Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này công tác cho thuê chỗ đặt máy chủ (chỗ đặt thiết bị)
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
công tác cho thuê chỗ đặt máy chủ (chỗ đặt thiết bị)
(#1)
Cũ
noithatgiaphat is Online
Junior Member
 
Bài gửi: 14
Tham gia ngày: Apr 2021
Mặc định công tác cho thuê chỗ đặt máy chủ (chỗ đặt thiết bị) - 25-04-2021, 12:44 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cho thuê chỗ đặt máy chủ hay chỗ đặt sản phẩm công nghệ tại vietnix là việc cung ứng thể tích đạt chuẩn quốc tế để lưu trữ Các máy chủ/thiết bị CNTT bên trong liên doanh. Hãy cùng vietnix tìm hiểu ngầm chi tiết hơn về chuyên dụng cho này để xem nó Với điểm gì đặc thù phân tích Những nhà cung cấp khác nhé.

dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ (chỗ đặt thiết bị)

trường hợp bạn mong muốn lưu trữ máy chủ hoặc thiết bị CNTT của mình trong một môi trường đạt chuẩn quốc tế, giúp đảm bảo về vấn đề an ninh bảo mật thì công tác cho thuê chỗ đặt máy chủ này là dành cho bạn. Tìm hiểu biết thêm về phục vụ này tại đây nhé.

Tổng quan công tác

chuyên dụng cho cho thuê chỗ đặt máy chủ hay chỗ đặt thiết bị là việc vietnix sản xuất Những tài nguyên lời yêu cầu để giúp lưu trữ máy chủ/thiết bị CNTT của liên doanh. Cho thuê chỗ đặt máy chủ này về bản chất bao gồm cho thuê không gian hạ tầng chỗ đặt; hệ thống điện, điều hòa và Các sản phẩm khác liên quan để vận hành hệ thống CNTT.

hiểu rõ một giải pháp ngắn gọn thì liên doanh của bạn sở hữu một hoặc phần đông máy chủ vật lý. Và thay vì lưu trữ/bảo quản chúng tại công ty, bạn sẽ thuê chỗ đặt máy chủ tại vietnix để lưu trữ nó. chủ yếu việc đang chạy liên quan tới máy chủ vẫn diễn ra như Đôi khi. khác lạ ở chỗ máy chủ của bạn sẽ được đặt ở Các nơi tập trung dữ liệu đạt chuẩn TIA-942 Rated 3, đảm bảo tốc độ băng thông mạnh mẽ và hỗ trợ khoa học 24/7. Như vậy, dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ hơi yêu thích Với Những liên doanh Có tài chính ổn định, đang chạy dự án dài hạn và Với khả năng tự quản trị hệ thống.

ngoài ra, chức vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại vietnix sẽ giúp đảm bảo hệ thống hoạt động 24/7. Qua đó, nó cho phép các bạn toàn quyền tiêu dùng, kiểm soát hệ thống của mình.

Hình thức

hiện tại, Có dùng cho cho thuê chỗ đặt máy chủ tại vietnix đang cung ứng tới người mua dưới hai hình thức khác nhau. Cụ thể.

+ Hình thức 1, thuê khoảng trống theo U hoặc theo Rack: Hình thức này của công tác cho thuê chỗ đặt máy chủ hướng tới Các người sử dụng tầm trung. Nghĩa là họ đang sở hữu một vài máy chủ riêng lẻ và muốn đặt nó trong cùng một diện tích chung Có Các khách hàng khác. Đây là một hình thức giúp lý tưởng mức chi phí nhất đối Với gói dùng cho cho thuê chỗ đặt máy chủ. Tùy vào sự đòi hỏi của mình mà khách hàng kiên cố đăng ký diện tích chỗ đặt máy chủ tương ứng.

+ Hình thức 2, thuê diện tích riêng: Hình thức này hướng đến Các quý khách sở hữu một lượng to máy chủ hoặc muốn thuê một dung tích riêng trong trung tâm dữ liệu. Có hình thức này, kiên cố sẽ Có Những mức giá khác nhau thuộc về vào từng lời yêu cầu cụ thể. Hãy shop Có vietnix để được hỗ trợ về chức vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ theo hình thức này nhé.

Xem ngay: chức vụ chống DDOS

kinh phí

Điều cấu hình cần giá tiền của một gói công tác cho thuê chỗ đặt máy chủ chủ yếu lệ thuộc vào Những chi tiết về tài nguyên quý khách sử dụng. hiện nay, vietnix đã và đang cung cấp tới người mua theo hai cơ chế chi phí khác nhau. Cụ thể.

+ Dạng tiêu chuẩn: Bao gồm Những gói cho thuê chỗ đặt máy chủ đơn giản như số lượng U hoặc Rack; công suất điện và số lượng IP người mua mong muốn. giá tiền cho Các gói cho thuê chỗ đặt máy chủ theo hình thức này sẽ dao động từ 1.352.000 VND/tháng - 7.120.000 VND/tháng.

+ Dạng bundle: Đây là một hình thức thêm giá trị cho Các gói chuyên dụng cho cho thuê chỗ đặt máy chủ. không tính Những tài nguyên Đôi khi, người trải nghiệm sẽ được cung ứng thêm Các chức vụ về an toàn bảo mật. quý khách sẽ phải chi trả thêm cho Các gói dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ theo dạng này. mức giá dao động từ 1.736.000 VND/tháng - 8.720.000 VND/tháng.

Tùy vào điều kiện và thiết yếu của doanh nghiệp mà cứng cáp Lựa chọn Những dạng khác nhau của chức vụ này. thường thì, chúng tôi khuyến khích các bạn Lựa chọn dạng bundle để gia tăng vấn đề bảo mật cho hệ thống, riêng biệt là Những cơ sở dữ liệu trọng yếu. Để hiểu biết thêm về Những dạng mức chi phí của dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại vietnix, hãy shop Với bên tôi theo thông tin bên dưới bài viết này nhé.

Lời kết

Có công tác cho thuê chỗ đặt máy chủ tại vietnix, khách hàng sẽ được tiếp cận Với hệ thống nơi tập trung dữ liệu đạt chuẩn quốc tế do vietnix đầu tư và tăng trưởng. Việc này tạo ra một nơi lưu trữ an toàn và bảo mật cho phần cơ sở dữ liệu trong buôn bán của chính các bạn. giả dụ bạn còn thắc mắc bất kỳ vấn đề gì về dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ này, hãy địa chỉ Với vietnix để được hỗ trợ và hỗ trợ nhé.


Xưởng nội thất Gia Phát TPHCM – https://www.noithatgiaphat.com/ - Nhà phân phối & Xưởng sản xuất nội thất GIÁ TỐT tại TPHCM
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com