Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Diễn Đàn Chính > Tin tức 24/7
Nạp lại trang này Ý nghĩa và nguyên tắc chọn nuôi cá theo phong thủy hút trọn tài lộc vào nhà
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Ý nghĩa và nguyên tắc chọn nuôi cá theo phong thủy hút trọn tài lộc vào nhà
(#1)
Cũ
dancingshop2 is Online
Junior Member
 
Bài gửi: 20
Tham gia ngày: Apr 2023
Arrow Ý nghĩa và nguyên tắc chọn nuôi cá theo phong thủy hút trọn tài lộc vào nhà - 03-04-2023, 01:26 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

1Ý nghĩa của cá cảnh phong thủy trong dân gian Việt Nam
Trong dân gian có câu “Sơn quản nhân đinh, thủy quản tài”, “thủy” ở đây là nước sẽ quản được tài lộc cho gia chủ nên từ lâu, nhiều gia đình đã trang trí ngôi nhà của mình một bể cá với đủ ngũ hành mang lại may mắn cho ngôi nhà của mình.
Dựa vào phong thủy, mục đích và không gian khác nhau của mỗi người sẽ là một cách chọn loại cá và đặt bể cá khác nhau. Ở những phòng có diện tích rộng như phòng khách, nên chọn những loài cá thể hiện sự sang trọng của gia chủ như cá la hán, cá rồng,.. hay không gian hẹp hơn có thể chọn những loại cá nhẹ nhàng như cá vàng, cá ông tiên.

Việc có trong nhà một bể cá cảnh cũng sẽ giúp ngôi nhà mát mẻ, giúp tâm trạng của các thành viên gia đình trở nên vui vẻ hơn.
2Chọn các loài cá hợp phong thủy
Để mang lại tài lộc cho gia đình, chọn lựa nuôi loài cá nào cũng là một vấn đề rất quan trọng và phụ thuộc rất nhiều vào phong thủy của bạn. Một vài loài cá phong thủy bạn có thể tham khảo như sau:

Cá chép vàng: Cá chép từ xưa đến nay luôn là loài cá được tin là biểu tượng của sự dư dả, mang lại sự giàu sang cho gia chủ, đặc biệt đối với những gia đình làm kinh doanh. Màu vàng của cá chép là màu của sự đầy đủ, đặc biệt là dũng cảm khi “vượt thác” hóa rồng.

Cá la hán: Loài cá bướu lớn ở trên đầu như các vị La Hán ngày xưa được lựa chọn để đặt ở nơi có không gian rộng như phòng khách vì thể hiện được sự uy nghiêm của gia chủ.

Cá rồng: Là loài cá dài, thân dẹp, có màu hồng, được coi là vị hoàng đế trong các loài cá vì sự mạnh mẽ trong thiết lập quyền lực, còn mang đến sự giàu có và phong phú. Tuy nhiên, lựa chọn loài cá này khá tốn chi phí do đó gia chủ nên cân nhắc.
Cá Koi (cá chép Nhật): Loài cá có nhiều màu sắc được đánh giá rất cao trong việc lựa chọn nuôi cá phong thủy. Trong mỗi bể cá sẽ có 8 con mang nhiều màu sắc và 1 con cá Koi đen, mỗi màu sắc trên thân đều mang 1 ý nghĩa thể hiện các ý nguyện tốt đẹp của gia chủ.

Cá vàng: Được coi là loại cá kích hoạt tài lộc đến với gia đình, thường các gia đình sẽ nuôi trong các chậu để nhìn thấy chúng rõ hơn. Nên đặt chậu cá ở khu vực phía Đông hay Bắc của ngôi nhà, không nên đặt phía Nam.

Ngoài việc lựa chọn loài cá phong thủy để đặt trong nhà, các gia chủ nên cân nhắc trong vị trí đặt bể cá cũng như số lượng cá trong bể để thu hút được tài lộc nhiều hơn nhé.
3Cá cảnh có góp phần cải tạo phong thủy căn nhà hay không?
Những người có mệnh hợp với mệnh Thủy có thể chọn nuôi cá cảnh để cải tạo phong thủy nhà mình. Vì trong bể cá phong thủy có đầy đủ các yếu tố ngũ hành nên các yếu tố tác động và thu hút lẫn nhau, từ đó sẽ thu hút được các tài lộc đến với ngôi nhà. Nhiều trường hợp mệnh hỏa cũng có thể sở hữu cho mình một bể cá cảnh để tăng phong thủy cho ngôi nhà.
XEM THÊM TẠI https://dancingjuices.com/
* WEBSITE: https://dancingjuices.com/
* STORE 1: 27/16/1 Nguyễn Ngọc Lộc-P14- Q10.TpHCM
* STORE 2: 339/39B1 Lê Văn Sỹ – P13- Q3. TpHCM

Thời gian hoạt động: 9h – 22h ( Tất cả các ngày trong tuần)

Hotline: 0971.829.269

WEBSITE: Dancing Juices

INSTAGRAM: Dancing Juices

YOUTUBE: Dancing Juices
https://dancingjuices.com/saltnic-hi...d-orange-30ml/
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com