Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Tìm hiểu chi tiết về vách tắm kính
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Tìm hiểu chi tiết về vách tắm kính
(#1)
Cũ
coisieunhan is Online
Junior Member
 
Bài gửi: 26
Tham gia ngày: Oct 2015
Mặc định Tìm hiểu chi tiết về vách tắm kính - 26-05-2016, 09:57 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Vách kính tắm (vách tắm kính) là xu hướng thiết kế nội thất mới nhất hiện nay. Vách kính tắm (vách tắm kính) đem lại cho không gian buồng tắm nét đẹp sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, nếu không gian buồng tắm nhà bạn hạn hẹp thì vách kính tắm chính là giải pháp tuyệt vời để giải quyết vấn đề này.

Vách kính tắm ( vách tắm kính ) là gì?

Vách kính tắm là một sản phẩm được sản phẩm được sản xuất bằng kính cường lực có độ chịu nhiệt và độ chịu lực cao kết hợp với các loại phụ kiện phòng tắm kính để tạo nên không gian phòng tắm kính hiện đại và tinh tế.



Vách tắm kính góc 90 độ tiết kiệm diện tích


Đặc tính và ứng dụng của vách kính tắm (vách tắm kính)



Tính an toàn của vách kính tắm (vách tắm kính)
Nhờ tính bám dính chắc chắn giữa kính và film PVB cùng với sự dẻo dai, co giãn của film PVB mà [/size]vách tắm kính trong suốt sẽ có được lực căng kháng lại các lực va đập trên bề mặt tốt hơn các loại kính thông thường cùng độ dày và chống lại sự xuyên thủng qua nó. Khi vỡ các mảnh của vách kính tắm sẽ dính vào lớp film PVB đồng thời tấm kính vẩn được giữ nguyên trong khung, nên không gây nguy hại cho con người và tài sản như những kính thường khi bị vỡ. Vách kính tắm thật an toàn phải không?

Tính cách âm của vách kính tắm (vách tắm kính)
Nhờ đặc tính mềm dẻo của các lớp film PVB xen kẽ nhau, tạo ra một hiệu ứng cản tiếng ồn hiệu quả. Do đó, vách kính tắm (vách tắm kính) có khả năng giảm thiểu đáng kể việc truyền âm không mong đợi.
Tính cản tia tử ngoại, và tiết kiệm năng lượng
Film PVB có khả năng hạn chế tối đa các tia cực tím (UV) truyền qua nó, do đó khi sử dụng LAMISAFEvách kính tắm sẽ giảm thiểu được các tác hại do tia cực tím gây ra như hư hại vải vóc, các tác phẩm nghệ thuật và các tác hại khác.

Tính bảo vệ vách kính tắm
Khác với các loại kính khác, đối với kính ghép an toàn nhiều lớp, chúng ta có thể tạo ra các loại sản phẩm kính có khả năng chống kẻ trộm đột nhập, chống đạn hay chất nổ .v.v…mà không làm cản trở sự truyền ánh sáng và tầm nhìn. Vách tắm kính được làm từ kính ghép an toàn có khả năng bảo vệ, đảm bảo an toàn khi lắp đặt.


Cấu tạo vách kính tắm ( vách tắm kính )
Vách kính tắm được thiết kế với chiều cao tùy vào không gian sử dụng nó nhưng thông thường có chiều cao tối thiểu là 1800 mm và chiều cao tối đa là 2200 mm. Với giới hạn độ cao như vậy thì theo các nhà nghiên cứu sẽ giúp cho không khí được lưu thông hơn, tránh bị ngạt khi tắm nước nóng.
Về diện tích thì vách tắm kính có diện tích với khung là từ 1m2 đến 2m2 để kết nối các tấm kính cường lực lại với nhau.
Các phụ kiện vách tắm kính như: tay nắm, kẹp kính; bản lề, định vị, bát phòng tắm kính, khớp nối, sỏ, … thì đều được sản xuất bằng vật liệu inox 304 cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới như VVP; Adler; Hand……sẽ giúp cho việc vận hành vách tắm kính được dễ dàng và an toàn hơn. Đặc biệt với chất liệu inox 304 không gỉ sẽ giúp cho vách tắm kính được bền bỉ cùng với thời gian.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
(#2)
Cũ
KxnDicK21 is Online
Member
 
Bài gửi: 68
Tham gia ngày: May 2015
Mặc định 26-05-2016, 02:06 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Xe SH 150i qua một thời gian đi trường bị trầy xước

Do đó, sau khi mới sắm xế yêu máy, điều tiên quyết khách hàng nên làm là đi phủ nilong trongxe . Mẹo vặt ở đây là chị em nên chọn những cửa hàng dán decal thương hiệu lớn (trên đường Trần Hưng Đạo ở SG hay phố Huế - nếu chị em ở Hà Nội), giá cả sẽ hơi cao ít nhưng quý khách đã phải chi ra khoảng khá nhiều để tậu xế yêu thì không nguyên nhân gì khách hàng lại tiếc vài chục nghìn để dán keo .

Ưu điểm của dán nylong trongngựa chiến là sẽ bảo đảm cho lớp sơn zin củaxế cưng khách hàng khỏi những dấu xước. Khoảng 1-2 năm chạy, khi lớp keo đã mờ và xước nhiều, khách hàng có thể thay thế bằng một lớp keo mới. Bảo đảmngựa chiến của biker sẽ y như mới mua.

Xem thêm : dan keo xe sh

https://i0.wp.com/shsaigon.vn/wp-con...size=600%2C450
Trả lời với trích dẫn


(#3)
Cũ
Vlinhskm1 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 632
Tham gia ngày: Aug 2015
Mặc định 26-05-2016, 02:37 PM

sàn gỗ Trong những năm gần đây✢✕ khi thị trường sàn gỗ tự nhiên đang ngày càng trở nên khan hiếm✰ϟ, việc người dùng Việt Nam đang ngày càng yêu thích ✢✉ và đẩy nhu cầu sử dụng sàn gỗ tự nhiên lên cao đã khiến mặt hàng này ngày càng trở nên khan hiếm✤♨. Không chỉ dừng lại ở thị trường tiêu thụ trong nước.❈✣ϟ Sàn gỗ tự nhiên Việt Nam còn là một trong những nguồn cung cấp chính cho các thị trường như Nhật Bản★✓, Dubai, ✰♨Châu Âu… đã khuyến nguồn gỗ tự nhiên ở Việt Nam và các nước Đông Dương bị khai thác quá mức. Để tận dụng nguồn gỗ và đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu cho thị trường trong nước và quốc tế, ❈⋆✉ Công ty PBS đã kết hợp với KGR một trong những công ty hàng đầu từ Nhật Bản trong ngành chế biến gỗ đưa giây chuyền sản xuất sàn gỗ tự nhiên FJ tại Việt Nam.❈✩♂♀
» sàn gỗ tự nhiên✪回
Tận dụng nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên lỡ quy cách được cắt ra trong quá trình tạo phôi sàn gỗ tự nhiên, gỗ được đưa vào xử lý hoàn toàn tự động tạo thành phôi tự nhiên tương ứng với các quy cách hiện tại từ đó tiếp tục đưa vào dây chuyền chế biến gỗ ván sàn cao cấp. Sản phẩm cho ra có chất lượng cao, việc ghép các mỗi gỗ sử dụng công nghệ khí nén thủy lực trên các rãnh mộc được tạo sẵn gẫn như tạo nên sự liên kết tuyệt đối không khác gì tự nhiên.❈✭₪
Sản phẩm sàn gỗ ghép PBS có ưu điểm về chất lượng vì đã được xử lý thêm một công đoạn cực kỳ phức tạo để tạo gỗ FJ, bên cạnh đó giá thành sản phẩm được giảm đáng kể so với gỗ solid nguyên thanh. Đây là một tín hiệu mừng cho người dùng Việt Nam vì đã có sản phẩm thay thế với chất lượng cao.✢✕
sàn gỗ cao cấp
Trả lời với trích dẫn


(#4)
Cũ
lamkana81 is Online
Member
 
Bài gửi: 49
Tham gia ngày: Jan 2015
Mặc định 26-05-2016, 10:16 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Chung cư Hamona sắp bị ngân hàng siết nợ
Hai ngày qua, hàng trăm hộ dân sống tại chung cư The Hamona (quận Tân Bình, TP HCM) đứng ngồi không yên vì phát hiện thông tin tòa nhà sắp bị ngân hàng siết nợ vào tháng 6 tới.
Cụ thể, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bắc Sài Gòn vừa phát văn bản yêu cầu Công ty Vật tư xuất nhập khẩu Tân Bình thực hiện bàn giao tài sản thế chấp là chung cư Hamona. Thời gian thực hiện bàn giao tài sản là 9h ngày 9/6/2016.



Văn bản nêu rõ, do Công ty cổ phần Vật tư xuất nhập khẩu Tân Bình đã sử dụng tài sản thế chấp là quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại địa chỉ số 3, Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM (tức chung cư Hamona) để đảm bảo nghĩa vụ trả nợ vay của Công ty cổ phần Thanh Niên. Hiện khoản nợ vay của Công ty Thanh Niên đã quá hạn nhưng doanh nghiệp vẫn chưa thực hiện nghĩa vụ trả nợ cho ngân hàng.

BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn cho hay, trong biên bản làm việc hai bên ngày 29/4 dù nhà băng đã tạo điều kiện về thời gian để khách hàng thu xếp trả nợ nhưng Công ty Thanh Niên vẫn chưa thanh toán hết nợ quá hạn theo cam kết. Do đó, ngân hàng tiến hành xử lý tài sản theo quy định của pháp luật và thỏa thuận giữa các bên để thu hồi nợ vay.

Theo đó, nhà băng này yêu cầu Công ty Vật tư xuất nhập khẩu Tân Bình và ban quản lý chung cư Hamona phải thực hiện nghĩa vụ bàn giao tài sản đảm bảo như trước khi chưa có người sử dụng, cư trú cho ngân hàng. Trong văn bản, tổ chức tín dụng này cũng đề nghị các cơ quan công an, UBND các cấp trên địa bàn hỗ trợ BIDV nhận bàn giao tài sản.

Ghi nhận của VnExpress, nhiều cư dân đang sinh sống tại dự án này tỏ ra bất ngờ khi hay tin cả tòa nhà đã bị đem thế chấp, thậm chí đang trong tình trạng bị cảnh báo thu hồi tài sản để siết nợ. Một chủ hộ ngụ block A, tầng 10 tại chung cư này chia sẻ: "Điều chúng tôi lo ngại nhất là dự án chưa được cấp sổ hồng (giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà). Nay chủ đầu tư đã thu hết tiền bán nhà, lại đem tài sản của khách hàng đi thế chấp thì quyền lợi của cư dân sẽ về đâu?".

Trong khi đó, anh Thanh, một nhà đầu tư đang sở hữu căn hộ cho thuê tại Hamona than thở: "Khác với dự án căn hộ Sky Dream Bình Thạnh thì dự án này đang vướng mắc pháp lý như thế này các giao dịch mua bán sẽ khó thực hiện, cho thuê cũng không thuận lợi".

VnExpress đã nhiều lần liên lạc với Công ty Thanh Niên, đơn vị nhiều năm qua quảng bá là chủ đầu tư dự án này để làm rõ vụ việc, tuy nhiên chưa có kết quả.

Dự án chung cư The Hamona tọa lạc tại đường Trương Công Định, Tân Bình, trên khuôn viên đất rộng 9.137m2, gồm 3 block nhà cao 19 tầng, quy mô khoảng 600 căn. Công trình được khởi công xây dựng từ quý IV/2009, chào bán rộng rãi ra thị trường từ năm 2010 với giá phổ biến khoảng 20 triệu đồng mỗi m2.

Chủ đầu tư dự án, Công ty cổ phần Thanh Niên cam kết sẽ bàn giao căn hộ vào quý I/2012 tuy nhiên do khó khăn tài chính, phải đến quý II-III/2013 doanh nghiệp mới bàn giao những block đầu tiên. Thế nhưng, đến cuối tháng 5/2016 cư dân sống trong tòa nhà này tiếp tục đón cú sốc bị Ngân hàng BIDV ra tối hậu thư siết nợ vào tháng 6 tới.

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com