PDA

View Full Version : Soundcard cho phòng thu âm


mautuan
28-09-2018, 09:29 AM
Soundcard cho phòng thu âm (Soundcard cho phòng thu âmChttp://ali-vn.com/soundcard-cho-phong-thu-am.htmlhttp://ali-vn.com/soundcard-cho-phong-thu-am.html)
Không chỉ là loại thiết bị cần thiết của các phòng thu âm chuyên nghiệp, soundcard thu âm còn phù hợp cho cả các phòng thu âm tại nhà, phòng thu âm mini, hoặc livestream … Xét theo giá cả, hiện nay trên thị trường, loại thiết bị này được phân khúc thành 3 loại:

Sound Card thu âm có giá dưới 2 triệu đồng
Soundcard thu âm trên 2 triệu đồng
Soundcard thu âm cao cấp

Cụ thể, thứ nhất với loại Sound Card thu âm có giá dưới 2 triệu đồng. Loại Sound Card này thường được chọn sử dụng cho những ai mới tập tành bắt đầu thu âm, soundcard bảo đảm cho âm thanh chi tiết rõ ràng, không làm méo giọng và mất đi chất giọng vốn có của người thu. Dòng soundcard cho phòng thu cơ bản cho người mới bắt đầu là soundcrad tích hợp mixer dùng cho cả thu âm và livestream UPC2.1
http://ali-vn.com/image/data/SOUNCARD/soundcard/upc-k330-3.jpg
Mixer tích hợp soundcard thu âm live stream UPCGiá 1.800.000 Đ - Bảo hành 12 tháng
Thứ hai với loại Soundcard thu âm có giá trên 10 triệu đồng. Bên cạnh những lợi ích tương tự với các Sound Card thu âm trong phân khúc từ 1 đến hơn 2 triệu đồng, loại Sound Card này còn có khả năng hiệu chỉnh âm thanh tốt hơn. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng tạo ra hoặc tinh chỉnh các hiệu ứng âm thanh theo sở thích.
Ngoài ra vì có nhiều cổng line in và mic in, nên khi chọn sử dụng loại Soundcard này, bạn có thể vừa thu âm vừa đàn hát mà không gặp phải bất kỳ khó khăn, trở ngại nào.
Về chất lượng âm thanh phát ra, các loại Sound Card thu âm cao cấp cho âm thanh tốt nhất với độ phân giải tốt, tiếng thu không bị vấp, và gần như không có âm thanh nhiễu do tiếng ồn.


http://ali-vn.com/image/data/SOUNCARD/soundcard/zoom-u24-1.jpg
Soundcard thu âm chuyên nghiệp Zoom U24Giá 2.900.000 Đ - Bảo hành 12 tháng Soundcard cho phong thu am (Soundcard cho phòng thu âmChttp://ali-vn.com/soundcard-cho-phong-thu-am.htmlhttp://ali-vn.com/soundcard-cho-phong-thu-am.html)Liên hệ: Thiết bị nghe & nhìn ALI ( ali-vn.com )Điện thoại: 028.62933688 - 0933.245.686