PDA

View Full Version : Vì sao chứ vì vậy tự tiện chuyển di người bị vẽ vời nạn?


hnamkn01
22-06-2017, 10:18 PM
Ít ai biết rằng việc ráng giúp đỡ người bị tai nạn đôi khi lại khiến họ hiểm nguy hơn.
===>>> http://timvatlieuxd.com/threads/2536-Tac-dung-cua-tra-hoa-nhai-doi-voi-suc-khoe-la-gi-ban-da-biet-chua.html?p=2656
Vụ tai nạn nghiêm trọng mới xảy ra tại khu vực phố mến mộ (quận Long Biên, Hà Nội) ngày bữa qua khiến 3 người tử vong đích thực là một cú sốc đối với nhiều người.

Nhưng liệu bạn sẽ làm gì khi gặp một người bị tai nạn giao thông trên đường? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết về những kĩ năng đó!

Bước 1: Tuyệt đối không tự tiện di chuyển nạn nhân
Nhiều người cho rằng khi nhìn thấy vụ tai nạn liên lạc, việc trước nhất là chạy đến bên nạn nhân và trợ giúp họ, đồng thời gọi người xung quanh tương trợ cứu giúp. Nhưng sự thực là - việc làm này đôi khi khiến nạn nhân càng gặp nguy hiểm hơn mà thôi.
===>>> http://amthucdulich24h.net/threads/701-Tac-dung-cua-tra-hoa-nhai-doi-voi-suc-khoe-la-gi-ban-da-biet-chua.html?p=885
Bởi bạn không biết họ bị chấn thương như thế nào và việc chuyển di họ có thể làm cho tình trạng trở nên nhợt hơn. Đã có rất nhiều trường hợp, tình trạng của nạn nhân trở nên tồi tệ hơn sau khi di chuyển.

Nạn nhân bị tai nạn giao thông dễ bị chấn thương đầu, chấn thương cột sống, gãy tay chân... Nếu bạn tự tiện di chuyển nạn nhân chấn thương cột sống, chấn thương phần lồng ngực, cột sống cổ... không đúng cách dễ dẫn đến nguy cơ bị liệt toàn thân hoặc tử vong.

Thay vào đó, bạn phải BÌNH TĨNH, lại gần nạn nhân và xem họ còn thở hay không và nhanh chóng gọi xe cấp cứu.
===>>> http://amthucdulich365.com/threads/1145-Tac-dung-cua-tra-hoa-nhai-doi-voi-suc-khoe-la-gi-ban-da-biet-chua.html?p=1201