Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này quần thể thao 3 sọc chất thun đẹp
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
quần thể thao 3 sọc chất thun đẹp
(#1)
Cũ
dung30 is Online
Member
 
Bài gửi: 32
Tham gia ngày: Jul 2020
Mặc định quần thể thao 3 sọc chất thun đẹp - 03-09-2020, 04:22 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bộ thể thao nam

Khi tìm kiếm bộ quần áo thể thao cho nam, một chiếc áo tập Gym chắc chắn sẽ là điều mà các bạn nên tiến hành tìm kiếm và chọn lựa đầu tiên. Đây là sản phẩm dễ chọn và cũng dễ mua nhất, bạn hoàn toàn có thể mua chúng ở bất kỳ cửa hàng quần áo thể thao nào. Các tiêu chí chọn lựa áo tập Gym cho nam như sau:



Quần thể thao 3 sọc

Nội dung bài viết

CÁCH LỰA CHỌN VÀ PHỐI QUẦN THỂ THAO ADIDAS 3 SỌC:

1.TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU ADIDAS:

2.QUẦN THỂ THAO LÀ GÌ ?

3.TẠI SAO QUẦN THỂ THAO ĐEM LẠI SỨC KHỎE CHO BẠN ?

4.NHỮNG LOẠI QUẦN ADIDAS 3 SỌC:

5.CÁCH LỰA CHỌN QUẦN THỂ THAO ADIDAS 3 SỌC

Khi tập thể thao:

Khi chạy bộ, tập thể thao ngoài trời :

Khi đi chơi:

6.CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN THỂ THAO ADIDAS 3 SỌC

Đối với nữ giới:

Đối với nam giới:

7.TẠI SAO NÊN MAY QUẦN CÓ SỌC

8.SAO PHẢI MAY QUẦN THỂ THAO BẰNG VẢI THUN

9.Ở ĐÂU MAY QUẦN THỂ THAO ADIDAS 3 SỌC GIÁ RẺ UY TÍN

10.GIÁ THÀNH SẢN PHẨM CỦA THỂ THAO YES

11.QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THỂ THAO YES

ĐƠN HÀNG THÀNH CÔNG

CÁCH LỰA CHỌN VÀ PHỐI QUẦN THỂ THAO ADIDAS 3 SỌC:

1.TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU ADIDAS:

Adidas ltd AG là một nhà sản xuất dụng cụ thể thao của Đức, một thành viên của Adidas Group, bao gồm cả công ty dụng cụ thể thao Reebok, công ty golf Taylormade, công ty sản xuất bóng golf Maxfli và Adidas golf.



May quần thể thao adidas 3 sọc rẻ

Adidas là nhà sản xuất dụng cụ thể thao lớn thứ hai trên thế giới. Những thiết kế quần áo và giày của công ty biểu tượng cho ba sọc kẻ chéo song song, họa tiết tương tự đã được đưa vào logo chính thức của công ty.



Cũng như giày dép Adidas thì quần áo, tất, đồng hồ, túi xách Adidas có rất nhiều loại, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Giày và quần áo Adidas dành cho trẻ em cũng sử dụng những công nghệ tương tự và mang lại hiệu quả tối đa cho các vận động viên nhỏ tuổi.



2.QUẦN THỂ THAO LÀ GÌ ?

May quần thể thao adidas 3 sọc rẻ

Quần thể thao là loại quần chuyên dùng trong các buổi luyện tập thể thao. Được may bằng các loại vải thun để hỗ trợ co giãn, thấm hút mồ hôi và đem lại hiệu quả hơn.



Bạn có thể mặc quần thể thao tập gym, yoga, chạy bộ, chơi bóng rổ, tập aerobic,….. Và các môn thể thao khác.



Và không chỉ dùng để tập luyện thể thao, quần thể thao cũng được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng phối hợp cùng những chiếc áo phông để mặc đi chơi, đi làm hay đi học. Sự tiện lợi của chiếc quần thể thao là không thể chối cãi. Vì vậy mỗi người cần có cho mình ít nhất 2 chiếc quần thể thao để thay đổi và tập luyện sức khỏe.



May quần thể thao adidas 3 sọc đẹp





3.TẠI SAO QUẦN THỂ THAO ĐEM LẠI SỨC KHỎE CHO BẠN ?

Một chiếc quần có thể đem lại sức khỏe ?



Cũng không hẳn là đem lại sức khỏe, nhưng quần thể thao sẽ giúp buổi tập sức khỏe của bạn trở nên hiệu quả hơn. Khiến cơ thể bạn cảm thấy thoải mái, không bị gò bó. Khi cơ thể được thoải mái, sức khỏe và tâm trạng của theo đó mà tốt hơn.



May quần thể thao adidas 3 sọc trắng

Những trang phục quá gò bó cũng có thể gây hại đến sức khỏe. Hay những lúc muốn ra đường mà không biết nên mặc gì cũng khiến bạn cảm thấy stress. Chỉ cần một chiếc quần thể thao, phối với ai gì trông cũng hợp và năng động. Vậy là bạn đã không cần phải lăng tăng về chuyện quần áo nữa rồi



Không những đem lại sức khỏe mà còn đem lại phong cách. Một chiếc quần tiện lợi như vậy thì những người yêu thể thao không thể thiếu đúng không nào?



4.NHỮNG LOẠI QUẦN ADIDAS 3 SỌC:

May quần thể thao adidas 3 sọc đen

Có rất nhiều kiểu dáng quần thể thao adidas 3 sọc



+ Quần short thể thao nam adidas 3 sọc



+ Quần đùi thể thao nữ adidas 3 sọc



+ Jogger adidas 3 sọc



+ Quần ống suông aidas 3 sọc



Không những dành cho nam nữ mà còn có quần adidas dành cho trẻ em và đủ mọi lứa tuổi.



May quần thể thao adidas 3 sọc xám

5.CÁCH LỰA CHỌN QUẦN THỂ THAO ADIDAS 3 SỌC

Khi tập thể thao:

Đối với những môn thể thao hằng ngày như gym, bóng rổ,… Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc quần short, quần đùi. Chiếc quần ngắn sẽ thoải mái trong lúc bạn hoạt động và giúp đem lại hiệu quả tốt nhất khi tập luyện.



Khi chạy bộ, tập thể thao ngoài trời :

May quần thể thao adidas 3 sọc đỏ

Bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc quần jogger để có thể che nắng. Hay đối với những bạn nữ thích kín đáo và năng động thì đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời.



Khi đi chơi:

Trong trường hợp này, mặc quần nào cũng hợp lý hết luôn. Muốn năng động thì lựa chọn jogger hay short. Muốn lạ lẫm thì lựa chọn quần ống suông. Vì quần thể thao adidas 3 sọc cực dễ phối đồ.



6.CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN THỂ THAO ADIDAS 3 SỌC

quần thể thao adidas 3 sọc

Đối với nữ giới:

Bạn có thể kết hợp cùng chiếc bra để đi tập thể thao hoặc yoga. Hay những chiếc áo croptop trong sẽ sành điệu và năng động hơn.



Khi đi chơi bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng những chiếc áo phông hoặc áo 2 dây croptop.



Đối với nam giới:

Các bạn nam thường lựa chọn kết hợp cùng các chiếc áo phông hay áo hoodie kết hợp cùng những đôi sneaker nhìn phong cách hơn.



quần thể thao adidas 3 sọc chất lượng

7.TẠI SAO NÊN MAY QUẦN CÓ SỌC

Logo 3 sọc là đặc trưng nổi tiếng mà ai cũng biết của Adidas. Khi kết hợp logo với quần thể thao sẽ tạo nên sự năng động và phong cách hơn cho người mặc. 3 đường sọc thẳng sẽ giúp đôi chân của bạn trông thon và dài hơn.



Hơn nữa, họa tiết 3 sọc sẽ là điểm nhấn tạo nên nổi bât khi ở giữa đám đông. Không lỗi mốt và không gây nhàm chán.



Vậy tại sao nên may ?



quần thể thao adidas 3 sọc ngắn

Có rất nhiều quần thể thao aidas 3 sọc được bán sẵn. Nhưng rất ít sản phẩm được may với chất liệu chuyên dụng của thể thao.



Đôi khi lại không phải size hoặc màu sắc mà bạn mong muốn. Khi đặt may bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn màu sắc chủ đạo, màu sắc 3 sọc, hay điểm nhấn trên chiếc quần thể thao.



Hay bạn là người quá to lớn hay quá cao nên không thể lựa chọn được chiếc quần vừa vặn. Đặt may sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề khó khăn đấy.



quần thể thao adidas 3 sọc đẹp

8.SAO PHẢI MAY QUẦN THỂ THAO BẰNG VẢI THUN

Vải thun thường được ưa chuộng bởi độ co giãn tốt, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với quần thể thao, đã nhắc đến thể thao thì người mặc sẽ chú trọng độ co giãn hơn binh thường. Vì khi tập luyện sẽ có những động tác khó khăn, không chỉ cần sự dẻo dai mà còn cần độ co giãn của quần áo. Nếu mặc trang phục quá gò bó và thiếu sự co giãn, bạn sẽ nhận ra sự chênh lệch ngay, không chỉ gây khó chịu mà còn gây đau khi cọ xát.

Không những thế, vải thun còn thấm hút mồ hôi và cho người mặc cảm giác thoáng mát đặt biệt là trong những ngày nóng bức. Vải thun là loại vải giặt nhanh khô và ít nhăn hơn các loại vải khác.

Quần tập Gym cũng có vai trò quan trọng không thua kém gì những chiếc áo thun tập Gym. Vậy thì chọn quần tập gym cho nam như thế nào? Bạn nên mặc một chiếc quần short, quần nỉ hay quần bó? Câu trả lời đúng đắn nhất đó là phụ thuộc vào bộ môn trong Gym mà bạn đang tập luyện.

Thông thường, bạn có thể mặc một chiếc quần short vừa với cơ thể của mình hay một chiếc quần Jogger thoải mái, năng động để luyện tập dễ dàng hơn. Với những chiếc quần tập Gym, màu sắc mà bạn nên lựa chọn đó là những màu sắc trầm giúp thể hiện được sự nam tính như đen, trắng, xám, ghi.

Bên cạnh đó, hãy cân nhắc về áo và giày bạn dự định phối với quần tập Gym. Một set đồ hoàn hảo nhất đó là nó vừa đáp ứng nhu cầu tập luyện của bạn, vừa tone sur tone với những sản phẩm khác. Hãy lưu ý mix tối đa 3 màu để tránh trở thành “tắc kè hoa” trong phòng tập nhé.

Ngoài những gợi ý về bộ quần áo thể tham nam mà cánh đàn ông nên sở hữu hay những phụ kiện thể thao nên có khi tập Gym thì cũng có một số sản phẩm mà bạn nên tránh sử dụng khi tham gia các phòng tập Gym. Cụ thể:

Đừng bao giờ mua đồ tập thể dục dạng liền. Những bộ đồ liền thường ôm sát và cũng có thể khiến bạn không thoải mái và bí bách khó di chuyển. Vì thế mà chúng gây khó khăn trong lúc tập và làm giảm hiệu quả tập luyện.



Quần Jogger kaki túi hộp

Chiếc Quần Jogger Kaki Túi Hộp này thì quá thương hiệu rồi, trong tủ của bất cứ tín đồ yêu thích phong cách đường phố nào cũng phải có ít nhất từ 3, 4 cái. Hàng luôn có sẵn tại Jogger Store, mọi người ghé qua thử thoải mái nhé!

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Quần jogger được biến hóa khéo léo từ quần thể thao với rất nhiều phong cách đa dạng và đang dần trở thành một xu hướng mới trong làng thời trang. Nam giới ưa chuộng quần jogger kaki bởi sự đơn giản nhưng khỏe khoắn, cá tính và năng động. Chất liệu kaki nhập khẩu cao cấp, mềm mịn, thoáng mát luôn mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho người mặc. Đường may sắc sảo, đẹp mắt, tỉ mỉ trong từng chi tiết thể hiện được đẳng cấp của sản phẩm. Quần nam jogger khá dễ tính trong kết hợp với các loại trang phục như áo thun, áo khoác bomber, áo ba lỗ,…để có được một set đồ đẹp và phong cách. Chắc chắn jogger nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo làm phong phú tủ đồ cho các chàng. Làm phong phú tủ đồ của mình với những chiếc quần jogger (quần kaki) mang nhiều đặc tính vượt trội:

👉 Chất liệu kaki cao cấp, mềm mịn, dày dặn, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn nhẹ, không nhăn, không nhàu

👉Form dáng thể thao thoải mái vận động trong mọi hoạt động hàng ngày

👉 Đường may sắc sảo, đẹp mắt, tỉ mỉ trong từng chi tiết

👉Gấu jogger bo chun vừa tạo nét cá tính vừa làm nổi bật đôi giày thể thao đi cùng..

Quần jogger nói chung và quần jogger nữ nói riêng là những chiếc quần được cải tiến từ những quần thể thao truyền thống để trông trở nên gọn gàng hơn, hiện đại và hợp thời trang hơn.

Đặc điểm nhận biết quần jogger là phần cuối của ống quần thun túm lại, tạo nên cảm giác thoải mái, gọn gàng khi vận động.

Những người yêu thích quần jogger thường là những người trẻ năng động, phóng khoáng, có cá tính riêng độc đáo.

Những năm gần đây được xem là khoảng thời gian bùng nổ của phong cách thời trang đường phố và thời trang thể thao. Khi xu hướng thời trang thể thao ngày một lên ngôi thì quần jogger ngày càng được biết đến nhiều hơn, và cũng được các bạn trẻ săn lùng hơn bao giờ hết.

Quần Jogger có những ưu điểm mà không phải loại quần nào cũng có được đấy là có thể mặc với rất nhiều style khác nhau, được thiết kế dựa trên nhiều chất liệu khác nhau như jeans, kaki, thun... Và đặc biệt hơn là bạn có thể thoải mái mặc quần jogger đi làm, đi chơi và cả đi học nữa. Chính vì vậy quần jogger đang được các bạn trẻ quan tâm rất nhiều. Bài viết dưới đây muốn gửi đến bạn đọc 5 mẫu quần jogger chinh phục mọi chàng trai.

Jogger là một item không còn quá xa lạ trong tủ quần áo của các chàng trai. Tuy nhiên, đối với những người mới tham gia cuộc "chơi" mix đồ cùng Jogger thì đây có thể là item khó nhằn đối với bạn. Thấu hiểu điều đó, Shop đã tổng hợp 5 cách phối đồ với quần jogger túi hộp cực chất rồi đây!

Phối quần jogger nam với áo thun

Vào ngày cuối tuần, bạn vô tình tìm được trong ngăn tủ của mình một chiếc quần jogger nam mới toanh, nhưng lại phân vân rằng quần jogger nam mặc với áo gì sẽ trông “bảnh” trai hơn? Bạn có thể học hỏi ngay cách phối đồ với quần jogger nam theo công thức sau : áo thun tay lỡ cùng quần jogger nam. Đây là cách đơn giản nhất để “lên đồ” nếu như bạn không biết quần jogger nam mặc với áo gì trong những ngày bận rộn. Parttime tin chắc rằng, bộ cánh này sẽ khiến cho bạn cực kì ưng ý khi nhìn vừa siêu ngầu, vừa dễ dàng vận động.

Phối quần jogger nam với áo khoác bomber

Tổng hợp 5 cách phối đồ với quần jogger túi hộp cực chất

Áo khoác nam là một trong những món đồ mà bạn có thể dễ dàng kết hợp với bất kì loại quần nào. Và dĩ nhiên, quần jogger nam cũng không phải là ngoại lệ. Với đặc tính tương tự, đều thiết kế với phần ống túm đặc trưng giống nhau, đây sẽ là bộ đôi hoàn hảo dành cho các chàng trai dù là mùa hè hay mùa đông đi chăng nữa.

Để bộ cánh trông phá cách hơn, bạn có thể phối hợp công thức trên cùng với những phụ kiện nhỏ lẻ đi kèm như mắt kính, balo, tất, giày thể thao. Khi ấy, bạn sẽ bước xuống phố với một diện mạo thời thượng, hợp thời trang, làm say mê mọi ánh nhìn của các cô gái.

Phối quần jogger nam với áo sơ mi

Tổng hợp 5 cách phối đồ với quần jogger túi hộp cực chất

Bạn đang có một cuộc hẹn và sẽ thật mất thời gian nếu như chỉ để suy nghĩ về việc quần jogger nam mặc với áo gì? Hãy thử áp dụng việc phối đồ với quần jogger nam bằng một chiếc áo sơ mi xem kết quả ra sao. Chắc chắn, bạn sẽ gây được ấn tượng với mọi người xung quanh chỉ với set đồ đơn giản nhưng cũng không kém phần tươi trẻ này. Thế nên còn đắng đo gì mà không vào tủ đồ test ngay đi chứ!

Phối quần jogger nam với áo kaki

Tổng hợp 5 cách phối đồ với quần jogger túi hộp cực chất

Đây là cách mix khá là hầm hố, bụi bặm dành cho các cậu chàng nào mê phong cách underground đường phố đấy. Khi phối quần jogger nam với áo kaki, các bạn nam sẽ không còn những câu hỏi khá khó chịu về quần jogger nam như:Quần jogger nam mặc với áo gì? Phối quần jogger nam ra sao? Làm thế nào để biết cách phối đồ với quần jogger nam cực chất? Hãy sử dụng ngay bí quyết này vì set đồ này thật sự mang tính ứng dụng rất cao khi vừa diện được trong lúc đi chơi, đi học, đi làm,…đấy.

Phối quần jogger nam với áo swearter

Tổng hợp 5 cách phối đồ với quần jogger túi hộp cực chất

Biến thành “soái ca” chỉ trong vòng một vài phút nhờ phối quần jogger kaki nam với áo sweater. Sweater là item thường thấy vào mùa đông. Nó thể hiện sự năng động cá tính nhưng cũng rất trẻ trung, sôi đông. Tại sao lại không thử ngay lập tức? Một mẹo nhỏ dành cho nam giới đó là nên diện combo trên theo tông màu trung tính nhằm tránh sự lòe loẹt bạn nhé. Chắc chắn trái tim của các cô nàng sẽ tan chảy khi nhìn thấy bạn với diện mạo như một soái ca đích thực.

Phối quần jogger nam với áo hoodie

Tổng hợp 5 cách phối đồ với quần jogger túi hộp cực chất

Xuất hiện cùng tuần suất dày đặc, các tín đồ thời trang hẳn là không còn gì xa lạ với combo này nữa đúng không? Với sự phát triển không ngừng của lĩnh vực thời trang, càng ngày càng có hàng loạt những mẫu quần jogger nam và các loại áo hoodie đủ kích cỡ, màu sắc khác nhau. Điều đó thật sự rất thú vị dành cho người tiêu dùng vì vô tình đã sẽ kéo theo sự đa dạng về những cách phối đồ với quần jogger nam.

Trên đây là 6 tips phối đồ với jogger nam cực chuẩn mà bạn nên tham khảo. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là sự tự tin về bản thân của mình. Khi ấy, mọi set đồ mới thật sự hoàn hảo bạn nhé!



Mọi chi tiết xin liên hệ : Hotline : 0707464862

Địa chỉ: 549/71/13 Lê Văn Thọ,Phường 14, Quận Gò Vấp, TP HCM
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com