PDA

View Full Version : Chỉ dẫn chơi trong Universal Studio Singapore


chihy94
23-07-2018, 10:24 PM
Những điều không thể làm ngơ ở Universal Studio Singapore

Universal Studio Singapore là điểm chẳng thể làm ngơ khi bạn nơi Singapore. Kite Travel chỉ dẫn Anh chị vui chơi trong Đảo Sentosa. tới người nào đi Singapore cũng sẽ vào Universal Studi Singapore (USS). tại đây sở hữu toàn bộ trò chơi. Các bạn sẽ buộc phải dành cả ngày để thăm quan và vui chơi trong đó.

Universal studio Singapore được chia làm cho bảy khu vực

Hollywood: là các con phố trước tiên khi bạn đi Universal studio, dọc các con phố là các shop, quán ăn, nước uống, các nhân vật trong film của Hollywood và 1 số tiêu khiển đường phố.
New York: hãy cứ nghĩ là mình đang tại new york ở đây khi thưởng thức stret dance, những show diễn bước ra trong khoảng màn ảnh,… bạn nhé.

Sci-Fi city: tỉnh thành của tương lai, đến đây là thành phố bạn sẽ thực tế trận đấu của những thiên hà chung cục. Ancient Egypt: siêu dễ nhìn thấy có những bức tượng ai Cập cổ đại đồ sộ cộng “Nữ hoàng người nào Cập”, “đội tuần tra”… – The Lost world: toàn cầu bị quên lãng cả trăm triệu năm trước – thế giới khủng long.

Far far away: ví như đặt tên tiếng việt thì có lẽ là “thế giới thần tiên” thiên đàng của những câu chuyện cổ tích mang những trò chơi nhẹ (cho trẻ em)

Madagascar: có lẽ không lạ lẫm gì có các người hay coi hoạt hình nhỉ. Cũng như tên, Madagascar được mô hình theo bộ film hoạt hình nổi tiếng cộng tên.


http://kitetravel.vn/wp-content/uploads/2017/02/kinh-nghiem-universal-studio-singapore.jpg

Gửi đồ tại Universal Studio Singapore

ở Universal studio tại đây (http://dulichcanhdieu.blogspot.com/2018/07/chi-dan-choi-trong-universal-studios.html) mang một số trò chơi cảm nhận mạnh bắt buộc phải gửi đồ trong những khu đựng đồ được set bằng mật mã.

lúc người dùng set mật mã (bằng số và màu) máy sẽ cho ra số ô tủ được mở ra. Sau lúc đóng người dùng buộc phải nhập lại số ô, mật mã, màu mình đã chọn để lấy đồ sử dụng.

trong khoảng 3 giờ đi năm giờ chiều, muốn dùng những tủ gửi đồ cần trả phí tổn (khá mắc, khoảng hai – 4$S) ko kể giờ này, khách hàng được free lúc gửi đồ dưới 40 phút (nếu hơn 40ph cần trả phí).

Lời khuyên cho bạn là sau khi chơi trò chơi đề nghị gửi đồ, Anh chị em cần lấy ra (vì thời gian xếp hàng đã cực kỳ lâu rồi) rồi bỏ đi khác (nếu chơi trò như vậy nữa).

Lưu ý: thời gian free với thể giao động tùy ngày (ngày thường, ngày lễ, cuối tuần)

Đồ ăn thức uống tại USS

Trong Universal Studio Singapore mang tương đối nhiều shop ăn nhanh, nước uống nhưng lời khuyên tình thật là Anh chị ko bắt buộc ăn uống tại đây, vì giá cả tại đây so với dân Việt Nam mình là hơi đắt đỏ.

ở USS mang phổ biến vòi nước uống free, Anh chị em với thể xách theo bình để đựng hoặc tự do uống ở đây và mang thêm đồ ăn riêng để tằn tiện.


Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

Web: dalatkitetravel.com (http://dalatkitetravel.com)

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)

Hoặc gửi email về địa chỉ info@dulichcanhdieu.com.vn