Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Vì sao nên mua dự án khu phức hợp căn hộ GoldSeason
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Vì sao nên mua dự án khu phức hợp căn hộ GoldSeason
(#1)
Cũ
khucanhocaocap79 is Online
Member
 
Bài gửi: 75
Tham gia ngày: Aug 2015
Mặc định Vì sao nên mua dự án khu phức hợp căn hộ GoldSeason - 03-06-2016, 08:28 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

30 khách hàng đầu tiên đặt chỗ thành công căn chung cư GoldSeason tại đại diện Công ty STDA sẽ nhận được hai lượng vàng trị giá 70 triệu đồng.



Đặc biệt hơn, đại diện Tập đoàn STDA còn ưu đãi 2% trên tổng giá trị tất cả căn cho nhóm cư dân gia đình đặt chỗ từ ba chung cư trở lên.

Lấy cảm hứng từ Manhattan (Mỹ), tổ hợp căn hộ cao cấp GoldSeason được xây dựng trên tổng diện tích đất 22.371 m2 tại 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, trong đó chủ đầu tư dành đến 70% cho không gian cây xanh, giao thông và tiện ích.

Dự án nhà phố thương mại GoldSeason được bố trí bởi công ty hàng đầu ở Mỹ là Moore Ruble Yudell, cùng với phong cách phóng khoáng đem đến đậm dấu ấn Manhattan, tạo nên tiêu chuẩn sống mới cho người dân Hà Nội.

Căn hộ chung cư sở hữu diện tích 87-108 m2, phù hợp cho những gia đình nhiều thế hệ. Căn chung cư bài trí tiện nghi và hiện đại bao gồm ba phòng ngủ, phòng bếp, hành lang, phòng khách, 2 lô gia và 2 phòng vệ sinh.

Khu phức hợp GoldSeason sử dụng công nghệ hạn chế diện tích cột chịu lực giúp môi trường sống rộng rãi hơn. Hệ thống bếp thiết kế liên thông với lô gia và riêng biệt. Hơn thế nữa, 100% hầu hết các chung cư đều lấy không khí tự nhiên và ánh sáng từ bên ngoài. Nhờ vào đó, ở bất cứ đâu của căn chung cư, cộng đồng cư dân vẫn luôn luôn cảm thấy không khí mát lành từ khuôn viên cây xanh của dự án khu đô thị GoldSeason. Tất cả mang đến 1 bầu không khí thư thái, tươi mát trong không gian nghỉ dưỡng.

Hàng trăm chung cư được lắp đặt nội thất hoàn thiện cao cấp cùng với cửa sổ được trang bị các tấm kính khổ lớn để lấy ánh sáng tối đa cho những phòng, tạo nên tầm nhìn rộng, thông thoáng và sang trọng cho căn hộ chung cư.

Dự án khu phức hợp GoldSeason có công viên Manhattan với 99 tiện ích như quảng trường lễ hội, vườn BBQ, vườn cổ thụ, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, đường dạo bộ, ghế nghỉ thư giãn và tắm nắng, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa trong nhà… mang đến cho người dân không gian trong lành, tươi mát. Hơn thế nữa là hầu hết các tiện ích khác được thiết kế thông minh tại 4 tòa nhà của quý khách hàng gồm skybar, phòng hội họa, khu vui chơi trẻ em trong nhà ….

Cùng với đó, STDA khu phức hợp GoldSeason còn dành riêng một khu trường học chất lượng cao, cung cấp riêng cho con em quý khách hàng. Tại đây, nhiều tiện ích phục vụ trẻ vui chơi, học tập, và phát triển toàn diện như vườn cây, thư viện, khu trường học, vườn thực nghiệm, góc tri thức ngoài trời, sân trung tâm. Dự án nhà phố thương mại GoldSeason được điều hành, quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside Đất Xanh, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Nguồn vnexpress.net
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com