Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Dịch Vụ Seo tại Hà Nội giá bèo “CÓ TÂM” – Top Hàng Nghìn Từ
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Dịch Vụ Seo tại Hà Nội giá bèo “CÓ TÂM” – Top Hàng Nghìn Từ
(#1)
Cũ
changagoidemRuso is Online
Junior Member
 
Bài gửi: 3
Tham gia ngày: Sep 2022
Mặc định Dịch Vụ Seo tại Hà Nội giá bèo “CÓ TÂM” – Top Hàng Nghìn Từ - 27-09-2022, 04:30 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Khi bạn quyết định chọn một đơn vị Triển khai dự ạn SEO trong vô số công ty cung cấp dịch vụ seo website tại Hà Nội thì đó là Lúc bạn đã gửi gắm niềm tin công việc kinh doanh online cho họ. Và điều mà bạn hay mọi tổ chức “CẦN” ở một doanh nghiệp làm dịch vụ seo tổng thể đó là:

Sự uy tín: Theo mình sự uy tín xuất phát từ lòng sống động. 1 công ty Triển khai dự ạn SEO “CÓ TÂM CÓ TẦM” sẽ tận tình tư vấn cho bạn từ những khâu đầu tiên như cách tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng trên website thay vì hứa hẹn, nói những lời hoa mỹ.
Sự bình an: Điều này còn tùy thuộc vào cách làm seo của mỗi đơn vị. Nếu làm seo mũ đen thì từ khóa lên top rất nhanh nhưng dễ bị Google phạt và bạn sẽ không bán được hàng nữa. Còn seo mũ trắng hay còn được gọi là seo từ khóa bình yên thì thời gian lên top có thể sẽ lâu hơn 1 chút nhưng rất bền vững để phát triển website hay công việc kinh doanh.



Sự bền vững: Từ khóa lên top ổn định sẽ tạo ra lượng truy cập vào website càng ngày càng lớn và như thế thì cơ hội bán được hàng sẽ càng nhiều. Bạn nên chọn những doanh nghiệp này để bán hàng vĩnh viễn.
Chính vì thế bạn hãy chọn lựa thật kỹ công ty seo uy tín tại Hà Nội để từng bước đưa website của bạn lên trang nhất Google để xây dựng và củng cố thương hiệu.
Đó chính là lý bởi vì chúng tôi – Zek Agency ở đây. Để cung cấp một dịch vụ seo giá rẻ top google uy tín ở Hà Nội


Zek Agency có nhận dịch vụ seo top 1 google không.


Thưa các bác đang có nhu cầu seo website. Zek Agency nhận seo top theo yêu cầu của khách hàng các bác nhé. Bác nào muốn seo top 1 – 3 hay seo top 1 – 5 , 1 -10 thì bên e nhận hết ạ. Sau khi bên em check và sẽ có báo giá cụ thể theo từ khóa mà các bác gửi. Chi tổn phí seo bên em luôn rẻ nhất trên thị trường nên các bạn yên ổn tâm không đâu rẻ hơn nữa. Chất lượng dịch vụ thì các bác cứ im tâm. Không phải vì báo giá rẻ mà chất lượng dịch vụ lại kém so với bên khác. Zek Agency dám cam kết nếu Zek Agency ” làm ẩu làm láo ” mà khách hàng phát hiện ra Zek Agency sẽ ” đền gấp đôi hợp đồng ” cho khách hàng. Zek Agency làm việc bằng cái tâm của mình.


Các dịch vụ seo website chất lượng của Zek Agency

1. Seo từ khóa


Điểm lưu ý: Tập trung vào một số từ khóa hot của sản phẩm hay dịch vụ có lượng tìm kiếm nhiều như: Từ khóa sản phẩm(vd: iphone 6s plus giá rẻ), từ khóa thương hiệu(vd: iphone 6s fpt)
Lợi ích: Thời gian seo lên top thường ngắn hơn(khoảng 2 – 3 tháng) nên chi phí seo cũng thường rẻ hơn là Dịch vụ SEO Tổng Thể. Bán được hàng luôn.
Nhược điểm: Không có sự cân bằng vì khi nhận seo từ khóa thì các công ty seo chỉ Tập trung vào một số từ khóa mà đã cam kết với khách hàng. Và 1 vài từ khóa tác động nên lượng người dùng vào website sẽ không được đồng đều và ổn định.


2. Dịch vụ SEO Tổng Thể

Điểm lưu ý: Là làm tất cả các từ khóa tương tác đến sản phẩm hay dịch vụ của mình như: Từ khóa sản phẩm + từ khóa thương hiệu + từ khóa thông tin (vd: iphone 6s có mấy màu, iphone 6s có mấy loại …) Nói chung là làm tất tần tật từ khóa tác động. Và như vậy sẽ có nhiều từ khóa lên top. Mà nhiều từ khóa lên top thì web bạn sẽ mạnh lên là điều tất nhiêntuy nhiên.


Lợi ích: Mang lại hiệu quả dài lâu, đem lại sự bằng phẳng cho website. Lượng người vào ổn định, đều đặn. Giúp web uy tín với ngừoi dùng. Quảng bá được thương hiệu của mình đến nhiều người và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.
Nhược điểm: Cần nhiều thời gian để làm và chi phí tổn cũng cao hơn là nếu bạn chỉ seo vài từ khóa


dưới đây là bảng đánh giá so sánh hiệu quả của việc seo từ khóa và Dịch vụ SEO Tổng Thể trên 1 dự án chung để bạn có cái nhìn rõ hơn.

Kết luận: Muốn chơi trên Google thì cần phải hiểu Google. Google luôn muốn mang đến những nội dung hữu ích tới người dùng. Và như thế thì phương pháp seo tổng thể là cách làm mà Google thích, mang lại hiệu quả vĩnh viễn, vững bền.

Dịch vụ seo tại Hà Nội của Zek Agency có gì đặc biệt
  • 1/ Chỉ thu chi phí seo khi từ khóa đã lên top.
  • 2/ Quy trình seo lên top Google bền vững. Đảm bảo seo bình yên
  • 3/ Tối ưu trang đích để bán được nhiều hàng hơn. Đồng thời tối ưu tổng thể nội dung để có thể cải thiện sức mạnh toàn diện cho website.
  • 4/ Duy trì thứ hạng cho website. Hợp tác dài lâu.
  • 5/ Chi chi phí seo giá rẻ hơn thị trường
  • 6/ Seo bền vững không bị ảnh hưởng bởi thuật toán của google
Chiến lược seo website lên top Google bền vững của chúng tôi luôn dựa trên sự phân tích
  • tứ vấn dịch vụ seo miễn chi phí
  • Nghiên cứu từ khóa
  • Phân tích địch thủ
  • Chiến lược xây dựng backlinks
  • Tối ưu website và nội dung
  • Mobile Seo
  • Local SEO và SEO google map
  • Phân tích tiếp thị web
  • Báo cáo/ KPIs
1. tư vấn dịch vụ seo miễn phí tổn


Bạn đang muốn seo website của mình lên top 1 google trong suốt 365 ngày. Bạn cần tìm người có chuyên môn về lĩnh vực seo web để có được những tư vấn chuẩn xác nhất. lúc bạn tìm đến Zek Agency chúng tôi sẽ bốn vấn miễn tổn phí cho bạn các gói seo sao cho tương xứng với ngân sách của bạn hay của công ty bạn.


2. Nghiên cứu từ khóa


Mình sẽ tổng hợp được tất cả các từ khóa tương tác đến sản phẩm, dịch vụ của mình. Từ đây chọn được những từ khóa mang lại lợi nhuận.
Hơn nữa, cứ hàng tháng bạn sẽ nhận được báo cáo về thứ hạng của các từ khóa trên Google.


3. Phân tích đối thủ
Phân tích kỹ những đối thủ đang đứng ở trang 1 để biết được điểm tốt, điểm yếu. Chiến lược seo mà họ đang làm để từ đó xây dựng chiến lược seo phù hợp cho website của mình lên top bền vững.


4. Chiến lược xây dựng backlinks
Đây là một trong 3 yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến thứ hạng seo. Cần phải tìm và xây dựng những backlink liên quan và cùng lĩnh vực thì mới chất lượng. Nếu không sẽ rất dễ bị google phạt.
Việc xây dựng những backlink có giá trị, bền vững để nâng cáo thứ hạng đòi hỏi những kỹ thuật chuyên sâu và sự kiên nhẫn.


5. Tối ưu Website và nội dung chuẩn seo
Cung cấp những nội dung hữu ích đối với người đọc sẽ làm cho website của mình thân thương với người đọc và công cụ tìm kiếm. Và nội dung là một yếu tố rất quan trọng để tương tác thứ hạng.
Chúng tôi có đội ngũ làm nội dung chuyên nghiệp. Đảm bảo nội dung là độc nhất và được tối ưu chuẩn seo.


6. Mobile Seo
Xu hướng ngày càng có nhiều người tìm kiếm thông tin, sản phẩm trên thiết bị cầm tay. Việc tối ưu website trên Mobile sẽ giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất và đây cũng là điều mà google muốn.


Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy bạn khi tìm kiếm trên điện thoại.

7. Local Seo và Seo Google Map
Phần lớn khách hàng sẽ chọn mua những sản phẩm hay dịch vụ ở gần họ.
Seo địa phương và seo google map là mình sẽ seo thêm những từ khóa địa điểm cụ thể. khi những từ khóa này được tìm kiếm, Google sẽ hiển thị ra những địa điểm của đơn vị tại nơi họ đang sinh sống.
Zek Agency sẽ mang hình ảnh, địa điểm doanh nghiệp của bạn lên Google để bán hàng và xây dựng thương hiệu tốt hơn.
Lúc sử dụng dịch vụ seo website bài bản tại Zek Agency khách hàng được miễn chi phí dịch vụ theo gói seo maps hay còn gọi là seo bản đồ.
Xem thêm: Cách tạo google maps đơn giản trong vòng 2 phút


8. Phân tích tiếp thị cho website
Dựa vào dữ liệu Googla Analytics và Webmaster Tools. Chúng tôi phân tích xem người dùng thường đọc nội dung nào trên website, những từ khóa nào mang lại nhiều lượng truy cập nhất. Để từ đó thực hiện những thay đổi giúp trang web lôi cuốn được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.


9. Báo cáo / KPIs
Cứ hàng tháng, chúng tôi sẽ gửi bạn bản báo cáo công việc đã làm bao gồm thứ hạng từ khóa và lượng người truy cập trên 1 tháng trên Google Analytics để bạn có thể thấy được kết quả và tiến độ.


Hiện tại chúng tôi đang phục vụ ở thị trường Dịch vụ seo tại: Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, vĩnh phúc….
Bạn thấy seo từ khóa “Dịch vụ seo ở Hà Nội” lên TOP Google có khó không? Lĩnh vực động chạm đến toàn ông tai to, mặt lớn trong lĩnh vực seo website. Đây là kết quả hiện tại mà team Zek Agency có trên công cụ tìm kiếm Google.


Ngày 01/07/2021 Zek Agency đã gặt hái được thành tựu lúc 2 key chính của 2 dịch vụ mà SEOCAM đã và đang làm là: DỊCH VỤ SEO và dịch vụ kiến tạo WEB đều trong top đầu GOOGLE. Đây là 2 key mà được coi là có độ khó cao trong tất cả các ngành. Mời các bạn đón xem:

Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng: Phải làm TỐT ĐƯỢC CHO MÌNH trước thì mới có thể làm TỐT ĐƯỢC CHO KHÁCH HÀNG!

Zek Agency sẽ vẫn luôn nỗ lực để trở nên có GIÁ TRỊ hơn để rồi mang lại GIÁ TRỊ nhiều nhất cho khách hàng.

Bảng giá gói Dịch vụ SEO Google giá tốt chuyên nghiệp hóa
Zek Agency – Công ty dịch vụ seo giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp hóa tại Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm thực thi các dự án seo website lên top Google hiệu quả với hàng loạt các từ khóa sản phẩm, dịch vụ, kinh doanh giúp kết nối với khách hàng, gia tăng doanh số, lợi nhuận với chi phí đầu tư tiết kiệm. Dưới đây là Báo Giá dịch vụ seo để bạn tham khảo:
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com