Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Máy nạp liệu chân không
(#1)
Cũ
insightsmpractice is Online
Junior Member
 
Bài gửi: 23
Tham gia ngày: Apr 2020
Mặc định Máy nạp liệu chân không - 07-05-2020, 02:34 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Máy nạp liệu chân không Đây là máy cấp liệu chân không được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp thực phẩm đòi hỏi chất lượng cao. Máy có hiệu quả năng suất cao nhưng phạm vi di chuyển nhỏ. Máy cấp liệu này thường được sử dụng thay thế các loại máy cấp liệu chuyển động cơ khí khi nhà sản xuất có yêu cầu đặc biệt vận chuyển không bụi hoặc cần phí bảo trì thấp. Một ưu điểm nữa là bơm chân không dựa trên nền tảng công nghệ COAX® có khả năng tạo chân không với hiệu quả năng lượng tốt nhất. Năng suất máy có thể lên đến 4 tấn nguyên liệu/giờ

Máy cấp liệu chân không dùng trong công nghiệp thực phẩm được chế tạo bằng thép không rỉ ASTM 304 với các ron đệm trong những vùng tiếp xúc sản phẩm trực tiếp tuân thủ FDA và đáp ứng các yêu cầu trong các ứng dụng công nghiệp thực phẩm. Máy cấp liệu chân không Piab đáp ứng các tiêu chuẩn chống nổ bụi ATEX

Các ứng dụng điển hình là: ứng dụng trong công nghiệp thực phẩm, chuyển bột hạt, cấp liệu cho máy nghiền/ máy xay/ máy trộn hoặc nạp xã các viên/ sản phẩm dể vỡ, nạp xã các bao lớn...

Máy cấp liệu chân không piFLOW®f là giải pháp tốt nhất được sử dụng khi cần công nghệ cao cấp, ví dụ trong các ngành công nghiệp thực phẩm và dược phẩm.

Ứng dụng điển hình:

Chuyển / cấp / nạp / tiếp / hút nguyên liệu dạng bột và hạt
Cấp tiếp liệu cho máy đóng gói FFS
Nạp và xã các bao lớn
Nạp và xã thùng / bao
Cấp tiếp liệu cho máy nghiền / máy sàng rây / máy trộn / máy dập viên / máy đóng nang
Vận chuyển các sản phẩm viên / dể vở
Các ứng dụng trong khí quyển dể nổ
Các ứng dụng vệ sinh
Các ứng dụng nhỏ gọn
Đây là máy cấp liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp nơi mà chất lượng thực phẩm được yêu cầu. Máy có hiệu quả năng suất cao cũng như phạm vi di chuyển nhỏ. Máy cấp liệu này thường được sử dụng thay thế cho các băng tải cơ khí khi nhà sản xuất cần giải pháp cấp liệu/ chuyển liệu không bụi với phí bảo trì cực thấp.

Máy cấp liệu chân không hạng thực phẩm của chúng tôi được thiết kế với thân thép không gỉ (ASTM 304) và kín với các vùng tiếp xúc sản phẩm trực tiếp và tuân thủ các tiêu chuẩn của FDA, đáp ứng yêu cầu các ứng dụng hạng thực phẩm công nghiệp.

Ưu điểm

Bất kỳ khi nào bạn cần lắp đặt một hệ thống máy cấp liệu/ máy chuyển tiếp liệu/ máy vận chuyển liệu với yêu cầu cao nhất để đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn, được thiết lập cho công nghiệp Thực phẩm, Hàng tiêu dùng và Hóa chất…. Máy cấp liệu chân không piFLOW của PIAB sẽ là lựa chọn tốt nhất với những ưu điểm như sau:

Khả năng linh hoạt trong thiết kế
Được trang bị bơm chân không COAX® - là bơm hiệu quả về năng lượng tiết kiệm nhất để tạo chân không
Rất dể tháo ráp và lắp đặt
Cực kỳ dể sử dụng
Được thiết kế chủ yếu cho công nghiệp thực phẩm, hóa chất…
Độ ồn thấp.
Năng suất hiệu quả gấp đôi so với các giải pháp cấp liệu thông thường.
Bơm COAX có thể cung cấp dòng chảy chân không gấp 3 lần hệ thống thông thường.
Thiết kế độc lập
Dể bảo trì và vệ sinh
Thiết kế gọn nhẹ
Giải pháp tuyệt vời góp phần cấp chuyển liệu không bụi trong nhà máy.
Chất lượng thép không rỉ ASTM 304
Hiệu quả về năng lượng (tiết kiệm năng lượng
Chứng nhận chống nổ bụi ATEX
Tất cả ron tiếp xúc với sản phẩm tuân thủ FDA
may nap lieu chan khong là giải pháp thay thế hiệu quả nhất cho các phương pháp cấp chuyển liệu truyền thông khác như cấp liệu trục vít, cấp liệu băng tải, cấp liệu tải gầu...

Cấp liệu bằng chân không và những lợi ích to lớn.
Cấp liệu bằng chân không là giải pháp hiện đại trong việc chuyển bột và hạt với nhiều lợi ích to lớn, hãy xem các lợi ích sau:

Giảm thiểu phế liệu sản phẩm và ô nhiễm sản phẩm
Khi sử dụng máy cấp liệu chân không, là bạn đang làm việc với một hệ thống kín, sẽ không có bất kỳ vật liệu ngoại lai nào có thể lẫn vào được hoặc có bất kỳ sản phẩm rơi ra bên ngoài khu vực xung quanh. Đây cũng là cách rất nhẹ nhàng để di chuyển các sản phẩm, có nghĩa là sản phẩm sẽ được nguyên vẹn / không bị hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển. Vận tốc được điều chỉnh tùy thuộc vào sản phẩm - giúp bạn giảm thiểu đến mức tối đa phế liệu sản phẩm.

Phạm vi di chuyển nhỏ
Giải pháp cấp liệu chân không có phạm vi di chuyển trong nhà máy nhỏ gọn vì đường ống dẫn có thể đi thẳng từ điểm hút. Ống dẫn thường được gắn ở mức có điểm xả và do đó không thể dẫm đạp hoặc cắt ngang với các máy móc thiết bị khác. Điều này có nghĩa là bạn tận dụng không gian một cách hiệu quả chi phí hơn.

Giảm thiểu bảo trì
Máy cấp liệu chân không của Piab có rất ít bộ phận chuyển động, có nghĩa là chi phí bảo dưỡng và bảo trì ở mức cực thấp mà không cần phải lo lắng về độ tin cậy của hệ thống. Bạn có thể tháo rời thân máy cấp liệu mà không cần sử dụng các dụng cụ. Bộ phận bơm được thiết kế với module chân không riêng có thể dễ dàng được tháo ra để làm sạch, dẫn đến giảm thời gian ngừng máy.

Môi trường làm việc không bụi
Khi so sánh với các hệ thống cấp liệu cơ khí như cấp liệu trục vít và cấp liệu băng tải - một ưu điểm quan trọng khác của cấp liệu chân không Piab là môi trường làm việc không phát sinh bụi. Bởi vì cấp liệu chân không là một hệ thống khép kí, bạn sẽ có thể cải thiện môi trường làm việc, và nó cũng sẽ cho bạn khả năng cấp chuyển liệu các sản phẩm gây nguy hiểm khi hít phải.Tính linh hoạt trong sản xuất
Bằng cách thay thế chỉ một vài bộ phận của giải pháp cấp liệu chân không, người ta có thể dễ dàng thay đổi việc lắp đặt để tăng khoảng cách vận chuyển, thay đổi bố trí nhà máy hoặc nâng cao năng suất hệ thống với một chi phí rất hợp lý. Điều này cho phép người dùng chuẩn bị cho việc đáp ứng năng suất yêu cầu cho tương lai mà không ảnh hưởng đến độ tin cậy của hệ thống.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com