Ðăng nhập

View Full Version : Tổ chức SG VISA sát cánh cùng Năng Đoạn Kim Cương 2017


kimhoa13032017
02-10-2018, 03:25 PM
Món quà lớn hàng đầu trên hành trình tạo những ý nghĩa toàn cầu của thế giới đến gần Việt Nam của Adam Khoo Education là được song hành cùng những “đối tác nghiệp” thực sự như SG VISA.

Bên trong chuỗi chương trình Năng Đoạn Kim Cương – Làm chủ tâm trí để thành đạt trong công việc và cuộc sống, SG VISA đã trở thành nhà tài trợ Kim cương để sự kiện được tổ chức tốt đẹp tại VN. Đây là một hành động hỗ trợ gieo những ý nghĩa nhân văn, ý nghĩa sâu sắc, giúp xây dựng cộng đồng Năng Đoạn Kim Cương ngày càng lớn mạnh. Và đây cũng là những hạt giống nền tảng tạo ra môi trường thuận lợi, sự hợp tác dài lâu, sự gắn kết sâu sắc để doanh nghiệp phát triển bền vững.

SG VISA được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn di trú Mỹ tại Việt Nam, mỗi khách hàng đến với công ty sẽ được phân loại, đánh giá theo từng trường hợp cụ thể, từ đó, đưa ra những nhận định, hướng xử lý hiệu quả nhất nhằm tối ưu hóa hồ sơ khách hàng. SG VISA luôn thấu hiểu nhu cầu đoàn tụ cùng người thân, học tập trong nền giáo dục tiến bộ, sang thị trường mới để mở rộng kinh doanh… là điều quan trọng đối với mỗi người. Vì vậy, không chỉ hỗ trợ bước làm hồ sơ, giấy tờ, thủ tục mà công ty còn tạo điều kiện thuận lợi để người nhập cư có được nền tảng tốt nhất để khởi đầu một cuộc sống mới.

Bằng những kiến thức và kinh nghiệm thực tế, công ty sẽ hướng dẫn cho khách cách mua nhà, mua xe, chọn nơi ở, trường học tốt nhấtcho con cái, dạy ngoại ngữ cùng nhiều thông tin hữu ích khác. Các giáo trình chuyên biệt sẽ dựa trên 4 nền tảng kiến thức chính: kiến thức thịnh vượng, kiến thức địa phương nơi khách hàng làm việc và sinh sống, kiến thức tiếng Anh giao tiếp 6 tháng cho cả gia đình và kiến thức về công việc, kinh nghiệm cho người đi kèm.

Với phương châm góp phần làm cho “Địa Cầu Nhỏ Hơn”; SG VISA nói không với những dịch vụ lừa dối khách hàng cũng như những chiêu thức gây hiểu nhầm gây ảnh hưởng đến khách hàng. Và chúng tôi khẳng định chất lượng dịch vụ bằng việc luôn là người bạn đồng hành chính trực, chuyên nghiệp, hiệu quả, hướng dẫn khách hàng vượt qua các thử thách và trải nghiệm niềm hân hoan trên con đường trở thành công dân Quốc tế.

SG VISA tin tưởng rằng sự hợp tác, đồng hành trong chương trình Năng Đoạn Kim Cương cùng Adam Khoo Education sẽ góp phần tích cực vào việc phát triển nhân lực, trí lực & sự thông tuệ, tạo động lực thúc đẩy xây dựng đất nước ngày càng phồn thịnh và nhân văn. Và đây cũng là một sự hợp tác đưa sứ mệnh tạo ra địa cầu nhỏ hơn cho tất cả người Việt Nam.

Thông tin về công ty SG VISA:
Bảo lãnh định cư: 08 2217 3680
Làm việc định cư EB-3: 0919 106 590
Đầu tư Mỹ: 0909 879 868
Bảo lãnh LGBT: 0906 989 516
Email: info@sgvisa.org
Văn phòng Việt Nam:
- Tầng 14, 36 Bùi Thị Xuân, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM, VN