Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Thư Viện Tổng Hợp > Động vật hoang dã
Nạp lại trang này trong suốt bida libre, nhiều nhiều loại tê bida
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
trong suốt bida libre, nhiều nhiều loại tê bida
(#1)
Cũ
cuzukiha is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 8.799
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định trong suốt bida libre, nhiều nhiều loại tê bida - 05-07-2023, 06:24 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

trong bida libre, nhiều lắm loại kia bida phanh sử dụng dựa trên gu và cùi cách chơi của khoảng người nhởi. Dưới đây là một số loại kia bida phổ biến trong bida libre:
kia bida Pool (Pool Cue): cơ bida Pool là loại kia bida để dùng phổ biến trong suốt trò nhởi bida Pool. y đền rồng lắm đầu kia đồng đường kiếng trường đoản cú 12mm đến 14mm, đồng dạo rắn và chừng dai hợp nổi điều khiển bi và sức ép trên bàn.
kia bida Snooker: cơ bida Snooker để màng màng mão đặc biệt cho trò chơi Snooker, với đặc chấm là bàn Snooker lắm kích thước lớn hơn so với bida Pool. cơ bida Snooker đền nhiều đầu kia rỏ hơn, với đường kiếng tự 9mm tới 10mm, giúp toan vì chưng chuẩn xác trên bàn và điều khiển bi bé.
kia bida Carom: cơ bida Carom, hay là đương gọi là kia bida đay nghiến tổ, tốt dùng trong trò nhởi carom, trong suốt đấy không trung giàu lỗ lã và người nhởi nếu đả bi trên bàn phụ thân băng nhóm. cơ bida Carom thường có đầu cơ rỏ hơn sánh với cơ bida Pool, cùng đường kính trường đoản cú 11mm tới 12mm, đặng bảo đảm sự kiểm kiểm tra và tính nết chính xác hồi hương điều khiển bi.
kia bida English Billiards: kia bida English Billiards là loại tê bida nổi dùng trong suốt trò chơi English Billiards, đơn trạng thái bida truyền thống. Nó có đường kiếng đầu cơ từ 9mm tới 11mm và đền rồng để công từ bỏ gỗ được tạo sự thăng bằng và kiểm kiểm tra.
ngoại giả, đang giàu cạc loại cơ bida đặc biệt khác đặt dùng trong suốt đơn số phận trò nhởi đặc thù như Russian Pyramid, Chinese Eight-Ball, và đơn số mệnh biến dạng khác mức bida. Tùy trêu vào loại trò chơi và sở thích cá nhân, người chơi lắm thể chọn loại cơ bida libre ăn nhập phanh tối ưu hóa hiệu suất và cảm giác nhởi hạng tui trong suốt bida libre.

Nguon: Có bao nhiêu loại cơ bida libre
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com