PDA

View Full Version : Đóng thùng gỗ hưng đạt Là người bạn thân thiết cho các siêu thị,


banmai6576
22-06-2017, 06:03 PM
Đóng thùng gỗ hưng đạt (http://tintuc.rongdaiduong.com/doanh-nghiep-dong-thung-go-hung-dat-noi-dia-chi-uy-tin-de-tin-cay/)Là người bạn đồng hành cho các doanh nghiệp,

Là người bạn đồng hành cho các nhà hàng, xí nghiệp, cửa hàng có nhu cầu bốc xếp và đóng gói hàng hóa công ty TNHH Hưng Đạt sẽ luôn mang đến khách hàng dịch vụ dong thung go có giá cả hợp lý và tay nghề chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm thực tế nhiều năm trong ngành đóng gói, đóng thùng gỗ, đóng pallet, thùng gỗ các mặt hàng như đồ dễ vỡ, hành lý cá nhân, đóng gói hàng theo tiêu chuẩn,… công ty chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp những dịch vụ trên tốt nhất ngày nay ở Việt Nam. Chúng tôi tự tin có thể thực hiện mọi đơn hàng của khách hàng trong time sớm nhất với chi phí tốt nhất. Một số hình ảnh dịch vụ đóng thùng gỗ Chúng tôi tự tay sản xuất và gia công nên có thể chủ động trong chi phí, linh hoạt trong từng lô hàng để đảm bảo khách hàng luôn có ưu đãi nhất về giá cả. Với đội ngũ công nhân đóng thùng gỗ và nhân viên kỹ thuật lành nghề, có nhiều kinh nghiệm cư ngụ, chúng tôi luôn đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa cho chúng tôi. Và luôn luôn cam kết sẽ mang đến cho quy vi hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí thông minh nhất.

Tùy thuộc vào yêu cầu của các bạn hay tùy vào từng loại hàng hóa chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý vị sao cho tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng của hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Quy trình đóng gói Pallet:

Tiến hành đo đạc màu sắc, trọng lượng, tính chất của hàng hóa
Lên phương án đóng gói
Tiến hành việc đóng gói

Các loại gỗ thường dùng: - chất liệu sử dụng đóng kiện chủ yếu từ các loại gỗ dầu đỏ, gỗ tạp rừng, gỗ thông trong nước và gỗ thông nhập khẩu - Xử lý chống mối mọt, sấy khô, hun trùng cho các đơn vị có nhu cầu xuất khẩu Lợi ích khi sử dụng đóng pallet, kiện gỗ Ngày nay, việc sử dụng kiện gỗ ngày càng vươn lên là phổ biến và đã đem đến rất nhiều lợi ích như: 1. Hàng hóa cách mặt đất nên chống ẩm mốc từ đất. 2. Mỗi lần di chuyển hàng hóa có thể di chuyển số lượng lớn (cả pallet) 3. Có thể nâng cả pallet chứa hàng lên kệ hoặc nâng cả pallet vào container một cách nhanh chóng 4. Hàng hóa trong kho sẽ được bảo quản một cách kỹ thuật và cơ giới hóa.