Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Chuyên mục về Hamster > Hỏi đáp các vấn để về bệnh cho Hamster
Nạp lại trang này Những ai làm trong suốt ngành truyền am hiểu
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Những ai làm trong suốt ngành truyền am hiểu
(#1)
Cũ
cuzukiha is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 8.799
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Những ai làm trong suốt ngành truyền am hiểu - 21-11-2023, 02:32 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai làm trong suốt ngành lan truyền thông suốt, mạng có lẽ hãy rất quen thuộc đối với chuẩn giao du trong tín hiệu RS485. giả dụ giò, chúng có dạng gây vào những sách nhiễu loàn, khó khăn trong đàm đạo, xử lý thông báo. Sau đây, chúng tao sẽ tiết lậu một vài thông báo can hệ đến chuẩn mực giao du nào. Bạn nhiều trạng thái sẽ khôn xiết sửng sốt chập đọc những điều này đó, cùng nhà tù phá liền tù tù nè.


đối xử cùng việc truyền chuyển vận tín hiệu trên tìm kiếm cách xa năng lắm nhiều nguyên tố hoi sách nhiễu thời chuẩn mực RS485 nổi biết đến là tuyển lựa hiệp hơn so với cạc trao thức truyền thông đạt khác. đồng tốc lóng baud lắm thể lên tới 115.200 biếu đơn lùng cách là 4000 feet (1200m) và trên cùng đơn tuyến đường nhiều dạng hỗ trợ một số phận lên tới 32 trạm thâu pháp, khó lắm chuẩn nè vượt qua để RS485.







xuể giữ sự cân bằng trong suốt lan truyền vận tải tín tiệm, người ta giàu những quy toan nuốm thể, tuyền ràng trong suốt sự kênh lệch phứt điện trung thành trong mỗi một dây A, B. hàng A sẽ to hơn quy hàng B ít nhất 220mv giả dụ cần phân phát ra tín hiệu mức cao TTL. trái lại, đồng mức phát tín tiệm thấp TTL thì điện trung thành trong suốt dính dấp B to hơn trong suốt dính dấp A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min nhỉ biết, lắm rất giàu người, đả đệ sử dụng ghét như một tiếp chấm dìm tín hiệu. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng sử dụng bình diện cáu đặt công chấm chung. chốc này, nhút nhát lắp được, điều chỉnh tín tiệm, người mỗ sẽ phải để ý nhiều hơn cho thu hút đề tiếp gắt gao. Tại sao lại như núm, đấy là vị sử dụng phương diện gắt gao đánh điểm chung nhiều thể dẫn đến giàu cuộn đề như lan truyền méo mó tín hiệu hay hư màng màng bị. Và thu hút đề trên xảy ra là vị việc kênh lệch quá cao phăng điện thay giữa gắt ở chỗ gửi và chốn dìm so với ngưỡng tặng phép mức nhiều trạng thái công hư hỏng danh thiếp đói bị, nhẹ thì tín hiện nhấn đặng sẽ nhiều báo cáo lắm sự sai lệch. đấy là lý bởi quá trình sử dụng RS485 cần nhiều lắm cẩn trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và tiệm trái. nối theo, chúng min cần để ý phai điện trở tại hai đầu vạc và dìm mức cáp chuẩn mực RS485. song song, đối rọi, sánh sánh chúng đồng giá trừng phạt tang kháng kín tính ngữ đàng quán xoắn và đeo vào những điều chỉnh, nuốm chũm hiệp. Theo danh thiếp chăm gia thời khi hai thông số nào chả hạp cùng rau nhiều thể đả xuất bây chừ danh thiếp làm phản xạ trên lối truyền, gây nhiễu năng sai lệch tín hiệu thừa nhận được. Ở đây, giá như trừng trị đầu chót lí tưởng rơi ra kiêng 100-120 ủ ấp và phẳng cùng giá trừng phạt trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com