Chợ thú cưng Việt Nam  
Đăng ký Hỏi đáp Thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc
Trở lại   Chợ thú cưng Việt Nam > Xóm Nhỏ - Phố Nhỏ - Gia Đình Thú Cưng Ở Đó > Quảng cáo - Rao vặt
Nạp lại trang này Cách tạo backlink chất lượng và tự nhiên cho website làm SEO
Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
Cách tạo backlink chất lượng và tự nhiên cho website làm SEO
(#1)
Cũ
123macc321 is Online
Junior Member
 
Bài gửi: 10
Tham gia ngày: Oct 2014
Mặc định Cách tạo backlink chất lượng và tự nhiên cho website làm SEO - 15-12-2014, 10:48 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

1. Xây dựng Nội dung thật hay để website khác trỏ link về site của bạn

Google đang chú trọng đến nội dung do vậy đây là vấn đề quan trọng để một trang web có thể tồn tại hay không. thành thử tạo ra nội dung hấp dẫn là một cách kiếm backlink hiệu quả nhất và lâu dài nhất. do khi những bài viết của bạn có giá trị, nhiều người khác sẽ đăng tải lại và liên kết đến trang của bạn. Tuy nhiên bạn sẽ không sợ việc người khác lấy nội dung của mình vì thuật toán mới của Google sẽ dễ dàng xác định được nội dung trong site nào có trước và những site này sẽ được đưa lên đầu tiên.


2. Post Comment trên Blog thực tiễn thì cách kiếm backlink đơn giản nhất là đi dạo các blog cùng chủ đề và để lại comment. Nhưng quan trọng nhất là bạn đừng có spam kiểu "tem", "đặt gạch", "hay đấy!", "post nhiều lên nhé!" v.v.. những comment kiểu này không có giá trị và thỉnh thoảng còn có tác dụng ngược và gây phản cảm. Và rất có thể bị admin trang web đó xóa mất. Do vậy bạn nên nhớ là phải để lại comment một cách nghiêm trang và có thuộc tính xây dựng. Như thế người ta mới thăm blog của bạn và bạn mới có traffic.

3. Để lại chữ ký trên Forum Diễn đàn rất phổ biến ở Việt Nam bởi thế ở mỗi diễn đàn bạn tham gia, hãy để lại chữ ký và nó sẽ là nguồn traffic không tệ cho bạn. Nhưng để chữ ký của bạn được mọi người lưu ý bạn cũng nên xem kỹ quy định của diễn đàn đó về chữ ký. Đừng gây sự chú ý bằng hình to quá đỗi cũng gây phản tác dụng. Bạn cũng không nên spam các diễn đàn khác cũng gây phản ứng trái lại và không có thiện cảm trong mắt người đọc. Hãy đóng góp bài viết xây dựng diễn đàn "đặc biệt" là những box HOT đông người xem.

để ý: Trong quá trình đặt chữ ký, nên đặt link vào từ khóa trong 1 câu có nghĩa.

Ví dụ: Bạn đang Seo các từ khóa "dịch vụ seo, hoc seo" bạn có thể viết 1 câu có ý nghĩa và đặt link như sau: seoantoan chuyên tổ chức các khóa học seo hiệu quả và cung cấp dịch vụ seo uy tín cho các doanh nghiệp.

4. Tạo Profile trên Website 2.0. Google có trang cho phép bạn tạo Profile và bạn có thể kèm URL của trang web của mình. Nếu Profile của bạn đầy đủ bạn cũng có thêm một đường Link từ "ông kẹ" rồi. Thêm nữa bất cứ khi nào bạn tham dự một diễn đàn hoặc trang web nào mà cho phép thành viên khai báo phần URL, hãy điền thông tin này vào. Nó cũng giúp bạn tí đỉnh.

Xem thêm: Tạo backlink

5. đàm luận chéo backlink. Có quá nhiều Webmaster lợi dùng việc bàn luận link để có được kết quả cao hơn trên Google, Google coi điều này là không tự nhiên, cố tình làm lệch lạc kết quả độ của người dùng nên có khái niệm Oneway link (link 1 chiều) các link oneway sẽ được đánh giá cao hơn, chất lượng hơn. vì vậy bàn thảo chéo ra đời để giải quyết việc này. Bạn có site A và B, một người khác có site C. Bạn cần link cho A hay thiết lập mô hình bàn luận như sau.
A>> B >> C >> A
Như vậy các trang đều có Oneway link.

6. Mua link Trên các diễn dàn hiện giờ rất nhiều người có bán backlink. Việc mua link nếu có ích bạn cũng nên nghĩ đến. Tuy nhiên không nên mua ở các trang bán qua nhiều link (> 50 outlink) vì chất lượng của link giảm theo số lượng outlink ra ngoài (theo công thức tính Page Rank).

7. Lời kết

Để tăng lượng traffic cho website thì bạn phải làm bất cứ điều gì cho dù điều đó là vặt vãnh nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể vận dụng được những điều ở trên. Hãy chọn cho mình một phương pháp đúng đắn nhất. Chúc bạn thành công!


Tranh dong đẹp, tranh đồng mỹ nghệ
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com



© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi: SangNhuong.com