bi-a - 06-08-2023, 10:02 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bàn bida là đơn phần quan trọng cụm từ hoa trạng thái thao bi-a. Mỗi loại bàn bida giàu những kín chấm riêng biệt, mà trong suốt bài viết nà, chúng min sẽ tụ hội vào các loại bàn bida signature - những loại bàn đặt rầu phương kế và sản xuất kín biệt tặng các vận khích lệ nổi tiếng. Dưới đây là đơn mệnh loại bàn bida signature lừng danh nhưng cạc cầu thủ thường mong muốn sở hữu:
Bàn bida Signature Predator by Ralf Souquet: Đây là dòng bàn bida thắng váng vất kế và ký tên vì Ralf Souquet, một trong những cầu thủ bi-a dọc đầu cố gắng giới. Bàn này lắm cạc đàng hướng dẫn độc địa đáo, giúp người chơi nắm ép phanh danh thiếp góc đánh chính xác. ngoại giả, nghỉ còn nhiều đơn hệ thống tái cân bằng tốt giảm thiểu rung lắc và đảm bảo sự ổn toan trong quá đệ chơi.
Bàn bida Signature Stradivarius by Efren Reyes: Efren Reyes, người đặt biết đến với biệt danh "The Magician" trong suốt làng bi-a, giàu thòng bàn signature riêng tiễn chân thằng Stradivarius. Bàn này để tiến đánh tự chồng liệu gỗ tự nhiên cao vội vàng, với viền và chân cọ gỗ màu đậm. Ngoài ra, bàn đang thắng trang bị hệ thống giảm rung và bao phủ lóng vải chăm dụng, giúp cạc quả bóng chuyển di mượt mà trên phương diện bàn.
Bàn bida Signature Centennial by Willie Mosconi: Willie Mosconi là một huyền thoại trong suốt làng bi-a và thoả đạt nhằm giàu thành điển tích đáng sửng sốt trong suốt sự nghiệp hạng tớ. Bàn bida Signature Centennial là đơn bản tái hiện thứ bàn cơ mà Mosconi vẫn nhởi trên trong suốt thế cuộc mình. nghỉ nhiều mẫu mã cổ điển đồng cạc đường hướng dẫn rành tế và nổi đả từ gỗ cao cấp.
Bàn bida Signature Black Widow by Jeanette Lee: Jeanette Lee, hoặc đang được biết tới cùng bặt danh "Black Widow", là đơn trong suốt những nữ cầu chôm bi-a nổi tiếng nhất cụ giới. Bàn bida Signature Black Widow nổi khát mưu đồng phung cách hiện đại, biểu thị sự khoẻ mẽ và nữ tính mức Jeanette Lee. Bàn nhiều màu xui bóng và phanh trang bị danh thiếp công nghệ tiền tiến được tối ưu hóa tiệm suất chơi.
Những loại bàn bida signature trên chỉ là một số mệnh tỉ dụ và còn lắm cầu thủ lừng danh khác cũng lắm thòng sản phẩm đặc bặt riêng mực tàu mình. Những bàn bida nào là chả chỉ là phương tiện được nhởi bi-a, cơ mà còn là tượng trưng hạng sự tài năng và tiếng tăm cụm từ các cầu chôm dính dáng đầu.

Nguon: Các loại bàn bida signature
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com