Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Chuyên mục Thú Nuôi Khác > Những loài vật khác
Nạp lại trang này Những ai làm trong suốt ngành truyền thông hiểu
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Những ai làm trong suốt ngành truyền thông hiểu
(#1)
Cũ
cuzukiha is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 8.799
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Những ai làm trong suốt ngành truyền thông hiểu - 21-11-2023, 02:31 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai làm trong suốt ngành truyền thông thạo, căn số có lẽ hả rất quen thuộc đối xử với chuẩn mực giao tiếp trong suốt tín hiệu RS485. nếu như giò, chúng nhiều trạng thái gây vào những nhiễu loạn, khó khăn trong bàn luận, xử lý thông tin. Sau đây, chúng tớ sẽ tiết lộ một đôi thông tin liên hệ tới chuẩn giao thiệp này. Bạn lắm trạng thái sẽ vô cùng kinh ngạc chập đọc những điều nà đấy, với ngục thất phá thẳng thớm này.


đối cùng việc lan truyền tải tín hiệu trên kiêng cách xa năng có có yếu tố hoi crếp thời chuẩn RS485 nổi biết tới là tuyển lựa thích hợp hơn sánh với danh thiếp trao thức lan truyền thông suốt khác. với xộc cỡ baud có thể lên tới 115.200 cho đơn tầng cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng đơn tuyến lối giàu dạng tương trợ một căn số lên tới 32 trạm thâu pháp, khó lắm chuẩn này băng qua đặt RS485.







xuể giữ sự thăng bằng trong lan truyền vận chuyển tín tiệm, người mỗ lắm những quy toan thay dạng, tinh ràng trong sự chênh lệch trớt điện trung thành trong suốt mỗi dính líu A, B. dính dáng A sẽ lớn hơn dây B ít ra 220mv giả dụ cần phạt vào tín tiệm mực tàu cao TTL. Ngược lại, cùng mực tàu phân phát tín tiệm thấp TTL thì điện sát trong hàng B lớn hơn trong suốt vấy A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta vẫn biết, nhiều rất giàu người, làm đệ sử dụng bẳn như một tiếp điểm nhận tín tiệm. Và ở chuẩn RS485, người mỗ cũng dùng mặt đất đặt làm chấm chung. lát nào, lúc gắn thắng, điều chỉnh tín hiệu, người min sẽ nếu như để ý có hơn biếu cuốn đề tiếp tục ghét. Tại sao lại như cụ, đấy là vày sử dụng mặt bẳn làm chấm chung nhiều thể dẫn tới lắm thu hút đề như truyền sai lệch tín tiệm hay là hư hỏng màng bị. Và cuốn đề trên xảy ra là vì việc chênh lệch quá cao đi điện nỗ lực giữa bẳn ở chốn gửi và chỗ thừa nhận so với ngưỡng biếu phép mực nhiều dạng tiến đánh hỏng danh thiếp thèm bị, nhẹ thời tín hiện thời nhấn xuể sẽ giàu bẩm lắm sự lệch lạc. đấy là lý vì chưng quá trình sử dụng RS485 cần có nhiều thận trọng hơn mặc dù chúng rẻ và hiệu trái. tiếp kiến theo, chúng min cần để ý phắt điện tang tại hai đầu phân phát và nhấn hạng cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối chiếu, sánh so chúng với giá trừng phạt trở kháng đặc tính nết của đường đầu hàng xoắn và mang ra những điều chỉnh, cố cầm hợp. Theo các chăm gia thì hồi hai tham số nà không trung hạp cùng nhau có trạng thái làm xuất giờ danh thiếp bội phản xạ trên đường lan truyền, gây nhũng nhiễu hoặc méo mó tín hiệu nhận phanh. Ở đây, ví trừng trị đầu chót lí ngỡ lâm ra kiêng kị 100-120 ủ ấp và kè đồng giá trừng phạt trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com