Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Nhà phố Cityland Park Hill - Cơ hội sở hữu Camry 2.0E
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Nhà phố Cityland Park Hill - Cơ hội sở hữu Camry 2.0E
(#1)
Cũ
khucanhocaocap79 is Online
Member
 
Bài gửi: 75
Tham gia ngày: Aug 2015
Mặc định Nhà phố Cityland Park Hill - Cơ hội sở hữu Camry 2.0E - 26-05-2016, 10:00 PM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Cityland Park Hills là một trong vô số tổ hợp chung cư có 2 mặt tiền ở quận Gò Vấp, TP HCM.

Khu đô thị Cityland Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM với khu vực gần sát hai tuyến đường huyết mạch Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng. Đây là một trong hàng trăm tổ hợp dự án khu đô thị sở hữu cùng lúc 2 mặt tiền thông thoáng với bốn làn xe giao thông.



Khu đô thị Cityland Park Hills là khu phức hợp - thương mại dịch vụ - căn hộ - nhà phố, biệt thự sang trọng do Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành Phố - Cityland làm đại diện chủ đầu tư bao gồm 5 block chung cư cùng 968 căn hộ, 891 nhà phố và 82 biệt thự. Tổng vốn đầu tư là 6.281 tỷ đồng. Việc đa dạng sản phẩm, theo đại diện Công ty, sẽ giúp mọi người có thể lựa chọn theo từng sở thích, nhu cầu, và pphợp lý đối với khả năng tài chính của mình.

Với phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển sang trọng, tinh tế trong từng đường nét, từng ngôi nhà tại Cityland Park Hills đều được chăm chút cẩn thận.

Cùng với đó, chung cư Cityland Park Hills còn cung cấp tiêu chuẩn môi trường sống xanh của 1 khu phức hợp sang trọng hàng đầu quận Gò Vấp khi khu phức hợp căn hộ sở hữu diện tích công viên cây xanh hơn 20.000 m2, những tiện ích nội khu như là nhà trẻ, trường học liên cấp, bệnh viện, y tế và trung tâm thương mại lên tới trên 41.000 m2. Dự án căn hộ mẫu Cityland Park Hills đã kiến tạo nên một môi trường sống vừa riêng biệt, yên tĩnh, vừa hiện đại, đẳng cấp nhưng lại hòa quyện cùng thiên nhiên trong không gian sống thoáng đãng và xanh mát. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Đặc biệt hơn, tổ hợp dự án Cityland Park Hills còn là địa hình toạ lạc của siêu thị Lotte Mart nhộn nhịp với diện tích hơn 27.000m2. Với con đường rộng 30m gắn liền 2 mặt tiền mạch Nguyễn Văn Lượng và Phan Văn Trị và cắt ngang mặt tiền Lotte Margiú gia tăng giá trị của các ngôi nhà tại đây gia theo thời gian.

Bên cạnh việc có địa hình then chốt, nơi giao thoa của nhiều trục đường huyết mạch kết nối toàn thành phố, Cityland Park Hills còn được bao bọc dày đặc những tiện nghi ngoại khu phục vụ trọn vẹn nhu cầu sinh hoạt, giải trí, lẫn giáo dục ưu việt của hầu hết các quý khách hàng thành công.

Danh mục tiện ích ngoại khu hiện hữu nổi bật có thể kể đến chẳng hạn như Công viên Gia Định, siêu thị Co.op Mart, Big C, trung tâm thương mại Vincom Quang Trung, E-Mart Hàn Quốc, chợ Hạnh Thông tây, chợ Gò Vấp, Sân vận động Quân khu 7... Trước đó, Cityland đầu tư hàng trăm dự án căn hộ mẫu thành công như Cityland Garden Hills, Cityland Center Hills, Cityland Riverside.

"Mua nhà Cityland, nhận xe Camry” là chính sách ưu đãi mới nhất của Cityland dành cho những cộng đồng người dân mua nhà tại căn hộ xanh Cityland Park Hills và dự án chung cư thương mại Cityland Riverside. Cũng theo đó, từ nay đến 30/6 khi đặt mua căn hộ khách sẽ có cơ hội nhận xe Camry 2.0E và hàng trăm giải thưởng giá trị khác như là xe Vespa, tour du lịch châu Á và trong nước.

Nguồn vnexpress.net
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com