Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Diễn Đàn Chính > Offline - Giao lưu ngoại khóa thành viên
Nạp lại trang này Fpt play box sẽ là món quà tặng đang ở quận Bình Thạnh
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Fpt play box sẽ là món quà tặng đang ở quận Bình Thạnh
(#1)
Cũ
cafe3000 is Online
Member
 
Bài gửi: 87
Tham gia ngày: Apr 2016
Mặc định Fpt play box sẽ là món quà tặng đang ở quận Bình Thạnh - 19-12-2016, 03:08 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Fpt play box sẽ là món quà tặng cư ngụ quận 10

Cùng FPT Play Box nhân đôi niềm vui gia đình ngày Tết với món quà ý nghĩa

bạn gái đang băn khoăn về món quà biếu cho bạn thân vào dịp Tết sắp đến thì FPT Play Box sẽ là một gợi ý thiết thực dành cho quý cô.

các chiếc tivi luôn là món quà được rộng rãi ai ưa chuộng nhất vì nó đem đến niềm vui cho cả gia đình. Tuy nhiên chẳng hề bạn cũng mang khả năng vào mỗi dịp Tết đến lại lên đời, đổi một chiếc tivi vì giá thành của 1 chiếc Smart Tivi hiện nay thì quá cao, tất cả chục triệu cho 1 chiếc TV thông minh. Ngoài ra, toàn bộ vài gia đình đều có sẵn ít nhất một chiếc TV nối cáp để giải trí với mức phí khoảng trên dưới 100.000 đồng / tháng.

có một món quà khiến các chị tiết kiệm tiền nhưng vẫn khiến cả gia đình hạnh phúc đó chính là FPT Play Box với đầy đủ tất cả tính năng hot nhất hiện nay. tất cả phân tích dưới đây sẽ khiến cho bạn gái hiểu rõ hơn về tính hữu ích của thiết bị.

1. FPT PLAY BOX LÀ GÌ?

Nếu hiểu đơn giản nhất thì FPT Play Box cũng gần giống như các cái Android Box trên thị trường, Tuy nhiên được đầu tư hơn về ứng dụng, nội dung trên thiết bị. Nguyên tắc hoạt động của FPT Play Box là quý cô phải có một kết nối internet vì thiết bị sẽ tải nội dung từ internet về thiết bị và phát lên TV thông qua cổng HDMI hay AV.

san-pham-ho-tro-ket-noi-internet-cho-tv-fpt-play-box
Chỉ nên với FPT Play Bõ trên tay, chị em đã lên đời được chiếc tivi thường thành với mạng

2. FPT PLAY BOX KHÁC VỚI TRUYỀN HÌNH CÁP THÔNG THƯỜNG THẾ NÀO?

san-pham-fpt-play-box-thay-the-truyen-hinh-cap-len-doi-tivi-co-mang
sản phẩm sở hữu kho nội dung hấp dẫn từ truyền hình, phim, thể thao, thiếu nhi,...

Nếu quý chị em xài truyền hình cáp SCTV hay HTVC thì nàng sẽ mang một khoản phí thuê bao hàng tháng phải đóng. Với FPT Box thì mặc định nàng chỉ việc mua thứ về là với thể giải trí miễn phí. ngoại giả FPT Play Box cũng mang thêm phần gói Premium để nàng mở rộng số kênh sở hữu thể theo dõi. quý cô sở hữu thể tham khảo danh sách kênh trên FPT Play Box tại đây. Hiện tại FPT Play Box đang tặng cho tất cả khách hàng 1 năm sử dụng gói kênh Quốc tế Premium khi kích hoạt tính năng bảo hành điện tử (OTP).

FPT Play Box sở hữu tới 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí tổn cho mọi người dùng sử dụng thiết bị. Ngoài ra sản phẩm còn phát sóng trực tiếp tất cả giải bóng đá hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh 2016-2017, Champions League, Europa League,… vài trận chiến với cùng khung giờ phát sóng sẽ được chiếu trên những kênh khác nhau để người mua có thể tự do lựa chọn theo yêu thích.

3. FPT PLAY BOX TƯƠNG THÍCH VỚI TV NÀO?

fpt-play-box-tv-box-ket-noi-wifi-internet-cho-tivi
tất cả tính năng vượt trội của FPT Play Box

hầu hết những TV LCD hay Plasma, Led ngày nay đều sở hữu cổng HDMI để kết nối với FPT Play Box. Đối với tất cả TV đời xưa hơn như CRT, FPT Play Box có cổng AV để nàng kết nối nên nhìn chung chị em với thể kết nối với hầu hết những loại TV hiện nay trên thị trường.

4. CHẤT LƯỢNG TÍN HIỆU FPT PLAY BOX THẾ NÀO?

kiem-tra-toc-do-duong-truyen-internet-tren-tv-fpt-play-box
bạn gái mang thể kiểm tra tốc độ đường truyền Internet ngay trên TV nhờ vào vật dụng FPT Play Box

Về lý thuyết thì do sử dụng kết nối Wi-Fi hoặc cổng LAN nối với router nhà các chị nên chất lượng tín hiệu của FPT Play Box sẽ phụ thuộc vào tốc độ internet của nhà chị em. ngoại giả do tốc độ kết nối trong nước hiện nay của các nhà mạng khá cạnh tranh (không như quốc tế cứ bị ‘cá cắn cáp’ hoài) nên chất lượng cũng khá cạnh tranh. Tác fake sở hữu kiểm tra tốc độ dành cho thuê bao Viettel và FPT đều rất cạnh tranh. ngoài ra chị em nên lưu ý một điều là nhà quý chị em dĩ nhiên THÔNG THƯỜNG chỉ với một đường internet, nếu bạn gái xài nhiều vật dụng kết nối internet để khiến việc, xem YouTube, tải phim,… thì dĩ nhiên chất lượng đường truyền sẽ ảnh hưởng.

5. FPT PLAY BOX có XEM YOUTUBE HAY NGHE NHẠC ĐƯỢC KHÔNG?

tv-box-fpt-play-box-xem-youtube-nghe-nhac-hay-zing.mp3
tất cả ứng dụng giải trí tuyệt vời luôn được FPT Play Box cập nhật liên tục

vật dụng có sẵn vận dụng YouTube để quý cô xem video hay ứng dụng Nhạc Của Tui, Zing.Mp3, Netflix,… để các chị nghe nhạc, xem phim siêu dễ dàng.

6. có THỂ DÙNG FPT PLAY BOX CHO nhiều TV?

FPT Play Box chỉ với thể chạy trên một TV, bạn không thể chia phát giống như cáp SCTV được. Để dùng cho hai TV quý chị em cần phải mua 2 thiết bị để cắm vào hai TV.

7. FPT PLAY BOX sở hữu cần NÂNG CẤP?

Được kết nối mạng qua Wi-Fi, mỗi khi với bản cập nhật mới cho firmware, bạn sẽ tự động được thông báo bản cập nhật để tải về và cài đặt. vài bản cập nhật với thể giải đáp sửa lỗi một số vận dụng, hoặc bổ sung thêm nhiều ứng dụng, dịch vụ mới cho FPT Play Box.

8. FPT PLAY BOX ĐANG XÀI TV NÀY có THỂ ĐỔI QUA TV KHÁC XÀI KHÔNG?

tv-box-fpt-play-box-lăp-dat-don-gian-cho-tivi
FPT Play Box được lắp đặt dễ dàng và có khả năng tương thích với mọi tivi

FPT Play Box là một vật dụng độc lập, quý cô chỉ bắt buộc cắm vào bất kỳ TV nào qua cổng HDMI hay AV là sở hữu thể xài, không phân biệt TV.

9. FPT PLAY BOX mang CÀI THÊM vận dụng HAY ROOT ĐƯỢC KHÔNG?

FPT Play Box phụ thuộc vào bản firmware và kho vận dụng do chính FPT cung cấp. Hiện tại vẫn chưa sở hữu thông tin về việc root thiết bị này bên cạnh đó có vẻ quý cô cũng không cần thiết root để là gì.

10. TÍNH NĂNG KHÓA ĐỐI VỚI TRẺ ĐƯỢC DÙNG THẾ NÀO?

Tính năng giám sát trẻ thơ cho phép ai dùng thiết lập khung giờ xem cho con mình, cũng như kiểm soát nội dung và thời lượng xem để đảm bảo trẻ được xem những nội dung phù hợp với lứa tuổi và không dành quá phổ biến time dán mắt vào màn hình TV. Nếu nhà có trẻ em thì tính năng này vô cùng hữu ích để nàng kiểm soát.

11. người CŨNG có THỂ SỬ DỤNG ĐƯỢC thiết bị

FPT Play Box được thiết lập tối ưu với tính năng ai việt, phải quý khách dùng đều có thể sử dụng được dễ dàng từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi.

Với thiet ke nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi, chẳng phải lắp đặt vài loại dây phiền phức, khiến vài loại giấy tờ hay xếp đặt lại diện tích nhà. bạn gái chỉ cần mua Box về là cắm và xài. thiết bị với giao diện thân thiện sẽ tư vấn mọi thành viên trong gia đình trải nghiệm sản phẩm một cách nhanh chóng, khiến quy khach có vài phút giây giải trí thật sự thư giãn trong ngày Tết.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com