Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Cát Cò 2 nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cát Cò 2 nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á
(#1)
Cũ
chihy94 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 114
Tham gia ngày: May 2018
Mặc định Cát Cò 2 nằm trong top những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á - 28-08-2019, 10:14 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Check in 3 bãi tắm đẹp như tiên cảnh tại đảo Cát Bà

Cơ sở hạ tầng cũng khá phát triển với tổ hợp nhiều khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, chùa chiền và đặc biệt là đa số khu vực đảo đã được thành phố Hải Phòng triển khai các trạm thu phát wifi. Quần đảo mang tọa độ 106°52′- 107°07′Đông, 20°42′- 20°54′độ vĩ Bắc. bãi tắm cát cò nào đẹp nhất thể tích khoảng gần 300 km². Dân số 8.400 người (năm 1996). Các đảo nhỏ khác: hòn Cát Ông, hòn Cát Đuối, hòn Mây, hòn Quai Xanh, hòn Tai Kéo,...

Du Lịch Cát Bà - Quần đảo Cát Bà là quần thể gồm 367 đảo trong đó có đảo Cát Bà ở phía nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh giấc Quảng Ninh, cách thức trung tâm tỉnh thành Hải Phòng khoảng 30 km, bí quyết thị thành Hạ Long khoảng 25 km. Về mặt hành chính, quần đảo thuộc huyện đảo Cát Hải, đô thị Hải Phòng. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

đảo Cát Bà, còn gọi là đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo trên vịnh Hạ Long.Theo truyền thuyết địa phương thì tên đảo Cát Bà còn được đọc tên Các Bà. Vì có một thời các bà, các chị ở đây đứng ra lo việc hậu cần cho các ông đánh giặc trên một hòn đảo lân cận. Đảo có tên là đảo các Ông (Cát Ông). Như vậy, đảo Cát Bà là đọc chệch của các Bà.





Danh sách các bãi tắm biển đẹp của Cát Bà. Du khách sở hữu thể lựa chọn tắm ở bãi tắm Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3 hoặc bãi tắm Tùng Thu ( cách trung tâm 2 km). bên cạnh đó du khách với thể tắm ở các bãi tắm nhỏ trong vịnh Lan Hạ hoặc bãi tắm ở đảo Khỉ ( đảo Cát Dứa).

Bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3

Ở Cát Bà sở hữu nơi hàng trăm bãi tắm lớn nhỏ, nhưng cụm bãi tắm Cát Cò (Cát Cò 1, 2, 3) là nơi được rộng rãi du khách tới nhất bởi cảnh quan thiên nhiên phong phú.

Bãi tắm Cát cò 1 rộng nhất, nằm vòng theo núi, quanh năm sóng vỗ, không khí trong lành và làn nước trong xanh, là nơi được nhiều du khách đến nghỉ ngơi và tắm. Bãi tắm Cát Cò 2 lại thăng bình và pha chút huyền bí. Bãi tắm Cát Cò 3 mang màu sắc hơi hiện đại.

Tắm biển xong, nằm thư giãn trên bãi cát uống nước hoặc thưởng thức đặc sản biển, du khách sẽ cảm nhận hết vẻ đẹp của biển, nhất là lúc hoàng hôn.

Bãi tắm Tùng Thu

Đây là một bãi tắm đang được đầu tư đưa vào tiêu dùng. Bãi tắm ở đây với sóng nước lăm tăm và yên ả hơn các bãi tắm Cát Cò. Bãi tắm Tùng Thu cách thị trấn Cát Bà khoảng 2 km đi về phía đi rừng Cát Bà.

Các bãi tắm khác:

Ngoài các bãi tắm chính kể trên, du khách còn với thể thuê thuyền đi thăm vịnh Lan Hạ và ghé vào tắm ở các bãi tắm ở các hòn đảo trong vịnh như bãi tắm đảo Vạn Bội, bãi tắm Vạn Bội Con, bãi tắm Ba Trái Đào, bãi tắm Nam Cát...

Ghi chú: thời gian hiện ở, bãi tắm Vạn Bội Con đang sở hữu biển không cho tắm biển. Lý do có thể là để bảo kê môi trường của vịnh Lan Hạ.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com