Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
In túi giấy đựng bánh mì
(#1)
Cũ
linhmynguyen is Offline
Member
 
Bài gửi: 54
Tham gia ngày: Sep 2016
Mặc định In túi giấy đựng bánh mì - 14-02-2017, 11:42 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

in ấn giá rẻ

Bạn cảm thấy lo lắng khi các cấu tạo từ chất bao bì không đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, hãy tìm đến phương án hữu hiệu đó là túi giấy, sản phẩm bao bì được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất bây giờ.

Bánh mì VN là một món ăn đặc trưng cho văn hóa ẩm thực đường phố được không ít nước trên Thế giới biết đến và được ca ngợi là một trong những món ăn đường phố ngon nhất. Nhằm mang đến vệ sinh bình yên thực phẩm, các chủ cửa hàng luôn xem xét hình thức thông qua những chiếc giấy gói bánh, túi giấy đựng bánh mì..

Thật vậy, nếu bạn là một người sành ăn, hay đơn giản chỉ là người hay đi ăn tiệm, hay tự thưởng cho mình những khối bánh ngon lành thì bạn cũng biết đến yếu tố cấu thành nên một chiếc bánh hoàn thiện chính là bao bì sản phẩm. Bánh có ngon, có đảm bảo an toàn chất lượng đến thế nào đi chăng nữa mà bao bì của nó mất vệ sinh, không đẹp mắt, không có sự chăm chút của chủ nhân thì liệu đó có phải là một sản phẩm đáng để quý khách tùy chọn hay không? Hãy thể hiện niềm trân trọng của mình với quan khách thông qua chiếc túi giấy mang thông điệp của sản phẩm.

Túi giấy đựng bánh mì gồm có các loại như: túi bánh mỳ có quai xách, túi không quai, bao đựng bánh mỳ…

gia công bằng chất liệu giấy để gia công túi cũng khá đa dạng như: giấy cuoches, giấy BB, giấy ofsep, giấy karap…

Phần đa khách hàng in túi bánh mỳ chọn giấy bãi bằng hoặc giấy ốp ưu thế là giá giấy rẻ, giá thành sản phẩm sẽ thấp, màu sắc in cũng đa dạng.

Bạn còn đang cân nhắc giữa tùy chọn túi nilon và túi giấy. Chúng tôi có một số nhắc nhở giúp bạn cân nhắc: Túi giấy đựng bánh mỳ và túi nilon đựng bánh mỳ cùng một chức năng nhưng lại có sự biệt lập, trong khi túi giấy đựng bánh mì rất lịch lãm, sang trọng đem lại cảm giác bình an cho người tiêu dùng và thực tế các nhà khoa học khuyên nên hạn chế tối đa tiếp xúc với túi nilon vì rất độc hại cho sức khỏe, ảnh hưởng trực tiếp nối môi trường sống và giảm sức lôi kéo của sản phẩm.

Trước khi in túi đựng bánh mì bạn cần chuẩn bị:

– Bạn nên đo size chiếc bánh để đưa cho đơn vị in túi hoặc bạn đưa sản phẩm trực tiếp chúng tôi sẽ tự kiểm tra và đưa ra size in túi đựng bánh mỳ cân xứng.

- Bạn phải chuẩn bị thêm đó là Nội dung ghi trên bao đựng bánh: ví dụ như tên thương hiệu (tên bánh, tên cửa hàng…) Showroom, gọi điện, thông tin của sản phẩm….

- Bạn lên trước phát minh về hình dạng và màu sắc chủ đạo của bao bì sản phẩm.

dùng túi giấy tức là bạn đang góp phần làm cho môi trường xanh sạch đẹp và đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

in túi giấy giá rẻ tại hà nội
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com