Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Chuyên mục Thú Nuôi Khác > Những loài vật khác
Nạp lại trang này Hệ thống hút bụi gỗ nhà xưởng công nghiệp trong nhà xưởng sản xuất chế bến ván ép
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Hệ thống hút bụi gỗ nhà xưởng công nghiệp trong nhà xưởng sản xuất chế bến ván ép
(#1)
Cũ
tranghd95 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 249
Tham gia ngày: Mar 2018
Mặc định Hệ thống hút bụi gỗ nhà xưởng công nghiệp trong nhà xưởng sản xuất chế bến ván ép - 16-05-2019, 04:23 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Lắp đặt Hệ thống hút bụi gỗ nhà xưởng công nghiệp tại Đông Anh


Hệ thống hút bụi gỗ nói chung sử dụng nguyên lý lọc ly tâm cho loại bụi thô, cụ thể là tiêu dùng các loại Cyclone lọc bụi. Với các loại bụi mịn hơn có thể dùng loại lọc bụi kiểu tay áo.

Bụi được thu gom ngay tại vị trí phát sinh thông qua các chụp hút bố trí trên các máy phương tiện. Các chụp hút được nối với hệ thống ống dẫn, dưới chức năng đặc biệt của lực hút ly tâm bụi theo hệ thống tuyến đường ống dẫn vào Cyclone. Hạt bụi trong dòng không khí chuyển động chảy xoáy sẽ bị cuốn theo dòng khí vào di chuyển xoáy. Lực ly tâm gây tương tác làm hạt bụi sẽ rời xa tâm quay và tiến về vỏ ngoài Cyclone.

cùng lúc, hạt bụi sẽ chịu ảnh hưởng của sức cản không khí theo chiều ngược với hướng chuyển động, hệ thống hút bụi gỗ trong xưởng sản xuất kết quả là hạt bụi dịch chuyển dần về vỏ ngoài của Cyclone, va chạm với nó, sẽ mất năng và rơi xuống phễu, lượng bụi tinh còn lại sẽ theo dòng khí qua vật dụng lọc túi vải. Không khí lẫn bụi đi qua tấm vải lọc, ban đầu các hạt bụi lớn hơn khe giữa các sợi vải sẽ giữ lại trên bề mặt vải theo nguyên lý rây, các hạt nhỏ hơn bám dính trên bề mặt sợi vải lọc do va chạm, lực hấp dẫn và lực hút tĩnh điện, dần dần lớp bụit hu được dày lên tạo thành lớp màng trợ lọc, lớp màng này giữ được hầu hết các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ.

Hiệu quả lọc đạt đến gần 100% và lọc được tất cả các hạt siêu nhỏ nhờ sở hữu lớp trợ lọc. Sau một khoảng thời gian lớp bụi sẽ cực kỳ dày làm sức cản của màng quá lớn, ta phải ngưng cho khí thải đi qua và tiến hành loại bỏ lớp bụi bám trên mặt vải. Thao tác này được gọi là hoàn nguyên công năng lọc. Khí sau khi qua đồ vật lọc túi vải được dẫn ra ống thải và thoát ra ngoài không khí.



Hệ thống hút bụi gỗ nhà xưởng công nghiệp do công ty Cơ điện VIMAX nghiên cứu sản xuất đã thành công ở rất nhiều xưởng sản xuất sản xuất gỗ của Việt Nam nổi bật như công trình Hệ thống hút bụi gỗ nhà xưởng công nghiệp ở công ty Marumitshu (Nhật Bản).

ỨNG DỤNG

ỨNG DỤNG cốt yếu là hút bụi trung tâm cho nhà máy với đa dạng điểm phát sinh bụi như máy cưa, máy bào 2 mặt, máy bào 4 mặt, máy chà nhám,…

doanh nghiệp Cơ điện VIMAX nhận điều tra tư vấn thiết kế và sản xuất lắp đặt trọn gói.

Cơ điện VIMAX tự hào là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại quạt công nghiệp, máy hút bụi, hệ thống hút lọc bụi công nghiệp, tủ điện, thang máng cáp tại Việt Nam với công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất thế giới.


bam vao day de biet them Dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp tại Hà Nội
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
(#2)
Cũ
trangtridamcuoi205 is Online
Member
 
Bài gửi: 71
Tham gia ngày: May 2019
Mặc định 16-05-2019, 07:12 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chuẩn bị đám cưới với 21 điều quan trọng sau cho cô dâu/ chú rể: giấy hôn thú, rèn luyện thân thể, chăm sóc thân thể, danh sách khách mời, các loại phụ kiện ... xem thêm: https://violetwedding.net/chuan-bi-d...u-can-lam.html
Trả lời với trích dẫn


(#3)
Cũ
trangtridamcuoi205 is Online
Member
 
Bài gửi: 71
Tham gia ngày: May 2019
Mặc định 16-05-2019, 08:16 PM

Có nên chụp hình cưới giá rẻ hay không và cần có những lưu ý thế nào khi thuê dịch vụ chụp ảnh cưới giá rẻ đây ? Xem chia sẻ của các bạn đọc giả trong bài viết này để biết thêm: https://violetwedding.net/chup-anh-c...ong-khong.html
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com