Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Chuyên mục Thú Nuôi Khác > Những loài vật khác
Nạp lại trang này Tư vấn, thiết kế, sản xuất Quạt hút khí thải lò gạch Tuylen
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Tư vấn, thiết kế, sản xuất Quạt hút khí thải lò gạch Tuylen
(#1)
Cũ
tranghd95 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 249
Tham gia ngày: Mar 2018
Mặc định Tư vấn, thiết kế, sản xuất Quạt hút khí thải lò gạch Tuylen - 09-05-2019, 03:43 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phạm vi vận dụng Quạt công nghiệp hút khí thải lò nung gạch Tuynel


Quạt được sản xuất từ vật liệu thép CT3 chắc chắn, mọi quạt được gia công bởi công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới: Cắt laser CNC Bytronic Thụy Sỹ, Chấn CNC - Bystronic Thụy Sỹ , nhân tiện CNC Doosan Hàn Quốc, hàn bởi robot hàn tự động Daihen - Nhật Bản. Cánh quạt được cân bằng động bằng hệ thống cân bằng động điều khiển kỹ thuật số thế hệ mới nhất đảm bảo quạt chạy ổn định, không rung. Đặc biệt toàn thân và vỏ quạt được sơn tĩnh điện kiểm soát an ninh với nước sơn mịn, bền màu giúp gia tăng tính thẩm mỹ , kiểm soát an ninh quạt khỏi liên quan của môi trường, gia tăng tuổi thọ cho quạt.

Phạm vi vận dụng Quạt thổi khí từ lò nung tuynel Trong giai đoạn hoạt động sản xuất công nghiệp của mình,các lò gạch thải khí độc hại vào môi trường

tham mưu, thiết kế, sản xuất Quạt thổi khí nóng từ lò nung tuynel, lực hút khỏe, chịu được nhiệt độ cao, hà tiện điện năng.

Quạt hút khói lò gạch thường dùng là quạt ly tâm truyền động cơ gián tiếp phê duyệt gối đỡ và dây curoa hoặc khớp nối cứng chắc để tách xa động

Quạt thổi khí nóng từ lò nung tuynel với cấu tạo kiên cố, truyền động gián tiếp qua gối trục và dây curoa nhằm tách động cơ xa vị trí làm việc giúp tăng tuổi thọ của động cơ, Quạt

Quạt thổi khí nóng từ lò nung tuynel, LÒ TUY LEN được dùng để hút khí cho sản xuất gạch tuy len. quạt lò tuy len, cánh được làm bằng inox chống ăn mòn do khí than

Quạt thổi khí từ lò nung tuynel. ... Quạt hút khí thải lò gạch Tuynel. Quạt có lưu lượng lớn. có hiệu suất cao hơn các loại quạt gió thường ngày.



Với sự phát triển mau chóng của kinh tế thị trường, cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư khiến nhu cấu vật liệu xây dựng vài năm gần đây tăng vọt. Chỉ nói riêng ngành gạch xây dựng, hàng loạt nhà máy gạch sử dụng công nghệ lò Tuynel ra đời.

Hệ thống quạt lò là một trong những thiết bị trọng yếu của là Tuynel. quạt hút khí thải lò gạch Tuylen Tuy nhiên bây giờ, việc thay đổi lượng gió trong hệ thống chính yếu sử dụng hệ thống van tiết lưu để điều chỉnh. Như vậy động cơ vẫn hoạt động 100% công suất định mức, trong khi van tiết lưu đầu vào luôn được điều chỉnh ở mức 40 – 80%. Theo đó 20 – 60% còn lại là nguồn năng lượng vô ích, đây được coi là một sự lãng phí năng lượng cực kỳ lớn, nhất là vào thời điểm hiện nay.

Câu hỏi được đặt ra ở đây là “ làm biện pháp nào điều chỉnh được lượng gió mong muốn mà không làm phao phí một nguồn năng lượng lớn như vậy ? ”.

“ Biến tần ” là câu tư vấn chính xác nhất cho câu hỏi trên. Đây là giải pháp đã được áp dụng từ lâu và mang lại hiệu quả cực kỳ cao tại nhiều nước trên thế giới. Cụ thể, khi áp dụng công nghệ sử dụng biến tần vào hệ thống này thì lợi ích đạt được sẽ là :

Hình thức khởi động động cơ của biến tần bằng biến tần là khởi động mềm, dòng điện của động cơ khi khởi động sẽ không vượt quá 1,5 lần dòng định mức của động cơ, giúp cho hệ thống hầu như không bị ảnh hưởng bởi giai đoạn khởi động cơ. Điều này không chỉ đem lại lợi ích về điện cho mà nó còn nâng cao độ bền cơ khí cho các thiết bị tương tác như máy phát ( nếu đang chạy bằng máy phát ), trạm biến áp, hệ thống dây cáp điện, động cơ, ổ bi của động cơ và quạt.


bam vao day de biet them Dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp tại Hà Nội
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com