Xem bài viết riêng lẻ
[Hỏi/Đáp] Chihuahua bị Becgie cắn, giúp mình với :(
(#1)
Cũ
dwengvn is Online
Junior Member
 
Bài gửi: 20
Tham gia ngày: May 2012
Mặc định [Hỏi/Đáp] Chihuahua bị Becgie cắn, giúp mình với :( - 13-06-2012, 09:12 AM

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com


Tình hình là con becgie đực của hàng xóm - ba mình mượn về để phối giống với con becgie cái ở nhà. Sáng sớm ngày 16,mẹ mình dậy để cho thú nuôi ở nhà ăn như bình thường thì thấy con becgie này lại gần và cắn pé chihuahua đực nhà mình, cắn 1 phát vào lưng (gần gáy) , kéo lên, giọng xuống đất, rùi lại nhấc lên giọng xún phát nữa. Mẹ mình thấy liền vừa cầm chổi đập con becgie vừa hét lên gọi cả nhà dậy. Anh và ba mình ra,mỗi ng 1 cái cây đập mún hết hơi nó mới nhả ra,mẹ mình ôm vội pé chihuahua vào phòng đóng kín cửa lại .

Phần gay cấn là đây Sau khi đem vào phòng thì pé trong tình trạng là 2 chân sau ko cử động được nữa,chỉ nằm 1 chỗ, gọi tên ko nghe. Đến trưa thì có bác sỹ vào nhà chích thuốc và truyền nước biển , liên tục 2 ngày ,đến hum nay thì có pé đã tỉnh táo lại,có thể ăn thức ăn dinh dưỡng. Nhưng .... 2 cái chân vẫn bị liệt mặc dù con becgie ko cắn vào chân và kiểm tra thì ko thấy bị gãy xương.

Đếm hum nay là 3 ngày rồi nhưng pé vẫn nằm 1 chỗ, ko tự ngồi dây được, mặc dù pé rất mún ngồi lên,chỉ dùng dc 2 chân trước và đầu để đẩy ng nhưng ko lên dc. Mình nhấc pé ngồi dậy thì pé ngồi yên dc 1 lúc rùi way way đầu là ngã cái bộp .

Hai vết thương trên lưng là 2 cái răng nanh của con becgie, ko sâu lắm, 1 vết đã liền, vết kia thì hum nay chảy ra nước gì đó hồng hồng.

Huhu, bác nào biết gì thì chỉ cho e với ,hoặc cho e biết cơ sở thú ý nào có tiếng 1 chút, e ở Q12 - TPHCM . Nhìn pé vậy e đau lòng wa

Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI