Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Chuyên mục về Côn trùng - Bò Sát - Lưỡng cư > Lưỡng cư
Nạp lại trang này Malaysia Airlines có nhiều chỗ đến hấp dẫn cho chúng ta
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Malaysia Airlines có nhiều chỗ đến hấp dẫn cho chúng ta
(#1)
Cũ
ovuive2014 is Online
Member
 
Bài gửi: 30
Tham gia ngày: Aug 2014
Mặc định Malaysia Airlines có nhiều chỗ đến hấp dẫn cho chúng ta - 22-11-2014, 08:31 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Và với bất kì hãng hàng không nào không ngoại trừ Malaysia Airlines thì đào tạo chất lượng con người luôn được ưu tiên hàng đầu. Vậy nên chúng ta cũng sẽ được hỏi han và chỉ dẫn một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Chất lượng dịch vụ của Malaysia Airlines ra sao?

hàng không Malaysia Airlines là hãng hàng không chất lượng và uy tín nhất tại Malaysia với lịch sử 67 năm hình thành và phát triển. Tuy thời gian qua đã có một số sự cố xảy ra nhưng không vì thế mà quý khách lại nhìn vào đó để đánh giá chất lượng dịch vụ của Malaysia Airlines một cách sai lệch.

Ảnh 1. Malaysia Airlines cũng đó là hàng không tên tuổi

1. Lịch sử phát triển của Malaysia Airlines

hãng bay Malaysia Airlines (viết tắt: MAS) đã được Skytrax đánh giá chính là một trong 4 hãng có chất lượng dịch vụ “năm sao” đứng đầu thế giới. Dù ra đời mới được nửa thế kỉ nhưng nhờ được đầu tư mọi mặt về cả vật chất và đào tạo con người nên Malaysia Airlines xứng đáng với danh hiệu trên. hàng không có trung tâm hoạt động chính tại Kuala Lumpur cùng với 2 sân bay con khác có vai trò hỗ trợ cho sân bay chính.

Số lượng máy bay vận chuyển hành khách chính ở đây có khoảng gần 100 chiếc với đủ các hãng khác nhau như Airbus A330-300, Boeing 737-400...và có khoảng 6 tàu bay vận tải. Nhờ sự phát triển của Malaysia Airlines mà đến nay hàng không còn cho ra đời 2 công ty con khác đang hoạt động rất tích cực.

Ảnh 2. Malaysia Airlines có nhiều điểm đến hấp dẫn cho các bạn

2. Điểm đến và các chương trình khuyến mãi

Không đầu tư dàn trải vào tất cả các nước, Malaysia Airlines đã khôn khéo chọn được cho mình chiến lược phát triển đúng đắn, là tập trung vào một số nước nổi bật ở châu Âu gồm có các nước đó là nước Pháp, nước Hà Lan, Đức và Thổ Nhĩ Kì, tại châu Á chính là Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Indonexia...Trên máy bay của Malaysia Airlines có hai hạng ghế chính là ghế phổ thông (có gắn màn hình 6.5 inch để phục vụ cho các hoạt động giải trí) và ghế hạng nhất với chất lượng thoải mái nhất.

Ngoài ra để thu hút nhiều khách hàng, hãng cũng thường xuyên tổ chức các đợt giảm giá vé vô cùng hấp dẫn đảm bảo sẽ giúp cho du khách tiết kiệm được chi phí tha hồ mà mua sắm và du lịch ở tại quốc gia mà quý khách muốn đến.

3. Chất lượng đào tạo nhân viên của Malaysia Airlines

Nếu đi trên máy bay của Malaysia Airlines bạn sẽ được nhìn thấy các cô tiếp viên hãng bay xinh đẹp và duyên dáng trong những chiếc váy truyền thống của người Malay. Và với bất kì hãng hàng không nào không ngoại trừ Malaysia Airlines thì đào tạo chất lượng con người luôn được ưu đãi hàng đầu. Vậy nên các bạn cũng sẽ được hỏi han và chỉ dẫn một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Ảnh 3. Những tiếp viên hãng hàng không chuyên nghiệp của Malaysia Airlines

Mặc dù thời gian qua Malaysia Airlines đã có một số sự cố nhưng hãng đã luôn cố gắng để khắc phục và nâng cao các dịch vụ ngày một hoàn thiện nhất. Nếu có bất kì câu hỏi hay thắc mắc hoặc muốn khám phá về lịch trình của các hành trình bay , chúng ta hãy liên hệ ngay với V&V Booking- Đại lý chính thức của Malaysia Airlines trong thời gian sớm nhất nhé!


Tiger Airways, Vé máy bay đi Palma, vé máy bay Tiger Airways, đặt vé máy bay tiger airways giá rẻ Cam kết giá rẻ nhất thị trường vé máy bay Quốc tế..
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com