Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Gia sư, giáo viên tốt tới kèm tiểu học tại nhà
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Gia sư, giáo viên tốt tới kèm tiểu học tại nhà
(#1)
Cũ
yopqipte is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 283
Tham gia ngày: Jun 2014
Mặc định Gia sư, giáo viên tốt tới kèm tiểu học tại nhà - 24-07-2014, 06:46 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bạn trăn trở vì việc học của bé mình?
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con em bạn học tập?
Nhiều cha mẹ quan tâm trong chuyện kiếm một giáo viên tiểu học hiệu quả?
Tại sao không để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những băng khoăn đến việc giáo dục cho con em bạn?

Dịch vụ với Đội ngũ các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên chất lượng chuyên ngành sư phạm tiểu học, (Xem Thêm gia su day cap 1 ) giàu phương pháp sư phạm, kiến thức giảng dạy khoa học & chuyên môn sư phạm hiệu quả tại thành phố HCM đảm bảo sẽ cho bạn 1 niềm tin.
Dịch vụ vừa giảng dạy vừa cảm nhận tâm tư tình cảm của các bé. Đặc biệt dạy khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn tốt, chỉ với thầy cô giáo dạy của chúng tôi khi đã được kiểm sát cẩn thận về trình độ chuyên môn cả phương pháp sư phạm tiểu học mới được chúng tôi đưa đến. Cho nên các Bạn hoàn toàn có thể hài lòng về trình độ giáo viên của chúng tôi

CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Đến dạy tại nhà nhiều môn cấp tiểu học, lớp lá.
- Nhận dạy Anh Văn thiếu nhi cho các bé trong chương trình anh văn trên lớp.
- Rèn chữ và dạy kèm (Xem thêm [url=http://daykemtphcm.weebly.com/giao-vien-day-kem-anh-van-lop-6-7-8-9-10-11-12-tai-nha-tphcm.html]Giáo Viên Dạy Kèm Anh Văn Lớp 9 Tại Nhà) cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các bé cấp 1.
- Nhận dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học.

CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY:
- Giảng dạy đúng chương trình trên lớp.
- Dạy kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho hs mất căn bản.
- Nâng cao cho học sinh giỏi.
- Trang bị hiệu quả chương trình và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Cung cấp được nhu cầu của quý phụ huynh về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm (Xem Thêm Giáo viên dạy kèm Anh Văn lớp 6 tại nhà) hoạt động trong nghề dạy tiểu học, Chúng tôi nhanh chóng đáp ứng cho nhiều cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư cấp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu quý phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho trung tâm chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Nhiều cha mẹ cần tìm [b]Gia sư dạy kèm môn Toán cho học sinh lớp 5 tại nhà hãy gọi ngay cho chúng tôi qua sđt sau:

Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)


Trung tâm trung tam gia su thang long chuyên dạy các môn các quận tại TPHCM
Trả lời với trích dẫn


(#2)
Cũ
hdprolink565 is Online
Junior Member
 
Bài gửi: 7
Tham gia ngày: Jul 2014
Mặc định 25-07-2014, 01:00 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Quote:
Nguyên văn bởi yopqipte Xem bài viết
Bạn trăn trở vì việc học của bé mình? Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con em bạn học tập? Nhiều cha mẹ quan tâm trong chuyện kiếm một giáo viên tiểu học hiệu quả? Tại sao không để chúng tôi giúp bạn chia sẻ những băng khoăn đến việc giáo dục cho con em bạn? Dịch vụ với Đội ngũ các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên chất lượng chuyên ngành sư phạm tiểu học, (Xem Thêm gia su day cap 1 ) giàu phương pháp sư phạm, kiến thức giảng dạy khoa học & chuyên môn sư phạm hiệu quả tại thành phố HCM đảm bảo sẽ cho bạn 1 niềm tin. Dịch vụ vừa giảng dạy vừa cảm nhận tâm tư tình cảm của các bé. Đặc biệt dạy khối tiểu học, mẫu giáo cần 1 sự kiên nhẫn tốt, chỉ với thầy cô giáo dạy của chúng tôi khi đã được kiểm sát cẩn thận về trình độ chuyên môn cả phương pháp sư phạm tiểu học mới được chúng tôi đưa đến. Cho nên các Bạn hoàn toàn có thể hài lòng về trình độ giáo viên của chúng tôi CHÚNG TÔI CHUYÊN: - Đến dạy tại nhà nhiều môn cấp tiểu học, lớp lá. - Nhận dạy Anh Văn thiếu nhi cho các bé trong chương trình anh văn trên lớp. - Rèn chữ và dạy kèm (Xem thêm [url=http://daykemtphcm.weebly.com/giao-vien-day-kem-anh-van-lop-6-7-8-9-10-11-12-tai-nha-tphcm.html]Giáo Viên Dạy Kèm Anh Văn Lớp 9 Tại Nhà) cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các bé cấp 1. - Nhận dạy các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé tiểu học. CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY: - Giảng dạy đúng chương trình trên lớp. - Dạy kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp. - Lấy lại kiến thức cho hs mất căn bản. - Nâng cao cho học sinh giỏi. - Trang bị hiệu quả chương trình và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết. - Cung cấp được nhu cầu của quý phụ huynh về hiệu quả và học phí hợp lí nhất. Kinh nghiệm nhiều năm (Xem Thêm Giáo viên dạy kèm Anh Văn lớp 6 tại nhà) hoạt động trong nghề dạy tiểu học, Chúng tôi nhanh chóng đáp ứng cho nhiều cha mẹ có yêu cầu tìm gia sư cấp 1, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu quý phụ huynh có con đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ kiểm tra quan trọng,...Hãy liên lạc cho trung tâm chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời. Nhiều cha mẹ cần tìm [b]Gia sư dạy kèm môn Toán cho học sinh lớp 5 tại nhà hãy gọi ngay cho chúng tôi qua sđt sau: Điện Thoại: 0907.044.895 – 08.3601.9600 (Thầy Nhân – Cô Ngọc)
máy bơm định lượng seko - bơm định lượng Pistông: Là kiểu bơm định lượng mà buồng bơm có dạng xy-lanh và sự biến đổi thể tích buồng bơm được thực hiện nhờ sự chuyển dịch tịnh tiến của pistong trong lòng xi lanh.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com