PDA

View Full Version : Tải Game Speed Moto2 miễn phí cho điện thoại


nhathanh231
21-11-2014, 01:31 PM
MÔ TẢ VỀ SPEED MOTO2

Speed Moto2 - game đua xe không giới hạn và hoàn toàn miễn phí cho điện thoại.

Speed Moto2

Speed Moto2 - sẽ là trò chơi đua mô tô thú vị nhất trong những game đua moto bạn đã từng chơi đấy, Speed Moto2 hứa hẹn sẽ đưa người chơi đi hết những thách thức này đến thách thức khác với tốc độ nhanh nhất, cho bạn biết thế nào là "Phiêu".

Tham gia game Speed Moto2 ngay và cho đối thủ thấy bạn có những kinh nghiệm đua xe kinh điển nhất, chuyên nghiệp nhất và những màn nhào lộn đẹp mắt nhất.


http://aplay.vn/thumb/google/image/2014/04/2595_speed-moto2.jpg


Các tính năng:
- Mỗi bộ phận 12 sự kiện khác nhau , mang đến cho bạn những kinh nghiệm đua xe thực tế nhất. - Xe máy 6 hiệu suất cao thể thao thách thức các bài hát khác nhau - Những thách thức toàn cầu Phòng 5 theo dõi 12 khó khăn khác nhau - 4 loại chế độ chơi: Miễn phí Race , Challenge , Survival, Drag Racing - Người thứ nhất và người thứ ba xem quan điểm tự do chuyển đổi cho phép bạn trải nghiệm những xe gắn máy lái xe thực tế nhất - Vai trò mới để nâng cấp hệ thống, nâng cấp các thành phần hệ thống và bảo trì hệ thống , để tạo ra chiếc xe máy của riêng bạn - 12 loại sơn đầy màu sắc để tạo ra chiếc xe máy cá nhân.
Thử ngay Speed Moto2 bây giờ để cảm nhận trò chơi hoàn toàn mới này nha!!!!



Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=Y8i_fJ7sVQY