PDA

View Full Version : Review 1 số khách sạn, hostel tại Bangkok


chihy94
19-07-2018, 02:09 PM
Cẩm nang những resort giá phải chăng ở Bangkok - Thái Lan


phươt Thái Lan mà làm ngơ khu Khaosan thì quả là 1 điều đáng tiếc. Khaosan nằm hơi xa trọng điểm Bangkok nhưng lại là thiên đàng cho những giáo đồ du lịch bụi đặc biệt là khách Tây. ở Khaosan cũng nổi danh với con phố ẩm thực Thái Lan ngon hoàn hảo mà giá vô cùng bình dân, mức giá resort và mua sắm ở Khaosan cũng tốt hơn những khu khác.

tại Khaosan bạn có thể đến thăm Hoàng Cung và China Town đây cũng là các địa điểm thu hút du khách. Vì nằm ở xa trung tâm Bangkok nên không mang tuyến xe điện nào nơi đây, chủ yếu là bạn nên đi bằng taxi nhưng nên để ý là kẹt xe tại Bangkok rất căng, bạn nên trừ hao thời gian và thương thuyết giá cả trước mang lái xe nhé!

http://kitetravel.vn/blog/wp-content/uploads/2017/05/PlayHaus-Thonglor-Hotel-khach-san-o-bangkok-gia-re-e1495596708167.jpg


The Yard Hostel

homestay Yard là một tuyển lựa hoàn hảo cho các du khách hạn hẹp về ngân sách, nằm ở vùng ngoại ô của Bangko.

The Yard sở hữu bề ngoài lạ mắt có các dãy phòng bằng container, phòng dorm, phòng đôi đều với đủ, miễn phí bữa sáng, sân vườn rất rộng. khach san o Bangkok (http://dulichcanhdieu.blogspot.com/2018/07/chia-se-cam-nang-khi-at-phong-resort.html) ngoài mặt đẹp và đầy màu sắc đẹp trong khoảng bên không tính, những phòng nghỉ đều tạo cảm giác thoả thích và ấm cúng.

Khách mang thể tuyển lựa giữa phòng riêng hoặc phòng dạng ký túc xá. Khách mang thể dùng Wifi tại khu vực chung lẫn bãi đậu xe tự phục vụ miễn tổn phí. ngoại giả, trong khuôn viên còn với thư viện, nhà cung cấp nhận phòng cấp tốc và nhà cung cấp trả phòng cấp tốc.Khách với thể sử dụng nhà cung cấp cho thuê xe đạp miễn phí để chinh phục những địa danh - khu vực lân cận.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều

VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội

01668712937- (đi Nước ngoài)

01689998081- (đi Trong nước)

01684036470- (đi Thái Lan - liên hệ qua viber hoặc zalo)