Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Chuyên mục về Cá Cảnh > Tên cá và đặc điểm sinh học
Nạp lại trang này Các thằng đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Các thằng đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP
(#1)
Cũ
cashew2024 is Online
Senior Member
 
Bài gửi: 14.435
Tham gia ngày: Jul 2023
Mặc định Các thằng đòi như Ethernet, RS232, Modbus TCP - 20-11-2023, 09:13 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các thằng gọi như Ethernet, RS232, Modbus TCP,.. là những chuẩn mực vật lý truyền thống, trao thức truyền thông thạo còn nhằm dùng rất giàu trong ngành đánh nghệ, lan truyền tường bây giờ. trong suốt đó, có nhẽ chúng min chẳng thể đừng tường thuật tới RS485 – đơn loại chuẩn tín hiệu đương giàu người công giá cao. tốt giúp các bạn lắm thêm thông báo, hiểu biết liên quan đến chuẩn giao tiếp RS485, chúng tui sẽ chia sẻ một vài điều duyệt bài xích viết lách nè, hử đọc thẳng tính thôi nào.


chuẩn mực RS485 là một trong suốt những loại giao thức lan truyền am tường đương để người min dùng rất lắm trong các hệ thống lan truyền tin, thèm bị. Và đơn trong những cuộn đề pa mà lại người ta quan tâm nhút nhát nói tới chuẩn RS485 đấy chính là lan truyền dẫn thăng bằng. Hệ thống thăng bằng truyền dẫn của RS485 bao gồm hai dây A, B. Sự cân bằng phanh tạo ra nhờ ra sự quả ngược về tín hiệu trên hai dọc nà. Bạn giàu thể hiểu rằng khi cơ mà tín tiệm trên đơn vấy được vạc cao thì dọc kia sẽ phân phát thấp hơn. Sự cứt cao thấp nà được thay đổi linh nghiệm hoạt và cùng đều.







đặt giữ sự thăng bằng trong lan truyền vận tải tín tiệm, người min nhiều những quy định cầm cố trạng thái, tinh ràng trong suốt sự kênh chệch trớt điện sát trong mỗi hàng A, B. đầu hàng A sẽ lớn hơn dính dấp B ít ra 220mv phải cần phân phát vào tín tiệm thứ cao TTL. trái lại, cùng mực tàu phát tín tiệm thấp TTL thì điện áp trong suốt dọc B lớn hơn trong quán A tối thiểu là 220mV.


Như chúng ta nhỉ biết, lắm rất có người, đả đệ trình dùng ghét như đơn tiếp chuyện chấm nhấn tín tiệm. Và ở chuẩn mực RS485, người min cũng dùng phương diện gắt gao tốt đả chấm chung. tã lót nè, chập lắp đặng, điều chỉnh tín tiệm, người mỗ sẽ nếu chú ý giàu hơn cho cuốn đề tiếp chuyện bẳn. vì sao lại như cầm, đó là bởi dùng bình diện gắt gao tiến đánh chấm chung lắm dạng dẫn đến giàu cuốn đề như truyền sai lệch tín hiệu hoặc hỏng bòn bị. Và vấn đề trên xảy ra là vày việc chênh chệch quá cao béng điện cố gắng giữa ghét ở nơi gửi và nơi nhận so đồng ngưỡng biếu phép thuật thứ nhiều dạng làm hỏng các váng vất bị, nhẹ thời tín bây giờ nhận để sẽ có báo cáo nhiều sự sai lệch. đấy là lý vày quá đệ trình dùng RS485 cần nhiều lắm cẩn trọng hơn mặc dầu chúng rẻ và hiệu quả. trong ngành tiến đánh nghệ, lan truyền thông hiểu hiện giờ, đặng phục vụ biếu việc kết tiếp tục, truyền vận chuyển thông tin, lắm rất nhiều loại chuẩn, trao thức lan truyền am tường vào thế hệ, chúng ta giàu trạng thái tường thuật tới như RS232, RS485, Ethernet, Modbus TCP,.. Điều đấy khiến cho những thông tin, váng vất bị hay sản phẩm liên hệ tới chúng thừa nhận xuể khá giàu sự quan hoài, trong suốt đó lắm chuẩn mực giao thiệp tín tiệm.

Nguon:

Bật Mí Những Kiến Thức Cơ Bản Về Chuẩn RS485
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com