Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
CHUNG CƯ VINHOMES MỄ TRÌ
(#1)
Cũ
hieule123 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 330
Tham gia ngày: Jun 2016
Mặc định CHUNG CƯ VINHOMES MỄ TRÌ - 09-09-2016, 10:36 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


CHUNG CƯ VINHOMES MỄ TRÌ
(VINHOMES PARADISE MỄ TRÌ)


TỔ HỢP BIỆT THỰ, LIỀN KỀ, SHOPHOUSE , CHUNG CƯ CAO CẤP

CHUẨN BỊ MỞ BÁN - ĐĂNG KÝ NHẬN VÉ THAM DỰ LỄ GIỚI THIỆU + MỞ BÁN0911.20.1515

[Chú ý : Đây là những thông tin dự kiến về dự án, chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư ]

1. thông tin dự án Vinhomes Mễ Trì
Diện tích quy hoạch : 31,8 ha , bao gồm:1. Diện tích khuôn viên cây xanh : 10,8 hecta2. Diện tích trường học : 11.000m23. Diện tích khu biệt thự – liền kề : 70.000m24. Diện tích khu chung cư : 17.000m25. Còn lại là đường nội bộ6. Tổng dân số : 3.300 người

2. Vị trí dự án Vinhomes Mễ Trì

Khu đô thị Vinhomes Paradise thuộc Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội . Đây là khu vực có nền kinh tế phát triển, có nhiều khu đô thị phát triển nhất Thủ Đô , hệ thống giáo dục hàng đầu , trọng tâm hội nghị quốc gia, khu đô thị Mỹ Đình .
VỊ TRÍ VINHOMES MỄ TRÌ

Khu đất vàng tiếp giáp đại lộ Thăng Long, và có một lợi thế đặc biệt là nằm ngoài vùng quy định chiều cao của quản lý kiến trúc khu vực xung quanh trọng tâm Hội Nghị Quốc Gia. Đây là công trình cao tầng có chiều cao lên tới 40 tầng.
3. Sản phẩm của Vinhomes Mễ Trì
Kế thừa kinh nghiệm và phát huy những tinh hoa được đúc kết qua hàng loạt các dự án Vinhomes Mễ Trì đem đến một không gian sống lý tưởng nhất, là sự tuyển lựa tót vời dành cho các cư dân.
Vinhomes Mễ Trì gồm 3 loại sản phẩm chính : Biệt thự – Liền kề – Chung cư - ShopHouse
+ BIỆT THỰ VINHOMES MỄ TRÌDự kiến giai đoạn 1 sẽ có khoảng 333 căn biệt thự vinhomes paradise cùng với thiết kế sang trọng mang tới không gian xanh yên tĩnh .Mật độ xây dựng là 36% , có một hồ trọng điểm rộng 8,6 ha, nằm ở vị trí tiếp giáp với trục đại lộ Thăng Long,
BIỆT THỰ VINHOMES MỄ TRÌ

Giai đoạn 1 có 26 căn mặt hồ , diện tích các căn này tùy thuộc vào vị trí có diện tích từ 359m2 đến 500m2 giá trị rổng từ 40 – 60 tỷ/căn , mặt tiền các căn đơn lập là 12,5m.
+ LIỀN KỀ VINHOMES MỄ TRÌLiền kề Vinhomes mễ trì được nhiều khách hàng quan tâm hơn bởi diện tích nhỏ hơn biệt thự. Ngoài ra còn 1 sô đặc điểm nổi bật về mặt kinh tế Ngoài ra các că liền kề phía trong có nhiều diện tích khác nhau từ : 90m2 – 120m2 – 150m2 – 200m2 Mặt tiền các căn từ 5,5m2 đến 6,2m2 .

+ Chung cư Vinhomes Mễ Trì : Với vị trí đắc địa, kiến trúc xây dựng độc đáo, hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp đồng bộ, diện tích căn hộ linh hoạt từ 54m2 đến 115m2 từ 1 dến 3 phòng ngủ. Đem đến cho khách hàng nhiều sự tuyển lựa.
+ Các căn hộ chung cư sẽ được bàn giao full nội thất liền tường.
+ Quy mô có 3 tòa chung cư
+ Các căn hộ đều được thiết kế để đón được nhiều ánh sáng thiên nhiên nhất.

+ ShopHouse Vinhomes Mễ Trì : Shophouse là loại hình bất động sản ưu việt đang được giới đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm. Khi mà Vừa để ở + Vừa kinh doanh.
4. Ưu thế vượt trội Vinhomes Mễ Trì
Chủ đầu tư uy tín : dự án được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam – cùng với chuỗi sản phẩm được khách hàng đánh giá cao với niềm tin tuyệt đối.
Vị trí trung tâm : sở hữu vị trí đắc địa có một không hai tại Mễ Trì chỉ cách bến xe Mỹ Đình chỉ khoảng 600m, dễ dàng kết đi tới trung tâm thành phố và các khu vực trọng điểm.
LIÊN KẾT KHU VỰC - VINHOMES MỄ TRÌ

Hạ tầng giao thông tuyệt đối : Paradise mễ Trì sở hữu ưu thế vượt trội về liên lạc thuận lợi , khu vực được thành phố đầu tư đồng bộ , phục vụ cho việc phát triển cho nền kinh tế của khu vực này . Tiện ích tuyệt vời : Từ dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì cư dân sẽ có thể sử dụng trọn vẹn toàn bộ những tiện ích hiện đại như hệ thống trường học : Đại học , tiểu học , THCS… Bệnh viện 198, khu trọng tâm mua sắm indichina… Có thể khẳng định đây là một trong những dự án hội tụ toàn bộ những ưu thế vượt trội về mọi mặt , sẵn sàng dáp ứng những tiêu chuẩn cho cuộc sống sang trọng tiện nghi giữa lòng Hà Nội5. Gía bán và tiến độ đóng tiền dự án Vinhomes Mễ Trì * Các că biệt thự đơn lập và song lập view mặt hồ giá từ 160tr – 180tr/m2 phụ thuộc vào vị trí cũng như hướng * Các căn liền kề , song lập view hồ có giá 130tr – 135tr/m2. * Ngày mở bán dự kiến là Qúy I/2017.
CHÚNG TÔI ĐẠI LÝ CẤP 1 BĐS VINHOMES1. Gía luôn là giá gốc chủ đầu tư2. Quyền lợi khách hàng luôn được bảo đảm3. thông tin luôn nhanh nhất và chuẩn xác4. Văn phòng chúng tôi, nằm ở sàn BĐS Vinhomes chủ đầu tư (Tầng 2 R6,Royal City). Danh sách căn đẹp giá tốt
Chọn căn chọn tầng như ý, cập nhật GIÁ GỐC CĐT
MẶT BẰNG + BẢNG GIÁ + CHÍNH SÁCH + tham mưu CHỌN CĂN NHƯ Ý
Xem thêm:

Chung cư 536a minh khai

thiết kế 536a minh khai

vị trí chung cư 536a minh khai
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com