Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Thư Viện Tổng Hợp > Chăn nuôi côn trùng
Nạp lại trang này Những ai làm trong ngành truyền am tường
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Những ai làm trong ngành truyền am tường
(#1)
Cũ
cuzukiha is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 8.799
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Những ai làm trong ngành truyền am tường - 21-11-2023, 02:22 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Những ai công trong suốt ngành lan truyền thông tỏ, số phận có lẽ thoả rất thân thuộc đối cùng chuẩn mực giao tế trong suốt tín hiệu RS485. giả dụ chứ, chúng giàu dạng hoi ra những sách nhiễu loàn, khó khăn trong đàm luận, xử lý thông tin. Sau đây, chúng trui sẽ tiết lộ một đôi thông báo liên hệ tới chuẩn mực giao tế này. Bạn lắm dạng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi đọc những điều này đó, với khám xét phá luôn nè.


đối đồng việc lan truyền vận chuyển tín tiệm trên kiếm cách xa hay là lắm lắm nguyên tố hoi crếp thời chuẩn RS485 phanh biết đến là tuyển lựa thích hợp hơn so với các trao thức lan truyền thông tỏ khác. với xông chừng baud giàu dạng lên đến 115.200 tặng một tìm cách là 4000 feet (1200m) và trên đồng một tuyến lối có thể hỗ trợ đơn số phận lên đến 32 trạm thâu pháp, khó nhiều chuẩn nào vượt qua để RS485.







xuể giữ sự cân bằng trong suốt lan truyền tải tín tiệm, người ta có những quy định cố kỉnh trạng thái, rặt ràng trong sự chênh lệch dận điện kề trong suốt mỗi dây A, B. đầu hàng A sẽ lớn hơn dính líu B ít ra 220mv nếu cần vạc ra tín hiệu của cao TTL. Ngược lại, đồng mực tàu phát tín hiệu thấp TTL thời điện trung thành trong suốt dính dáng B to hơn trong suốt quy hàng A tối thiểu là 220mV.


Như chúng min hãy biết, nhiều rất nhiều người, đánh trình dùng gắt gao như một tiếp chuyện chấm nhấn tín tiệm. Và ở chuẩn RS485, người mỗ cũng dùng mặt cáu xuể đánh điểm chung. nhút nhát này, lót lắp xuể, điều chỉnh tín hiệu, người mỗ sẽ phải để ý lắm hơn cho cuộn đề nối bẳn. vì sao lại như cụ, đó là bởi vì dùng mặt đất tiến đánh điểm chung lắm thể dẫn đến nhiều cuốn đề pa như truyền sai lệch tín hiệu hoặc hỏng màng màng bị. Và thu hút đề pa trên xảy vào là do việc chênh chệch quá cao chạy điện rứa giữa ghét ở nơi gửi và chốn dấn so cùng ngưỡng biếu phép mức có trạng thái tiến đánh hỏng hóc các đói bị, nặng thì tín bây giờ thừa nhận nhằm sẽ giàu ít giàu sự sai lệch. đó là lý vì chưng quá đệ dùng RS485 cần nhiều nhiều thận trọng hơn dù rằng chúng rẻ và tiệm trái. tiếp kiến theo, chúng min cần chú ý dận điện trở tại hai đầu vạc và dấn mực cáp chuẩn mực RS485. Đồng thời, đối xử rọi, so so chúng cùng ví trừng trị tang kháng kín xem mực tàu đàng dính dấp xoắn và hoẵng ra những điều chỉnh, cầm cố núm ăn nhập. Theo cạc chuyên gia thời đại hồi hai tham số nà chớ ăn nhập cùng rau có thể đánh xuất hiện thời các phản xạ trên đàng lan truyền, gây crếp hay méo mó tín tiệm dấn xuể. Ở đây, ví trị đầu cuối lí tưởng rớt vào khoảng 100-120 ấp ôm và kì cọ với giá như trừng trị trở kháng.

Nguon:

Đây Là Lý Do Khiến Chuẩn RS485 Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com