PDA

View Full Version : Những người nổi tiếng từng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại TMV Nevada


gemnguyen
11-08-2018, 03:51 PM
Thẩm mỹ viện Nevada là một số ít những ADD thẩm mỹ và làm đẹp đã được cấp phát hoạt động, có tương đối đầy đủ sách vở và giấy tờ chứng tỏ. Đấy là thẩm mỹ viện có chức năng đáp ứng nhu cầu làm đẹp rất chất lượng và bảo đảm an toàn hoàn hảo nhất cho người mua.

Trong thời điểm này trên Thị Phần có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ và làm đẹp mọc lên tràn ngập, không có giấy phép hoạt động. Việc trá hình giả mạo giấy phép chuyển động để được cung ứng Thương Mại Dịch Vụ thông thường cũng chưa hẳn hiếm. Nhiều chị em chỉ nhìn quảng cáo mà chưa tìm hiểu kỹ khiến “tiền mất tật mang”.

Giấy phép chuyển động từ Sở Y Tế là một yếu tố rất quan trọng để đánh giá và thẩm định một thẩm mỹ viện uy tín. Đó cũng là tiêu chuẩn đầu tiên để khách hàng chọn một Showroom làm đẹp cho chính mình, cung cấp các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và làm đẹp và an toàn. &Amp; để có được vấn đề này, thẩm mỹ viện phải hội tụ những yếu tố về công nghệ, tiến trình, cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, cũng tương tự vận dụng kỹ thuật nào trong quá trình làm đẹp cho khách hàng.

là 1 cơ sở hoạt động trong nghành nghề dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp với các Dịch vụ làm đẹp; thẩm mỹ tầm vóc, giảm mỡ giảm cân, triệt lông, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, xóa nhăn nâng cơ trẻ hóa da, thẩm mỹ và làm đẹp răng… thẩm mỹ viện Nevada được cấp giấy phép chuyển động và đạt đủ tiêu chí để đáp ứng Dịch Vụ Thương Mại. Đặc biệt, Nevada cung cấp tương đối đầy đủ những Thương Mại & Dịch Vụ thẩm mỹ nha khoa, điều trị nha khoa, làm đẹp niềm vui cho người tiêu dùng. Nevada quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có giấy phép hành nghề và có giấy phép hoạt động của Sở Y tế.



Giấy phép chuyển động phòng khám răng hàm mặt

sát đó, thẩm mỹ viện Nevada cũng vinh dự nhận được cú đúp Trao Giải lớn Golden Record Award Asian Pacific - còn được gọi là Trao Giải KỶ LỤC VÀNG Châu Á Thái Bình Dương Tỉnh Thái Bình Dương: “Thẩm Mỹ Viện dẫn đầu về công nghệ cao Ultherapy tại Châu Á Thái Bình Dương - TBD năm 2018 và hệ thống Medical spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nắm giữ công nghệ tiên tiến nâng cơ cao nhất Thế Giới”. 2 Giải thưởng Gianh Giá này là dẫn chứng rõ ràng nhất cho chất lượng Thương Mại Dịch Vụ, công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ tại Nevada, xứng đáng là việc lựa chọn của đông đảo người mua.



Giải thưởng Golden Record Award Asian Pacific

Khi thẩm mỹ và làm đẹp viện được cấp thủ tục phép hoạt động từ Sở Y Tế, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng Thương Mại & Dịch Vụ ở đây đều thỏa mãn nhu cầu làm đẹp bảo đảm an toàn chuẩn thế giới. Theo luồng thông tin có sẵn, đó cũng là ADD được những sao việt nam tin tưởng đến làm đẹp liên tục như NSƯT Chiều Xuân, NSND Lê Khanh, NSND Kim Xuân, NSND Lan Hương, Nghệ sĩ hài Thanh Thủy, siêu mẫu Thúy Hằng, MC Thảo Vân, MC Hoàng Linh, Á hậu Huyền My, Hotgirl Quỳnh Kool…

vận động với kim chỉ nam trở thành thiên đường làm đẹp an toàn, Dịch vụ chuyên biệt, phong cách phục vụ đẳng cấp và sang trọng, Nevada không ngừng nâng tầm phát triển & đầu tư chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp. Thẩm mỹ và làm đẹp viện tiếp tục nhận chuyển nhượng bàn giao nhiều công nghệ thẩm mỹ và làm đẹp hiện địa từ rất nhiều vương quốc lớn như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Anh, Pháp...



Lễ ký cam kết bàn giao công nghệ tiên tiến tại TMV Nevada.

những công nghệ tiên tiến được người tiêu dùng chọn lựa kinh khủng nhất - nhất là những Hotgirl Việt - trong số đó phải kể đến là công nghệ tiên tiến giảm béo Max Burn Lipo công nghệ Mỹ 2018, được FDA Đất nước Hoa Kỳ chứng nhận; Triệt lông Nano Light công nghệ tiên tiến Mỹ 2018, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận; Nâng cơ xóa nhăn Ultherapy 2018 được chế tạo tại Mỹ… các công nghệ tại đây đều được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Không xâm lấn, không phẫu thuật mà tác dụng dành được tương tự với phẫu thuật.



NSND Lê Khanh tín nhiệm lựa chọn Nevada để làm đẹp

tham gia trải nghiệm Dịch Vụ Thương Mại tại thẩm mỹ viện Nevada, khách hàng không những yên tâm về chất lượng Dịch Vụ Thương Mại mà còn cảm nhận thấy thoải mái vì với phong cách phục vụ bài bản và chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, chuyên viên tại chỗ này. Hơn thế nữa, mọi Thương Mại Dịch Vụ tại thẩm mỹ và làm đẹp viện đều được cam đoan về chất lượng, có giấy cam đoan cụ thể về hiệu quả thực thi. Còn điều gì tuyệt vời nhất bằng tham gia trải nghiệm Thương Mại & Dịch Vụ làm đẹp và đã được cam đoan.



MC Hoàng Linh tham gia trải nghiệm Dịch vụ tại Nevada

nhân ngày đảm nhiệm Trao Giải KỶ LỤC VÀNG Châu Á Thái Bình Dương, thẩm mỹ và làm đẹp viện Nevada đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt quan trọng dành riêng cho nhiều Thương Mại Dịch Vụ, áp dụng cho khách hàng đăng ký trải qua đường dây nóng 1800.2045 hoặc website : thammyviennevada.com/

Nguồn : http://24h.com.vn/lam-dep-moi-ngay/nguoi-noi-tieng-trai-nghiem-lam-dep-nevada-co-so-uy-tin-duoc-so-y-te-cap-phep-c673a977135.html?preview=1