PDA

View Full Version : TẦM QUAN TRỌNG CỦA TỦ BẾP TRONG NGÔI NHÀ, noithatminhkiet.com


xzvhdghgdh
06-11-2018, 04:50 PM
Gỗ là vật liệu phổ biến được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nhà đẹp, đặc biệt là nhà bếp. Bên cạnh những thiết kế truyền thống tồn tại hàng chục năm, bạn nghĩ sao về những thiết kế mới ấn tượng, hiện đại hơn và tất nhiên vẫn được làm từ vật liệu gỗ.


http://file.hstatic.net/1000186166/file/tu_bep_chu_u_quay_bar_ctb012_grande.jpg

Tủ bếp chữ u quầy bar CTB012 được thi công tại nhà chị Bảo Ngọc - quận 8.

Tủ bếp (http://www.noithatminhkiet.com/collections/tu-bep-1) là một phần rất quan trọng của không gian bếp, ngày nay tủ bếp gia đình không chỉ có mục đích giúp không gian bếp trở nên gọn gàng hơn mà còn có thể thiết kế theo không gian bếp của từng gia đình hoặc thiết kế theo sở thích, thể hiện phong cách của gia chủ.


http://file.hstatic.net/1000186166/file/tu-bep-chi-tien-binh-thanh_grande.jpg

Tủ bếp đẹp (http://www.noithatminhkiet.com/) chị Tiền - Bình Thạnh thiết kế kiểu chữ U, bố trí đầy đủ các khu vực chức năng của tủ bếp.
Mã khách hàng: CTB023.

Tủ bếp là một khoản chi chính đáng và cần thiết của mọi ngôi nhà. Mọi người đều mong muốn sở hữu một bộ tủ bếp đẹp có thể sử dụng ít ra cũng được khoảng 10-20 năm hoặc lâu hơn thế.

Căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà đẹp, nguồn sống quan trọng nuôi dưỡng cho cả gia đình. Bởi vậy, bạn đừng ngần ngại mà hãy đầu tư cho nhà bếp nhà mình đẹp hơn, tiện nghi hơn để bất kì ai cũng luôn mong ngóng ngày trở về quây quần bên căn bếp nhỏ.

Hãy đến với showroom của chúng tôi để hoàn thiện đầy đủ cho không gian bếp của bạn nhé. Website: http://www.noithatminhkiet.com (http://www.noithatminhkiet.com/)





236A Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh lelinhbesrsail@gmail.com 0937.878.414

hao7895123
07-11-2018, 08:15 AM
Sau khi tán sỏi thận nên ăn gì

Sau khi tán sỏi thận, niệu quản bằng các phương pháp nội sọi ngược dòng hay ngoài thân, qua da,… Dù các bạn được bác sĩ sử dụng các dụng cụ đương đại đến đâu như: Sóng siêu âm, tia Laser,… thì cũng không thể đảm bảo là bạn đã lấy hết được sỏi do những nguyên cớ sau:

– Bệnh lý tạo sỏi vẫn chưa điều trị dứt điểm được: Goutte,…

– Sỏi vỡ vụn thành nhiều mảnh sỏi nhỏ, cần thời kì để chuyển di xuống bọng đái, tống xuất ra ngoài.

– Một số mảnh sỏi, còn bám dính vào thành niệu quản hay chạy lên đài – bể thận..

Mặt khác bạn cũng sẽ có những triệu chứng khó chịu sau tán sỏi như sau:

– Đau do thương tổn thận, niệu quản do có đặt sond bể thận – niệu quản – bàng quàng.

– Đái máu do thương tổn niệu quản, do sỏi chuyển di gây thương tổn niêm mạc niệu quản,…

– Nhiễm khuẩn tiết niệu.

1. Mục tiêu:

– Tăng cường tống xuất các mảnh sỏi ra ngoài.

– Chống hình thành sỏi, kết liên các mảnh sỏi lại.

– Giảm các triệu chứng khó chịu: Đau, đái máu,…

– Điều trị các nguyên nhân hình thành sỏi.

2. Xây dựng chế độ ăn hợp lý:

– Chế độ ăn uống lợi niệu, dễ tiêu tránh táo bón: phần nhiều bệnh nhân sau tán sỏi đếu đặt ống thông niệu quản ( Modelage, JJ,…). Chế độ ăn và uống lợi niệu sẽ có tác dụng bài xuất các mảnh sỏi vụn, các nhân sỏi nhỏ, dịch máu, cặn máu, các thành phần hữu hình trên thận niệu quản theo ống thông xuống bàng quang, đái ra ngoài. Chế độ ăn dễ tiêu giúp bệnh nhân nhanh tiếp thụ để hồi phục sức khỏe, liền các tổn thương niêm mạc – thành niệu quản. hẳn nhiên chế độ ăn tránh táo bón, giúp bệnh nhân

ỉa tránh phải rặn, gắng công . Qua đó giảm sức ép ổ bụng khi ỉa sẽ tránh tác động vào niệu quản, vào bóng đái chạm vào ống thông nên hạn chế đau và đái máu.

Xem thêm:duyên do gây sỏi thận (http://soithan.vn/nguyen-nhan-gay-soi-than-va-cach-chua-tri-hieu-qua)

– Chế độ ăn hạn chế chất tạo sỏi: Nếu phân tách được thành phần của sỏi hoặc tìm được bệnh lý căn do tạo sỏi ( Goutte gây tăng a.uric; Cường cận giáp gây tăng canxi máu,..). Qua đó chọn lọc đồ ăn, thức uống phù hợp để tránh tạo sỏi lại sau tán.

– Chế độ ăn, uống có chất kháng khuẩn: Sẽ giúp tăng cường hiệu quả của thuốc kháng sinh. Sau khi hết thuốc kháng sinh uống, các thuốc kháng sinh” thực vật” này rất hữu dụng để chống lại nhiễm khuẩn ngược dòng do còn ống thông niệu quản.

3. Lợi ích đem lại nếu bệnh nhân được tham mưu chế độ ăn uống hợp lý:

– Sẽ giúp bệnh nhân tránh tạo sỏi tái phát.

– Sẽ giúp bệnh nhân duy trì được sức khỏe, và có thái độ tích cực hơn đối với việc chăm chút sức khỏe bản thân.

– Tăng cường mối quan hệ truyền thông giữa viên chức y tế và bệnh nhân.

–> Chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân sau tán sỏi hệ tiết niệu sau mổ bây giờ đang còn thiếu được sự quan hoài của các bác sĩ, nhân viên y tế sau khi bệnh nhân ra viện và tái khám.

Mọi thông báo mang thuộc tính tham khảo, bạn hãy hỏi thêm ý kiến bác sĩ.

Nguồn:


http://soithan.vn/benh-soi-than-kieng-an-gi