Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Diễn Đàn Chính > Bệnh Viện Thú Cưng
Nạp lại trang này Vợ trong gia đình bị mắc bệnh herper sinh dục
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Vợ trong gia đình bị mắc bệnh herper sinh dục
(#1)
Cũ
lumxinh192 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 104
Tham gia ngày: Oct 2014
Mặc định Vợ trong gia đình bị mắc bệnh herper sinh dục - 05-01-2015, 10:25 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Với thăm khám sớt sàng và kết quả dương tính như trong cứt sẻ của anh, bác sĩ có thể chẩn đoán xác định rằng anh đương nhiễm herpes đâm ra dục. Xét nghiệm mà đơn vị Medic Hòa Hảo cung cấp biếu anh là xét nghiệm tìm kháng thể kháng HSV, mun rộp sinh dục việc hiện diện kháng thể IgG và đặc biệt là IgM tặng thấy tại thời điểm đó, anh còn nhiễm Herpes ở giai đoạn bùng phát bệnh, nghĩa là herpes đang hoạt động và hoi triệu chứng.

Herpes đổ dục là bệnh phổ thông sang lối tình dục ảnh hưởng tới cả nam và nữ. Các tính nết hay là mức herpes hoá dục bao gồm đau, ngứa và lở loét ở miền hoá dục. nguyên cớ mức nó là đơn loại virus herpes simplex (HSV), quách ra thân thể chuẩn y cứt nhỏ trong đa năng màng màng nhầy. quan hệ dục tình là cách thức chính nhưng mà Các virus lây truyền lan.

Người nhiễm herpes đâm dục sau buổi điều trị sẽ giảm hẳn triệu chứng. tuy rằng nhiên, vẫn có tỷ lệ tái phát nhất định, vào những lúc miễn dịch tê thể bị suy yếu (do thuốc, HIV), hoặc chập kia thể mệt mỏi, stress, vì chưng quan tiền hệ tình dục quá mạnh mẽ hoi tổn xót thương và tạo tê hội cho bệnh tái phát. Tỷ lệ tái phát khác rau ở mỗi người, có người mắc herpes tiếp diễn và tái phát liên tục nhiều đợt trong năm. Có đơn mạng dài ăn nhập bệnh không trung tiến triển trong nhiều năm.

Herpes sinh dục có khả năng lây nhiễm sang trọng bạn tình trong quá trình quan tiền hệ tình dục. đại hồi bệnh đang bùng phát với biểu hiện là có tổn thương tình dạng nốt, mụn nước năng lở loét, tỷ lệ lây nhiễm là rất cao. Người bệnh được khuyến cáo phải sử dụng bao cao su mun rop sinh duc hồi quan tiền hệ trong suốt giai đoạn này hoặc hạn chế quan lại hệ tình dục cho đến lót bệnh thoái lui. trong giai đoạn tiềm trốn, mặc dù đừng có tổn thương tình quan tiền sát thấy, vẫn có khả hay là lây nhiễm nhiễm cơ mà với tỷ lệ thấp hơn rất nhiều.

tuy rằng nhiên, nhiễm herpes đơm dục chứ phải là chống chỉ định của quan liêu hệ tình dục, nghĩa là giò phải vị bệnh này song cấm quan liêu hệ tình dục. mà, về mặt ngơi đức và đạo đức trong quan hệ tình cảm, ngành nó khuyến cáo các ném bởi vậy chia sẻ tình trạng này với bạn tình để cả hai cùng có kế hoạch ngừa trước căn bệnh này.

Về vấn đề anh lo âu lây truyền nhiễm biếu vợ, mình xin lặp lại rằng, trong giai đoạn bệnh tiềm lẩn trốn, chứ có tổn thương tình, tỷ lệ truyền nhiễm nhiễm chớ cao, đặc biệt là nhát người ấy đã có miễn dịch với virus. Anh cũng cần lưu ý đến những giai đoạn bệnh tái phát và có thao tác sử dụng bao cao su hồi còn có biểu hiện bệnh nhằm hạn chế lây nhiễm nhiễm sang trọng vợ.

Về lây nhiễm nhiễm từ mẹ sang trọng con: một người bệ đang bị lở loét hay mụn nước herpes âm đạo nhiều thể truyền nhiễm tặng trẻ lọt lòng khi trẻ được đâm qua nẻo âm đạo.

Herpes đâm dục lắm trạng thái dẫn đến tổn thương não, khiếm thị mắt hay là tử vong tặng trẻ sơ sinh. vì vậy, các bác sĩ sản khuơ sẽ thăm khám và đánh giá những bà mẹ đeo thai, và mang ra chỉ định ngang thiệp thích hợp: Điều trị herpes đâm ra dục ổn định trước đâm, dự phòng đợt tái phát tã gần đến ngày đẻ, chỉ định đơm mổ nếu cần thiết…

Ngành nghỉ tế cũng khuyến cáo các kép hát nhiễm herpes đổ dục hạn chế quan lại hệ tình dục trong những tháng cuối thai kỳ nhằm hạn chế tỷ lệ lây nhiễm nhiễm hay tái phát bệnh trên bà mẹ đeo thai.

Cả hai phương diện lây nhiễm nhiễm biếu vợ và cho con, như cứt sẻ đều cần đến những gàn thiệp cũng như sự tư vấn chăm huê của viên chức nghỉ tế. Anh có thể tìm đến các siêng gia hay là nhân viên nghỉ tế hồi có nhu cầu, bệnh viện đa liễu hay là các phòng khám sản phụ món cận nơi ở phanh tìm được sự trợ giúp cần thiết.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com